Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi - Chapter 38.2

[Cập nhật lúc: 17:43 24/08/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi chap 38.2 - Trang 1
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi chap 38.2 - Trang 2
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi chap 38.2 - Trang 3
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi chap 38.2 - Trang 4
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi chap 38.2 - Trang 5
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi chap 38.2 - Trang 6
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi chap 38.2 - Trang 7
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi chap 38.2 - Trang 8
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi chap 38.2 - Trang 9
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi chap 38.2 - Trang 10
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi chap 38.2 - Trang 11
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi chap 38.2 - Trang 12
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi chap 38.2 - Trang 13
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi chap 38.2 - Trang 14
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi chap 38.2 - Trang 15
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi chap 38.2 - Trang 16
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Huỳnh Thanh Trúc
Tui không cần na9 không cần phản diện chỉ cần joahemo
Keera
Keera Cấp 4
emoChỉ cần nhảy khỏi ngựa là xong mà
By
By Cấp 4
Chap ngắn ha
Hana Lynn
Hana Lynn Cấp 3
Joah cuti xĩu
Mai Jennie
Mai Jennie Cấp 3
Nhìn joah trẻ con vải
Meo Bạch
Meo Bạch Cấp 3
Joah cutiii
Ấm Dâu Đại Nhân
Đổi tên truyện đêemo
Xanh lè
Xanh lè Cấp 4
emo
Hắc Ảnh
Hắc Ảnh Cấp 5
Ngoại tình còn phân chia đúng sai nữa hả mn?emo Nhiều tư tưởng làm t hoang mang cực độ :v
"M phải bít suy nghĩ của bé gái 9t bị gả đi...bla...bla" 
Rồi phải chứng minh 2 cái đó nó liên quan gì đến nhau ko chứ? Vì có quá khứ đau thương thì có thể biến việc sai thành đúng à?
Đồng ý là nu9 trọng sinh thì có 1 cuộc sống mới, người đồng cảm thì có thể thích.
Còn người ghét thì nói ghét, vì việc nu9 ngoại tình nó sai rành rành rồi mà. Ko thấy việc cố bào chữa việc ngoại tình nó quá xàm à? emo
Đây là vấn đề tam quan chứ ko phải do nội dung truyện.
Helen Cyara
Helen Cyara Cấp 5
Hắc Ảnhthì thôi kh đọc nữa:)) truyện nó nội dung như thế r sao giờ:))) kh đọc nổi thì next, việc gì phải chỉ trích 1 nhân vật còn kh có thật cho mệt người ra:))) giải trí thì đọc kh giải trí thì thôi:))
Hắc Ảnh
Hắc Ảnh Cấp 5
Helen CyaraSao lại nghĩ đó là chỉ trích nhỉ? Tui chỉ nói 1 sự thật hiển nhiên thôi mà.
Không gièm pha cũng chả cố ý hạ thấp. B bảo tui là "sao lại cố ý chỉ trích 1 nhân vật ko có thật nhỉ?"
Vậy tại sao b lại vì 1 nhân vật ko có thật đi phản pháo lại cuộc tranh luận này? Nếu nó thấy vô nghĩa từ đầu thì nên lơ nó đi, nhưng ko, b cũng chỉ là muốn bảo vệ lòng tự tôn chẳng đáng của b cho 1 nhân vật ko có thật thôi.
Giải trí ko đồng nghĩa với việc có thể làm cho 1 việc sai thành đúng. Tui nói rồi, việc thích hay ghét nu9, tui ko có quan tâm. Chẳng qua tui cảm thấy tam quan của mấy b nó vặn vẹo quá rồi thì nói thôi.

Muốn tranh luận thì nên nói lên quan điểm của mình chứ. Gặp bình luận chê cái thì y như rằng lại xù lông rằng "Thì thôi không đọc nữa".
Helen Cyara
Helen Cyara Cấp 5
Hắc ẢnhỪa thì là vậy đó
Cụt
Cụt Cấp 4
Hắc ẢnhỪa thì là z đó
Nb Linh Tinh
Nb Linh Tinh Cấp 5
Hắc ẢnhVấn đề ko phải nữ9 trọng sinh mà là bả đc nhìn thấy trước tương lai theo hướng tồi tệ nhất, bả chưa làm gì cả rồi phải gánh vác tâm lý nặng nề cho tội lỗi của 1 tương lai có khả năng sẽ diễn ra chứ không phải phải chắc chắn sẽ diễn ra nếu bả ko có những ký ức về tương lai, cho nên tôi ko nghĩ nữ9 đáng bị chỉ trích
Hắc Ảnh
Hắc Ảnh Cấp 5
Nb Linh TinhNgay từ đầu tui đã bảo tui không chỉ trích ai cả, ở đây là nữ 9. Chỉ là việc các b cố bào chữa cho việc ngoại tình nó quá xàm.

Còn về vấn đề chỉ trích nữ 9 thì tui nghĩ là đáng hay không thì mỗi người 1 cách nghĩ. Vì ở tương lai việc nữ 9 ngoại tình là sự thật rồi. Riêng việc ngoại tình đã là sai.

Tất nhiên nếu b đồng cảm với nữ 9 thì việc đó hoàn toàn chẳng liên quan gì đến người khác. Nhưng b đồng cảm việc đó không có nghĩ b có thể "biến" 1 việc từ "sai" thành "đúng".

Xin nhắc lại là ở đây tui chỉ bàn luận việc "ngoại tình" rõ ràng là "sai" dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, hay dù b có quá khứ đau thương thì cũng là "sai". Chứ ko phải bàn luận việc "ngoại tình" hay "tương lai" hay "nữ 9" có đáng bị chỉ trích hay không.
Nb Linh Tinh
Nb Linh Tinh Cấp 5
Hắc ẢnhRồi một ngày tự nhiên trong đầu bạn có ký ức tội lỗi của bản thân bạn cũng sẽ tự bào chữa cho mình thôi, dù sao tội lỗi đó vẫn chưa xảy ra, nó chỉ có trong đầu bạn. 
Tôi tội nghiệp nữ 9 vì bả phải gánh cảm giác tội lỗi bả chưa làm thôi. Tụ dưng 1 ngày trong đầu xuất hiện 1 tương lai tội lỗi và tồi tệ. Sau đó là mặc cảm tội lỗi và dự lo lắng cho tương lai.
Nghe đây, ai cũng có ước số tội phạm nhất định, có ý định phạm tội trong đầu nhưng chưa làm và biện minh cho mình, khác hẳn với đã làm rồi còn biện minh. Tôi muốn ngoại tình nhưng t ko làm nó chỉ ở trong đầu và tôi đã ngoại tình là 2 trường hợp khác nhau, nữ9 là trường hợp 1. Ý t là vậy đấy. Con người có phạm tội hàng tỷ lần trong đầu nhưng chỉ cần thực tế không phạm tội thế là đủ để ko bị chỉ trích rồi.
Kamiko
Kamiko Cấp 4
Hắc Ảnhbiết là ngoại tình là sai oy mà nghe nhìu người cứ trách, đánh giá nu9 quá vội vàng vs chỉ mỗi 1 cái góc nhìn như v thì những ng bt nhìn về mọi hướng sẽ thấy khá khó chịu ấy
Thụy Mịch Nhã Cửu
Hắc Ảnhtr ơi ch nói đến vđ ngoại tình nma trog tr vì kết hôn với bé gái 9t nên na9 bị dè bỉu đầy ra kìa m, kph việc ngoại tình là đúng nma bây h nu9 cũng hối hận r, lm lại cuộc đời hướng về phía trc r, đứa biết sai mà vx lm mới đáng bị chửi kia kìa, như kiểu nu9 bộ Serena ấy(một bộ hơi hướng NTR), bả hơi hơi giống nu9 bộ này nhưng bộ này đỡ hãm và biết phân đúng sai, h t thấy nhiều bộ cũng có tình tiết này mà, chịu đc vì nội dung hay thì chịu, kh thì bỏ.
Đoạn sau giống tư tưởng t rồi đấy, t thấy nếu mà kh chịu đc thì cũng kệ đi, vì cũng chả đứa nào tung hô nu9 vĩ đại thánh mẫu hay hiền thê gì đâu, cno cũng thầm chấp nhận vụ kia là sai r thì đừng cố đào ra r gây war nữa.Nd tr rất ổn và hợp gu t, còn đứa nào thấy việc ngoại tình kh thể chấp nhận nổi thì cái việc gả đi năm 9t cũng như v th, đều rất biến thái=))
Thụy Mịch Nhã Cửu
Helen Cyarangt đâu có chỉ trích đâu b, cái này từa tựa nêu ra ý kiến th, nv kco thật cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều khen ngợi chê bai nha, ngt ghét phản diện hoặc thấy nv nào đó hãm hoặc trà xanh giả tạo (vd thế) thì cũng nên cmt để ngkh nêu ra một ý kiến nào đó xong như m v, lại có ng phản biện nên tr nào càng có nhiều ý kiến trái chiều thì nó càng cuốn vca mang mục đích khai sáng ng đọc th, để hiểu rõ tr hơn mà.
Thụy Mịch Nhã Cửu
Hắc Ảnhmà khéo Bianca chả cần vì c chấp nhận hđ c là sai íemomà kh chịu nổi thì cũng nên bỏ, t biết m kh ghét bộ này nma nhiều đứa ghét nu9 xong kh muốn đọc nhưng vx muốn hóng r ở lại chê bai để joke cacthu chỉ là một số đứa hđ hơi toxic quá nên thiếu văn minh th
Thụy Mịch Nhã Cửu
Nb Linh Tinhủa bộ này đúng chuẩn trọng sinh mà, ngáo à. Yes, kh cố ý nói b thế nhưng đọc cmt hơi ức chế. Đầu tiên sao bà biết bộ này kph trọng sinh, rõ ràng cuộc đời trc kia là nu9 tự chọn lấy, tự đi vào con đường ngoại tình, tự rước họa vào thân. Dù biết là bả hiểu nhầm mình bị cha bỏ rơi nhưng với số của hồi môn của bả, lúc đó bằng 2 năm lm việc của Arno thì bả đã có được 1 địa vị rất cao ở nhà ck r, kh lmj cả ru rú trong nhà, hàng ngày đc sống trong nhung lụa. Ok, đấy là bả chọn tận hưởng 1 cuộc sống cô đơn kh mở lòng với ai nthe, kph nhìn thấy tlai tồi tệ của mình mà đấy chính là việc mà bả đã từng tự chọn lấy và tự rước lấy, sau đó thì luật nhân quả mà bả ph chịu đến, tự làm tự chịu, BẢ ĐÃ CHỌN LÀ NGOẠI TÌNH VÀ KH MỞ LÒNG VỚI na9 r mà, bà đang tự bào chữa cho chị nhà = niềm tin hả. Tâm lý nặng nề là do những việc bả đã trải qua và bả ph khắc sâu vào trog lòng kh đc quên đi tránh cho việc phạm phải sai lầm 1 lần nữa. Còn nếu sống lại và bả vx lm nthe thì mọi thứ cũng chả thay đổi gì so với kiếp trc đâu, vì ht bà lm khác nên mới có hiệu ứng cánh bướm ! Kh đáng bị chỉ trích là thật, nhưng đây cũng chả ph chỉ trích ! Dân mới đọc trọng sinh hay sao mà như tấm chiếu mới trải v, kể cả nu9 mơ thấy tlai thì bả cũng ph chịu trách nhiệm thay đổi sự tồi tệ đấy chứ kph ngồi yên. Nếu bả ngồi yên v bây h bả kh thế có nhiều ng b nvay, cũng ch chắc đã đoàn tụ với gđ đc và hòa giải với gđ mình !
Thụy Mịch Nhã Cửu
Hắc Ảnhà kh nma nếu qk đó là ck từng ngoại tình hoặc có tin đồn ngoại tình mà nu9 đg có ấn tượng xấu với ng đó thì ch chắc là sai 100% đâu mà na9 cũng có trách nhiệm trong đó
Thụy Mịch Nhã Cửu
Nb Linh Tinhtr ơi một đời đấy nu9 đã trải qua cực kì chân thực mà sao lại nói là ch xảy ra đc nhỉ, nhầm với bộ nào hả b=))) Cấp 5 hơi kì ấy :) Rõ ràng nu9 lúc nào cũng ám chỉ đã từng lm r và đây là 1 kiếp sống mới đc Đức Mẹ ban tặng cho mà, đâu ph là sống lâu r mới có kí ức kiếp trc mà là chết ở kiếp trc r và trọng sinh lại vào kiếp này mà. Kph là cái dạng chết r xong trọng sinh ở cơ thể ebe mới sinh ra đâu tr, này vx gọi là trọng sinh mà. Có kí ức thì vx khả năng cao là xk, chuyển sinh hoặc trọng sinh, còn mơ thấy mới là tlai ch xảy ra á tr má=))) Tội lỗi là vì những điều mình từng làm, lo lắng sợ tlai kh giữ đc mạng, đó mới là tâm trạng thực của nu9. Phạm tội thì ph biết sửa, nhưng tội này quá lớn kph điều mà bất cứ ai cũng tha thứ đc, đọc NTR nhiều quá xong ảo tưởng ngoại tình thì cũng dễ tha thứ như việc lm mất tẩy của b hả. Xloi ạ, mất tẩy của b còn tra đc = tiền còn ngoại tình thì đền cái cc ấy, lm r mà cứ cố bào chữa là ch lm thì còn hãm hơn chị nhà đấy, ch chắc c cần m bào chữa như kiểu bôi đen thêm c nthe đâu. Lạy, đọc đến chap 38.2 sao vx còn ngây thơ nghĩ kiếp trc hoàn toàn là việc của kiếp trc nhỉ, mọe, quên đi kiếp trc đau khổ là đúng, nhưng kh quên đi những điều sai trái mình đã lm và hạnh phúc đã trải qua kiếp trc còn tốt hơn, để mà suy nghĩ cho kĩ hđ nào là sai để sau kh tái phạm, để đề phòng và khắc sâu những điều sai trái để sau kh còn lặp lại hđ ngu ngốc đấy và cố gắng để trải qua hp kiếp trc cho toàn vẹn 1 lần nữa, ok? Bào chữa thì ph dùng não, đừng có sau đi lm luật sư cho ng vô tội mà quên mang não để phạm bất kì 1 sai lầm để ngkh bới móc nnay nữa đi, lạy luôn, suy nghĩ trog đầu cũng đã có nghĩa là từng mang tâm tư đấy r thì ph biết dằn vặt để sau đừng bất cẩn lm ra hđ đấy nữa chứ cứ ngu ngốc nghĩ chỉ lm trog đầu th thì kh sai thì vl m vặn vẹo vãi. Thực tế BIANCA ĐÃ TỪNG NGOẠI TÌNH Ở KIẾP TRC RỒI, đó là sự thật.Nma đây là cuộc đời mới r, chả ai thèm chỉ trích, chỉ có m tự gắn mác th. Chẹp, sợ cậu vl
Kẻ Biến thái
Hắc ẢnhTui tán thành 8 chân luôn
Tr
Tr Cấp 5
Hắc ẢnhThì bà nu9 đã sai nên nhận kết cục như kiếp trước rồi, vừa đáng thương cũng vừa đáng trách, và giờ bả được làm lại, mn ko thích nhân vật chính thì kiếm truyện khác mà đọc, ở đó mà phân biệt sai đúng hoài làm gì, từ lúc bả trọng sinh trở về bả đã làm gì nên tội để bị chửi đâu. Kiếp trước tội rồi, kiếp này sống lại làm lại từ đầu ko dc à
Trà Đào
Trà Đào Cấp 4
ko dài dòng,Joah của mìnhemo
Nguyễn Linh Lis
A trai đẹp trai quá đi à
Tổng thống Bean
Tự nhiên muốn làm chị dâu của nu9 quá 😭
Fdlbyd Fayolaaaa
cutie vay troiii
Xì Ke
Xì Ke Cấp 3
Tự nhiên a trai nu9 xin chao cái t thốt lên : "Ỏooo..."emo
estelle
estelle Cấp 4
xin cho húp atrai nu9 ạ 😭😭😭