avatar
Tran Yay Cấp 5
Ngày đăng ký: 12/06/21
Linh thạch: 4.400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Pháp Sư Cận Chiến Mạnh Nhất
Đánh tầm xa hay gần đều có rủi ro cả.
Pháp Sư Cận Chiến Mạnh Nhất
Nó câu chap, nhưng mà một chap nó dài nên đọc đã, Trung câu chap, mà tuần nào cũng cập nhật mà mỗi chap nó đều ngắn ngắn
Tôi ở thế giới khác dựa dẫm vào phụ nữ
Có đâu, bả tái hôn với ba của main, và vốn ko có hành vi bạo lực gì, thường thì mấy ngưòi bạo hành gia đình, tái hôn thì việc bạo hành vẫn tái diễn, nhưng ở thế giới nữ quyền, mẹ của Cầm ko có biểu hiện của bạo lực. Thế giới song song thì diễn biến cuộc sống cũng khác, chả liên quan gì vụ bà mẹ sẽ bạo lực ở thế giới nữ quyền cả.
Nữ chính từ trong sách chạy ra ngoài rồi phải làm sao đây
Gái xinh cũng là người.
Đi Săn Tự Động Bằng Phân Thân
Ko, ban đàu cái thể chất đó thì tệ hơn người bthuog nữa, nói gì cấp F, nhờ phân thân cày ko biết ngừng nghỉ mới tăng cấp từ từ đó. Đây là thế giới tăng cấp được, nên nếu tăng cấp thì đi đánh giá lại cấp trong giấy tờ hay thẻ thợ săn là dc.
Đi Săn Tự Động Bằng Phân Thân
Nó có tập nổi và ko nghỉ mệt như phân thân đâu mà x3.
Kiếm Sĩ Thiên Tài Của Học Viện
Main mới hồi quy một lần bảo nó khôn ra, có thằng hồi quy cả chục lần vẫn ko khôn nổi nhá. Hồi quy chỉ là biết trước sự kiện thôi, chứ mà sự kiện mới bất ngờ phát sinh, vượt quá khả năng của main, thì cũng vậy à. 
Mà sự kiện bất ngờ xảy ra là gì, là như trong truyện như này, mấy tình huống như ông Sarante cực kỳ đáng nghi, nhưng ông tác giả lại cho biết ổng là nhân vật ko nguy hiểm, còn con Elf nữ này cũng đáng nghi, vấn đề ở đây là ông Sarante biết nhưng cũng ko nói với main, main nó cũng là ngưòi, ko phải lúc nào phán đoán của nó cũng là đúng.
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Nét bên Trung nó vậy rồi, chịu thôi. Có một bộ  vẽ cáo ko khác gì con chó, cũng bị chê quá trời
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Tụi nó ko phải muốn giúp chủ nhân trùng sinh, mà muốn chủ nhân tồn tại bằng cách khác, kiểu như chủ nhân là thần, một khi chết thì chả để lại gì kể cả thần hồn, con cá nó đang dùng suy nghĩ muốn lưu giữ sự tồn tại của chủ nhân (lấy sức mạnh của chủ nhân mà sống hoài, sống lâu nhất có thể) 
Đây là não cá và cách lý giải của con cá.. 
Còn với góc nhìn của độc giả với chủ nhân thì đơn giản tụi đó là lũ phản bội, thế thôi. Ko phải tẩy trắng, mà là một loại biện hộ cho hành động của con cá.
Tôi Sắp Ly Hôn Với Người Chồng Độc Ác, Nhưng Chúng Tôi Có Baby
Mới chap 9 đã có biểu hiện tự vả rồi
Lần Đầu Tiên Được Yêu Thương
Vậy là những ngưòi yêu thương nu9 mấy kiếp trước, tụ hội về kiếp 100 này à. Thật là câu chuyện có liên kết
Lần Đầu Tiên Được Yêu Thương
Ngưòi ta nói "đánh kẻ chạy đi, không ai đánh kẻ chạy lại". Mikhail biết hỏi lỗi của mình và xin lỗi, cũng chịu sửa đổi thì cũng đáng quý rồi, một đứa trẻ mất cả cha lẫn mẹ mà được như vậy là ổn lắm rồi. Nếu một ngưòi chịu nhận lỗi và sửa sai thì cũng nên tha thứ, mở lòng với họ. Đọc truyện bạn nên đặt mình vào từng nhân vật để mà hiểu tại sao họ có những hành động như vậy.
Kiếm Sĩ Thiên Tài Của Học Viện
Bạn sống 2 kiếp cũng như main thôi. Đừng dùng góc nhìn độc giả để áp vô main
Phương Pháp Sinh Tồn của Rồng Sắp Ngủm
Mắt tím mà, deon mắt đỏ
Chuyển Sinh Thành Ác Nhân
Web ăn cắp, nên có biết gì đâu, có thể cập nhật đó từ hồi hét ss1, tôi nghĩ thế
Quyến rũ papa của nhân vật phản diện
Vợ báo chồng, chồng báo thằng trợ lý, tội nghiệp anh trợ lý
Tôi Không Tài Năng Đến Thế Đâu
Mấy truyện chia ss ra như này, sau một thời gian, có quá nhiều truyện tranh mới nội dung hay hơn, làm truyện khi quay lại mất nhiệt ban  đầu.
Đệ Nhất Danh Sách
Đọc từ rồi tới nha, chứ mình ko nhớ chap mấy đâu
Đệ Nhất Danh Sách
Quan hệ thì là ngưòi yêu nhau rồi, cả hai khi có ngưòi thứ 3, 4 chen chân đều tự nhận có ngưòi mình thích rồi. Tiểu Túc cũng thuộc dạng ngưòi có nguyên tắc nên ko có dây dưa nhiều với mấy nữ khác ngoài Tiểu Cận.
Đệ Nhất Danh Sách
Vậy mới nói, có một chút quan hệ cũng tính là thực lực r.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi