avatar
G houl Cấp 5
Ngày đăng ký: 06/08/21
Linh thạch: 3.700

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Ý là ở các dạng tiến hóa và các năng lực ms vs mấy pha combat. Ô vào đọc truyện thể loại này mà đòi mưu mẹo j k bt
Ngã lão ma thần
Hỗn nguyên công của võ đang hay sao á
Ngã lão ma thần
Chắt của bn chắc bị cảnh sát thời gian lập biên bản r. Đừng đợi nx
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
M nghĩ mấy con thú thì dùng mưu gì. Hệ thống thôn phệ thì ra sức giết thôi càng giết càng mạnh. Truyện này vốn đã chả có mưu mẹo gì từ đầu rồi. Cứ giết rồi up cấp. Người xem chủ yếu xem main tiến hóa thành dạng gì, với xem combat thôi. Như pokemon ấy.
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Dcm tk này truyện nào nó cx spam khoe. Trong khi ít vailon
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Đéo hiểu sao net làm cái linh thạch để cho mấy thằng thất bại này vào khoe. Người ta khoe vợ đẹp con ngoan nhà cửa đất đai đây đi khoe mấy cái linh thạch ảo net nó phát cho. Nể luôn
Nhiệm Vụ Tối Thượng
GỬI TK ỐC LOL LÍ BẠCH LONG
Cố mà banh cái não chó của m ra mà hiểu những gì t nói. M chắc có vấn đề với môn tiếng việt ms đéo hiểu đc điều đơn giản thế. Tk vasco đấm vỡ đá cái đéo gì đấy là do ông tác giả tập trung phát triển sức mạnh nhiều hơn cho bộ đó, khai thác hết tiềm năng của nv bên đó. Còn đây là bộ phụ nên pak đéo khai thác nhiều. Nếu làm bộ này như 1 bộ hái tiền chính thì 1 bộ hệ thống nó có thể khai thác vô hạn sức mạnh chứ đéo chỉ đấm vỡ đá hay tường đâu. Nhắc lại cho tk não lồn m hiểu là. " ĐÉO THỂ MẠNH HƠN HỆ THỐNG ĐƯỢC ĐÂU" Cố mà hiểu những gì người khác nói đi rồi hẵng đi cãi người ta.
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Bt là cùng có sức mạnh siêu nhiên thế sức mạnh của tk nào vip hơn. M đưa ra đc lí do cái hệ thống lại thua cái cơ thể ghẻ đi r t chịu.
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Bố nói đúng quá đéo cãi đc cứ phải cố cãi cái vụ cao trung trong khi mấy cái m đưa ra vớ vẩn vl
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Thế vd 1 tk lớn hơn m đấm m thì m bảo sao. M bảo đợi m lớn m đánh lại à. Rõ ràng tuổi tác ảnh hưởng rất lớn. Toàn lấy mốc thời gian vớ vẩn để so sánh. Nói ngu lại nhảy cẫng lên.
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Tk kid cãi cùn ko phản biện đc bất cứ cái nào t đưa ra xong nói nhăng nói cuội. K nên nói tiếp vs m làm gì. M trả lời những gì t đưa ra đi r ns tiếp.
Nhiệm Vụ Tối Thượng
M bt lúc nó gặp nhau chap bn mà h chap bn k qua bao nhiêu arc r vẫn bảo cao trung. Từ lúc timeskip để tạo crew là qua tầm cao trung r
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Thế nó tạo cơ thể kiểu gì. Ns thật bộ lks lúc đầu nghĩ ra đc 2 cơ thể thì cứ làm thôi xong cốt truyện bị lỗ hổng del có sức mạnh siêu nhiên gì mà tạo đc cơ thể truyền đc ý thức vào. Rồi nó làm thêm các bộ khác để làm về các nv vs đắp lỗ. Lúc đầu pak cx del nghĩ đc xa vậy đâu. Loại m chỉ bt đi bắt bẻ xong đéo bao h chấp nhận sự thật. Thế m trả lời đc mấy câu t ns trên đi r đọc lại xem t ns có gì sai không.
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Bt vụ cơ thể 2 bị bắt k giảm cân là từ thời cổ nào r
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Vụ cao trung xong từ đợt cơ thể thứ 2 bị bắt cóc r. Và tk main k đi học nữa thời gian từ lúc đó tới chap ms nhất quá mẹ tuổi cao trung r.
Nhiệm Vụ Tối Thượng
T nói gì cx vậy thôi vì m mặc định nó như thế r. M xem bộ thầy cúng chx gege làm gì khi tạo ra gojo còn giống main hơn cả itadori. Cx giống bộ này làm phụ nm buf smanh ác quá mà thôi. Ai cx bt đây del phải baki mà cơ thể thg dù có vip đến mấy cx đéo bằng hệ thống. M ngủ vs pak à sao bt max là XXX. M mặc định bên kia mạnh hơn thì t ns gì cx vậy thôi. T hỏi 1 câu vầy thôi. Khi tk main ở những chap đầu trong 1 map nhỏ bằng 1 quận thì nó đủ tầm ăn tk main bên này k. M muốn so sánh thì so ở thời điểm 2 bên có cùng thời gian phát triển xem. Rõ ràng bên look tk pak khai thác sức mạnh nv triệt để hơn vì đó là bát cơm chính. Chứ nói thật 1 bộ hệ thống có quá nhiều smanh để khai thác nó quá vip so vs chỉ có 1 bản hack là 2 cơ thể or là cái sao chép. Vớ vẩn bộ này là lí giải tại sao có 2 cơ thể vì chỉ có quyền năng như hệ thống ms tạo ra chứ như map bên look chx có 1 cái gì đc đề cập có thể tạo đc 2 cơ thể.
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Cao trung gì nữa cha tốt nghiệp lâu lắm r
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Fact là bên này thẻ đám mây bậc bk hay kc đã tạo đc người r còn có cả ý thức với chép đc 1 phần sức mạnh. Mỗi cái đó đã ăn đc 2 cơ thể r. Chưa nói đến thẻ epic hay legend.
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Tk choyoon đang kẹt ở nv thống nhất gangbook thôi bố ạ. Max chỉ số ở map đấy là vậy. Bên look sang cả nc ngoài rồi chứ có bằng map đâu. Hút của mấy con crep thì đến giới hạn sao thêm đc như level cao fam quái yếu ấy. Sang map ms fam quái vip thì lại lên thôi. Nói chung k phủ nhận bên look mạnh nhưng hack 2 cơ thể chắc chắn k bằng hack hệ thống
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Tk này nhìn thẩm lãng thấy nwngs này aeemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi