avatar
Mặc Nhiễm Cấp 4
Ngày đăng ký: 13/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vạn Tra Triêu Hoàng
Mỗi lần Tô Lục Hạ đầy người máu tươi là lúc cô ấy đẹp nhất 👍. Cùng với kỹ năng thao túng tâm lý tuyệt lắm nữ vương bệ hạ 👍
Vạn Tra Triêu Hoàng
Dịch sơ đoạn chat:

Vạn Tra Triêu Hoàng
con bitch ghê tởm.
Vạn Tra Triêu Hoàng
Thế giới này đọc thật sự sảng khoái, Hạ Hạ trong thân thể trẻ con mà sức chiến đấu thì chạm nóc trần nhà, vừa manh vừa ngầu.
Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Chút
Đường Quả chị đây rõ ràng tương lai có thể lên giường đại gia, ôm đùi cái đb >v
Tái Sinh Thành Hoàng Tử Của Quốc Gia Kẻ Địch
Muốn tìm truyện nam sinh main nhiều bạn gái/người yêu/ tri kỷ blah blah thì đầy ra đó, mà tìm dạng main chuyên chú sự nghiệp dù bên cạnh xuất hiện nhân vật nữ cũng không tụt EQ nó khó lắm T_T. Tui đọc kha khá truyện, từ truyện chữ đến truyện tranh, có nhiều bộ cốt truyện rõ ràng đang ngon lành, cuốn cực kỳ cái xuất hiện nhân vật nữ cái là IQ của main nó tụt dốc không cmn phanh, rõ ràng có tiềm lực trở thành siêu phẩm, mà càng viết càng đi xuống T_T (đặc chỉ manhua). TIẾC
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Đúng rùi, để cả cái mê vụ sâm lâm trở thành "hậu cung" của main nó không hương sao *đầu chó*. Thích đọc truyện kiểu main dẫn dắt và đối xử bình đẳng với tất cả những người đi theo mình kiểu này chứ không đối xử đặc biệt riêng ai như main bộ này.
Tái Sinh Thành Hoàng Tử Của Quốc Gia Kẻ Địch
Đối với mấy bộ chuyên chú tuyến sự nghiệp như truyện này mà ở bên manhua thì có nv nữ vào cái là thành rác phẩm liền, không phải lợi hại hơn nam9 để nam9 từng bước trưởng thành công lược, thì là hoa si nam9, ngưỡng mộ nam9, giá trị tồn tại là để thể hiện mị lực của nam9, còn bên manhwa có thêm nv nứ vào thì thấy đỡ hơn, ít nhất dạng nv nữ bên manhwa nam sinh nhìn chung có chủ kiến và con đường riêng, không phải 80% giá trị tồn tại là đẻ phụ trợ nam chính như bên manhua. Cơ mà với những bộ như truyện này tốt nhất vẫn là không cần tuyến tình cảm, bẽ sang hướng tình cảm ám muội cái nó không cuốn như ban đầu.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Truyện không CP, tất cả đều là tiểu đệ của main hết. Truyện này đang hay mà có CP hay tình cảm ám muội vào nó lại mất hay.
Toàn Cầu Cao Võ
Lần thứ hai gặp lại nó vẫn bị main lừa, tới lần thứ ba gặp lại thì main lừa nó kết tử thù với bộ tộc dưới địa vực l;àm nó phại chạy trốn, tới lần thứ tư thì nó hết đánh lại main và đi theo main luôn.
Toàn Cầu Cao Võ
Không có chuyện thể hiện tình cảm đâu bạn, nói thật tới cuối truyện chữ tui vẫn thấy gần như là TVH đơn phương main, main lo chạy nước rút cứu thế giới nên không có thời gian lo chuyện tình cảm. Kết thúc TVH trở thành vợ main càng như là TVH kiên trì nhất, ở gần main nhất nên cô ấy trở thành nữ chính vậy á.
Toàn Cầu Cao Võ
Vợ của main là Trần Vân Hi, trong truyện chữ đến gần cuối truyện hai người mới ngồi chung nói chuyện với nhau đc một lần, main cứu TVH một lần, nhưng cũng không chính thức thành đôi. Mãi qua tới truyện Tinh Môn, tác giả mới nhắc lại chuyện TVH là thê tử của main.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
1:34 hết cmn hồn rồi.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
hên xui à, truyện tranh thì không có nói rõ nhưng truyện chữ thì khắc hoạ main đời trc siêu cấp tra nam, không giống như người sẽ trân trọng gia đình.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
có gặp lại thì phải nhưng giống như không có nối lại tình duyên.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Tui thấy spoil và Review truyện này ở những trang khác nói main đời trc siêu cấp tra và truyện này tác giả hố từ mấy năm trước nữa và ở chương mới nhất cũng không có nhắc đến vụ CP nên tin vợ main là nữ chính đọc đc ở đâu vậy bạn.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Cám ơn bạn, dạo này mình đang tìm đọc manhua nam sinh không CP, mà có bộ Thần Sủng Tiến Hoá, Tối Cường Võ Hồn Hệ Thống và Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến rất đáng đọc ấy, đều là Không CP, đi cốt truyện là chính.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
truyện này rốt cuộc bối cảnh Trung quốc hay Nhật vậy ạ. Hay hai bên kết hợp (⁠˘⁠・⁠_⁠・⁠˘⁠)
Dị Giới Kiến Tạo Tối Cường Thiếu Lâm Tự
Truyện kết NP 1vs9 ý, nên nếu muốn tìm truyện chuyên tâm tu hành thì chỉ có thể bỏ qua bộ này (như tui) thôi.
Cửa hàng sủng thú siêu thần
Nét vẽ càng lúc càng đi xuống, khuôn mặt bén nhọn góc cằm không mềm luôn.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi