avatar
Nguyen Duy Cấp 4
Ngày đăng ký: 25/05/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Mấy con pet với con Tao cản kịp đấy, để thằng súc main nó "hứng thú" nó khạc lại 1 phát bay cả khu rừng rồi lại mang tiếng không bảo vệ môi trường 
emo
Blue Box
Không dập Hina nữa nhỉ? Cho Hina crush ai đó xong crush có bồ đi, xong lặp lại nữa đến khi tốt nghiệp cho Hina thất tình 20 lần. 
emo
Cho nó mất mối 2 thằng bạn thân rồi, giờ thằng đàn em thích đứa khác nữa, xong Hina lại tiếp tục bị đá. Vừa chữa,lành xong thích đứa khác lại tiếp tục crush có bồ.
emo
Sau khi tốt nghiệp lên đại học thì tiếp tục bị đá, sau đó ra trường đi làm cũng thế. 10 năm sau cả đám gặp lại kỉ niệm Hina bị đá 100 lần.
Chú Thuật Hồi Chiến
Đang tính là mỗi một phần nhỏ đều có thể có sơ sót nhưng tác giả lại vố tình vẽ ngắt hồi tưởng ra theo kiểu "tính cả rồi" nó khá là vô lý. 
Trừ khi biết mình đang theo phe nvc, không thì khá khó để đảm bảo Yuji nó không ăn 1 hit bay màu mà tính. Trong trận chiến thì đề cao ứng biến chứ buff lộ liễu cứ như dàn quân sư IQ 200 nắm thóp Sú trong lòng bàn tay. 
2 nữa là cách triển khai, hở tí là flashback lại lúc họp với nhau đã tính trường hợp này rồi, coi ngán ngẩm như Deja vu.
Chú Thuật Hồi Chiến
1. Gộ solo với Sú, nếu thua thì những người khác lên, mở màn là Pikachu.
2. Pikachu thua thì nhốt Sú vào lãnh địa để tịch thu thuật thức, Sú dùng chú cụ để thay thế - tịch thu chú cụ -> Fail. Luật sư chết.
3. Cho Hakari tách ra đánh lẻ với con/thằng xài băng.
4. Yuta và danh hài đánh Kenjaku, nếu giết được thì Yuta quay lại đánh Sú -> nếu không giết được thì khó có bước tiếp theo.
5. Maki đánh lén Sú, train phản chuyển cho Yuji để câu giờ -> Fail 
6. Cho 2 thằng da đen và trái tim đánh Sú tạo bất ngờ -> chưa hiệu quả lắm.

Ngoài ra còn các yếu tố hậu cần khác như đánh vào linh hồn Megumi, dịch chuyển người bị thương,... đều được lên kế hoạch và tiến hành trót lọt, mà phần lớn là nhờ Sú đánh khá quân tử.
Shuumatsu no Valkyrie
Tesla giỏi thì giỏi thật, nhưng ổng không hiểu các phát minh của mình có thể là nguồn cơn gây bạo loạn thậm chí phát động chiến tranh và các cuộc thí nghiệm vô nhân đạo.
So với Tesla thì một nhà phát minh kiêm doanh nhân như Edison lại ý thức được tầm ảnh hưởng các phát minh hơn, vừa nghiên cứu vừa bán, cống hiến cũng có chừng mực kiểm soát đừng để nó đi trước thời đại cũng là một điểm hay.
Chú Thuật Hồi Chiến
Kế hoạch nó cũng vừa, trước đó thông tin về Sukuna có phải ai cũng nắm rõ đâu, vừa đánh vừa hé lộ năng lực mà đám kia lập kế hoạch như thật, cái gì cũng nằm trong tính toán.
Kế hoạch là đến đoạn xử Kenjaku xong hợp lực đánh Sukuna là hết cỡ rồi.
Chứ nghĩ gì mà thông tin thì ít mà tính trước 300 bước đều chuẩn thế này, cứ 2-3 chap lại flashback lại cảnh mấy đứa ngồi lập kế hoạch và mọi thứ đúng như tính toán xong Sukuna vẫn vượt qua rồi lại thêm kế hoạch khác rồi tiếp tục lặp lại. Gojo solo là kế hoạch 1, nếu thua thì kế hoạch 2, đến bây giờ phải kế hoạch 5, 6 gì rồi.
Sukuna tính quân tử nó chơi theo kiểu khắc chế từng đứa 1 tâm phục khẩu phục chứ nó mà dạng phản diện cuồng sát là bay màu hết rồi.
Shuumatsu no Valkyrie
Lưu Bang hợp sức Hạng Vũ diệt Tần mà trong đây vẽ Lưu Bang thờ Tần Hoàng như idol. Mẹ thằng tác giả óc chó đéo biết gì lịch sử, tạo hình với trang phục như cc. 
Trừ trang phục Nhật ra vẽ trang phục Tàu, Ấn, châu Âu như cái đb. Đéo có tư liệu tham khảo hay gì. Mẹ thằng chó đẻ tác giả.
Shuumatsu no Valkyrie
Tất Đạt Đa từ nhỏ đã được nuôi dạy trở thành chiến binh mạnh nhất trong hoàng tộc.
Mà hoàng tộc Thích Ca lúc đó được coi là trời sinh dị bẩm, bất kì ai cũng có thể dễ dàng lấy 1 địch 10, bậc thầy sử dụng vũ khí và thuần thục thuật cưỡi ngựa. Nên từ lúc còn là người thì Tất Đạt Đa đã là chiến binh hoàn mỹ tuyệt đối.
Còn trí tuệ thì ngày giác ngộ, Phật có tri thức vượt xa toàn bộ chư thiên, thậm chí chỉ đắc đạo A La Hán thì đã có trí tuệ và thần thông hơn cả thần - ma thượng cổ rồi. 
Khi Tất Đạt Đa đắc đạo thành Phật, Đệ Lục Thiên Ma Vương vua của tầng trời cõi Dục phải khiếp sợ, tất cả thần của các tôn giáo ngu muội như Ấn Giáo phải lui vào bóng tối.
Hiệp Khách Giang Hồ
Nói thật truyện câu chap theo kiểu rẻ tiền. 
Trước đây tuy biết là nó dài thật, nhưng tiến triển mỗi chap ổn hơn nhiều.
Bây giờ chap nào cũng cho cả đống nhân vật trầm trồ cảm thán về trận đấu của boss chiếm mấy trang vô nghĩa. Xong các nhân vật bên ngoài nói ra câu này cũng tỏ vẻ ngạc nhiên, nhưng mà, vậy sao,... chiếm thêm một mớ khung tranh nữa. 
Mấy lão già thay phiên múa vài chap rồi vào nghỉ, nhường đất diễn cho Quân kun thì nó cà tưng cà giật cù nhây, phe Thần Địa kéo cho đông xong cũng nói nhảm với nhau.
Chú Thuật Hồi Chiến
Nói thật là cái arc này dần nhảm rồi.
Bước nào cũng thể hiện là phe chú thuật sư tính toán từ trước nhưng trên thực tế là trước đó rất ít thông tin về năng lực của Sukuna và ai cũng tin rằng Gojo có cơ hội thắng.
emo
Người Trong Giang Hồ
Đài Quyền Đạo là Taekwondo. Ngu như súc thì câm con mẹ mồm mày lại. Loại như mày chắc do thằng cha móc túi con mẹ đứng đường đẻ ra.
Ngay Kể Cả Khi Anh Gọi Nó Là Yêu
Hoàn cảnh vậy cũng ở mức bình thường thôi, đâu phải ai trong hoàn cảnh vậy cũng chập mạch như con này.
Shuumatsu no Valkyrie
Đéo. Izanami chết, Izanagi đi tìm ở âm giới nhưng thấy vợ chết xấu quá nên chạy về, khi khóc xong rửa mặt thì 2 thần mặt trời và mặt trăng chảy ra từ 2 mắt, thần hủy diệt và bão tố Susanoo chảy ra từ nước mũi, gọi là Tam Ngự Thần.
Shuumatsu no Valkyrie
Thần sáng tạo là Izanagi chứ. Izanami là vợ ổng, sau thành nữ thần âm phủ mà.
3 đại ngự thần được sinh ra từ Izanagi, còn Izanami lúc này chết rồi.
Rosen Garten Saga
Vua cởi truồng cân 3 còn thông não buff đối thủ emo kèo này chắc chỉ có con nữ hoàng bạo dâm với lời nguyền tất thắng Seg có năng lực chuyển giới là đấu được thôi emo
Ta Là Tà Đế
Không có đâu, Full Power chỉ tăng lưu lượng chân khí thôi, giúp đánh được liên tục toàn lực, còn sát thương tôi đa vẫn bị giới hạn.
Niệm Hỏa - Bá Quyền / Niệm Hỏa - Bách Hoa Điêu Linh vẫn luôn là giới hạn sức công phá mạnh nhất của Tạ vì 2 môn này thiên hẳn về uy lực. 
Ở cảnh giới TT3 thì uy lực của Niệm Hỏa - Bá Quyền chạm mốc TT5. Tức ở TT4 hiện tại thì max power chỉ ngang TT5 đỉnh phong đến TT6 sơ thành thôi.
Đánh với TT5 thì trên kèo, chứ không thể vượt cấp đánh với Tông chủ Tỷ Tỷ hay Viên Thánh của Tâm Ma Tông được.
Ta Là Tà Đế
Hồi TT3 mà Niệm Hỏa - Bá Quyền đã có uy lực phá hoại chạm cảnh giới TT5 rồi.
Hiện tại Tạ đốt Niệm Hỏa đánh ra Trường Sinh Bá Quyền hoặc Bách Hoa Điêu Linh thôi cũng phải ngang TT5 đỉnh phong đến TT6 sơ thành. 
Chỉ là TT5 thường có nhiều thủ đoạn giữ mạng thôi chứ đánh nhau xanh chín hiện tại dù Tạ giấu nghề Ma La vẫn đấm từ hòa đến thắng với lão Quách. 
Trong đám có Trừng Tịnh tu Phật sẽ có kĩ năng phá giải khống chế và Hoa Thần Chưởng Giáo thiên về biến hóa, biết cách dĩ dật đãi lao là có biến số thôi, còn hệ đánh nhau khô máu, so sát thương trực tiếp như Đại Thiên Ma Môn tính cách ngạo mạn của Quách lão ma đầu thì thua chặt Tạ rồi, sát thương lực từ hòa đến thua, kĩ năng hồi nguyên không bằng, kĩ năng tránh né chí mạng không có.
Ta Là Tà Đế
TT5 vẫn là một cái gì đó khá khủng, sát thương thuần nếu bất ngờ bạo phát trong 1 chiêu vẫn lấy mạng được Tạ.
Tuy nhiên nếu mượn Niệm Hỏa đánh ra Trường Sinh Bá Quyền và Bách Hoa Điêu Linh thì uy lực sát thương Tạ vẫn mạnh hơn.
Trước đây TT3 mà Niệm Hỏa Bá Quyền đã chạm mốc uy lực của TT5 rồi, hiện tại lực phá hoại chắc phải từ TT5 đỉnh cấp đến TT6 sơ thành. Cộng thêm khả năng mượn thuộc tính qua lại của Ma La, Chu Tước Ma Tức nữa, độ biến hóa cao, thêm khả năng phục nguyên thì tầm Quách Lão Ma hiện tại không áp chế nổi Tạ nữa đâu.
Chỉ lo là Biện Thị Phi nhìn ra skill Hình Thiên có liên hệ với Phúc Âm Sứ, vì skill này kích hoạt bị động, lại là hàng hiếm, không phải dùng chân khí che giấu thuộc tính được.
Gintama - Linh hồn bạc
Nếu Otae nghiêm túc thì Kamui chịu được 1p không nhỉ? Lực phá hoại bà này thuộc dạng súc sinh vật ngoài hành tinh cmnr 
emo
Gintama - Linh hồn bạc
Cũng rèn luyện từ nhỏ ở võ đường, em trai của con súc vật cái mạnh nhất Edo mà. 
emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi