avatar
God Ryu Cấp 4
Ngày đăng ký: 18/03/21
Linh thạch: 1.400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Gậy Gỗ Cấp 99+
Thế giới mở cha chứ có phải thế giới cốt truyện đâu mà lo cứ chơi thôi như kiểu chơi gunny vậy quan tâm mấy đứa đua top làm gì chơi phó bản giải trí thôi , chưa chơi rpg online bao h ak quan tâm cc gì mấy thằng quái vật
Gậy Gỗ Cấp 99+
No man sky cũng rộng vkl mà có nặng lắm đâu
Gậy Gỗ Cấp 99+
Thấy thay đổi xác xuất mạnh hơn vì độ dễ xử dụng đến thằng main đơn bào còn hiểu thao túng thực tại khó dùng hơn
Gậy Gỗ Cấp 99+
T bay 1 nick assasin creed Odyssey lv 59 t vẫn cày lại như 1 thằng đần hơi cay tí thôi chứ ko đến mức bỏ game buồn thì buồn đấy bay nick hơn 1k giờ chơi mà nhưng cày lại vẫn đc nick mới giờ còn ngon hơn nick cũ tại t rõ hệ thống game và cách kiếm đồ ngon cách farm vượt cấp rồi nên gói gọn còn có 300h đủ ngang cái 1000 giờ rồi . Bỏ game thì éo đâu . Cay buồn thì có nhưng chỉ kéo dài đc 1 2 ngày lại có hứng chơi lại ak . Góc nhìn thằng nghiện game đấy .
Gậy Gỗ Cấp 99+
Nhân vật nữ thần kia làm gì có đồ gì đâu toàn skill hiếm ẩn bản thân mạnh là nhân vật chứ có phải đồ đâu đồ thì cầm đc chứ chức nghiệp chỉ có cày thôi 1 là tẩy tủy giữ chỉ số và cày cấp lại 2 là bị xoá nhân vật mất trắng . Xoá phát nhân vật 10 năm tâm huyết buồn vkl ấy chứ chơi từ lúc 11 tuổi đến 21 tuổi nghĩ xem có buồn ko .
Gậy Gỗ Cấp 99+
Vui vkl ra vr tự do vkl world nào chả có nọ kia giờ mình vô thế giới online nào đó ko đủ trình cũng chỉ chơi với mấy bọn tân thủ thôi mấy cái nhiệm vụ chính các thứ có lũ top sever nó chơi chứ mình vô hóng chứ làm gì .
Gậy Gỗ Cấp 99+
Thì reset sever lần nữa thôi thế giới bay vài lần rồi còn gì chứ mới mẻ gì đâu
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Tổng lãnh thiên thần chờ nhậm chức :)))
Ta Ở Tu Tiên Giới Chỉ Làm Giờ Hành Chính
Over thinking thế éo nào đúng mới kinh chứ lộ thực lực thật luôn :))))
Anh Hùng OnePunch
Chap mới chán quá đáng lẽ ra nên để bọn ninja như cũ bọn ninja mới như kiểu mấy thằng mới đc thuê vào vừa luyện từ nhà ra vậy thằng nào thằng đó yếu vkl . Để như cũ còn thấy tụi nó mạnh
Vợ Ơi, Xin Hãy Ngoan Ngoãn Nhé
Con gái thích những cái đứa có thực lực và mạnh mẽ cơ bản tính vậy rồi nên đã có ny đừng ngại lấy gì mình muốn con gái cho hết , miễn đừng bỏ rơi nó con gái thực sự ko thích chiều chuộng quá đâu nó thích đi tàu lượn hơn .
Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii?
Đơn giản lấy vợ đẻ con và quay gacha 50 50  gái hoặc trai , thành công thì sau 5 6 năm sẽ có 1 loli tồn tại trong 6 năm nữa ez.
Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii?
Đội quân rồng mới đối kháng đc chứ rồng mạnh ngang thần với quỷ nhưng suy cho cùng thì đâu rõ số lượng của quỷ đâu . Biết đâu ko chỉ có 1 mà hàng chục con để giết 1 con rồng thì sao
Chú Thuật Hồi Chiến
Quả đấy thì gọi gojo cũng hết cứu
Huyền Thoại Tái Xuất
Có hẳn hoi cửa đó mấy thằng power lifter đấm 3 phát chắc gần thủng mỗi tội hiếm có thằng nào nó vừa trèo vừa đấm lủng cửa như v đc thôi chứ gặp mấy ông tay to đấm cửa đó nát là chuyện bình thường. Trèo lên tầng 3 mấy thằng parkour nó trèo hẳn lên tầng 16 còn đc thử bảo mấy ông như devon mấy ổng đấm xem cửa sắt rỗng dùng mấy toà nhà tập thể cũ mấy ổng chả đấm cho thủng mẹ cửa chứ éo ai làm cửa sắt đặc đâu mà đấm ko nổi .
Anh Hùng OnePunch
Vẽ lại mà bác murata vẽ lại chap để buff sức mạnh nhân vật  cho nó hợp lí
Ragna Crimson
Bà này tốt tính đấy chứ thấy cũng chả tàn nhẫn hay gì ai thích theo học thì học kiểu sống chill vãi đi đâu thì đi ăn gì thì ăn làm gì thì làm .
Ragna Crimson
Hiện tại đang top 1 sever main cũng chịu
Ragna Crimson
Có mà nếu đồ đệ muốn bả khá chiều đồ đệ
Oan gia chung nhà !
Xin vẫn tốt tính quá nhỉ hay nên gọi vẫn còn ngây thơ trong sáng chứ hôn thôi sao thành khế ước đc phải chịch luôn

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi