avatar
Lang Thang Cấp 4
Ngày đăng ký: 16/09/20
Linh thạch: 4.100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Hôm bữa tính comment trả lời lại cho đồng chí thì đúng lúc bị ai đó report hay bị lỗi gì mà bị block comment nguyên tuần. Hôm nay thấy đồng chí comment bên chap mới mới nhớ cái này... Sorry...
Ý tui trong cái comment phía trước là: Hải Phi Điện ko yếu như đồng chí đánh giá, ngay cả khi chưa tung ra hết lực lượng. Nếu lấy thực lực cao nhất cái khu vực đó (bao gồm cả Hải Vực, Phong Bạo Cảnh, Thương Vực,...) làm tiêu chuẩn 10 điểm thì Hải Phi Điện cũng phải được 8-9 điểm.
Còn tại vì Phong Bạo Cảnh là cả một vực nên nếu muốn so sánh thì phải gom toàn bộ thế lực Hải Vực lại mới so được. Tính tổng thể hay chia trung bình thì bên Hải Vực đều mạnh hơn (vì nhiều thánh giai hơn). Tính thực lực cao nhất thì Hôi Khuyết bên Phong Bạo cũng chỉ ngang ngang Hải Phi Điện (tức là tầm 8-9 điểm trên 10, tất nhiên là ko tính bi ai thánh nữ vào). Ko có thánh nữ thì Hải Phi Điện chắc cũng chỉ yếu hơn Băng Thuẫn Cung và Thông U Trì, chứ vẫn phải mạnh hơn các thế lực khác quanh đó.
Cuối cùng là thủy Hoàng thì thực ra có hay ko cũng ko khác biệt vì bả ko dùng được sức mạnh. Chứ bả dùng được thì toàn khu đó hiện tại bả ko có đối thủ (chủ yếu là tại toàn bộ cái khu đó quá cùi bắp)
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Cũng như nhau thôi mà đồng chí emoChủ yếu là mèo có hình thể nhỏ hơn (ngay cả nguyên bản mèo hoang cổ đại cũng chỉ to cỡ mèo rừng lynx hiện giờ) và thường sống đơn lẻ, nên ko gây ra mối đe dọa gì lớn với con người. Vì vậy con người ko chủ động bắt bọn nó lại. Còn sói to hơn và thường đi theo đàn, có thể gây đe dọa đến người nên con người mới chủ động bắt nhốt trước.

Ban đầu bọn mèo chui vào các khu dân cư của người thì bọn nó vẫn chủ động tự kiếm ăn (nhiều nhất là săn chuột, nên con người mới cảm thấy bọn nó có ích mà giữ lại). Còn màn "bao nuôi" là chuyện khá lâu về sau rồi. Thời cổ đại con người cũng ko có dư thừa lương thực để nuôi pet như bây giờ. Con nào ko được việc thì sẽ vô lò rồi lên bàn.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Hiện đại hay cổ đại cũng thế thôi. Hiện tại con người ko thuần hóa sói nữa là vì ko cần thiết. Ngược lại là cần duy trì loài sói trong môi trường tự nhiên để đảm bảo cân bằng sinh thái.
Còn về quá trình thuần hóa thì đồng chí nói đúng 1 phần, đấy là "nuôi từ nhỏ". Thường thì thuần hóa sẽ phải trải qua nhiều thế hệ. Thế hệ đầu tiên là thú hoang dã, bắt về, nhốt lại và huấn luyện, nghe lời thì được cho ăn cơm, bướng thì ăn gậy. Một thời gian sau thì nó sẽ biết nghe lời và xem như được thuần hóa, chỉ là ko hoàn toàn. Bản năng hoang dã của nó vẫn tồn tại và vẫn có thể gây nguy hiểm cho người. Phải qua vài thế hệ sau đó, những con thú con được sinh ra và lớn lên trong môi trường sống chung với con người thì nó mới là hoàn toàn thuần hóa.
Theo một vài tài liệu khảo cổ và lịch sử thì cả chó và mèo đều bị thu hút đến các cộng đồng của con người vì nguồn thức ăn. Còn con người thì nhận thấy có thể lợi dụng được bọn nó nên mới bắt về và thuần hóa (để làm việc chứ ko phải làm pet nha, thời đại đó ko có khái niệm pet)
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Truyện tranh chắc đổi mịa tác giả luôn rồi emo
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Mỗi hành tinh trung bình phải có vài chục con truyền kỳ. Chỗ nào nát quá thì cũng có vài ba con (như cái hành tinh của Hải Vực ấy). Mà có đến 3000 hành tinh thì cũng phải có hơn chục ngàn con truyền kỳ...
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Hình như "Cửu biện đào ti..." là tên chủng tộc, tức là cùng tộc con nào đạt cấp truyền kỳ cũng đều gọi tên đó. Còn phong hào là cho từng cá thể.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Sức mạnh: vô cực
IQ: âm vô cực
emo
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Thì đó là nguyên bản quá trình con người thuần hóa sói thành chó nhà mà.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Nó có phải dân Saiyan đâu đồng chí :v
Thánh Nữ, Xin Hãy Dừng Ngay Những Trò Quái Đản Của Cô Đi!!
Hình như tác giả đập đá càng lúc càng nhiều nha emo
Great Teacher Onizuka : Paradise Lost
Um, hình như trong phần truyện này thì có nói là bọn học sinh cũ đã là năm 2 cấp 3.
Vấn đề các mốc thời gian của các phần truyện thì nó khá là loạn xạ (có vẻ tác giả quên tính thời gian diễn ra cho sự kiện mịa nó rồi, giống kiểu Conan hơn 1000 chapter mà vẫn còn học lớp 1 ấy. Chứ nếu tính sự kiện mỗi chap diễn ra trong 1 ngày thì cũng phải 3 năm rồi)
Theo tui tính thì: Đầu phần GTO, Onizuka được giới thiệu là 22 tuổi, nhưng tới lúc ổng được vào trường Thánh Lâm dạy thì đã phải 4-6 tháng sau đó (thực tập ở cái trường đầu truyện mất mấy tháng, rồi thêm mấy tháng để lấy cái chứng chỉ giáo viên).
Ổng dạy cái lớp đó tổng cộng là hơn 1 năm. Nên đến cuối phần GTO ổng phải 23 hoặc 24 ruổi rồi (tùy cách tính tuổi theo ngày sinh hay theo ngày 1/1 của năm sinh). Mà đển phần GTO thì bọn học sinh lớp Onizuka mới là năm 3 cấp 2 thôi. Nếu tính lúc đó Onizuka là 23 tuổi thì một năm sau, Onizuka 24, thì bọn học sinh đó mới lên năm đầu cấp 3.
Công Tử Biệt Tú!
Godfather là bố già mafia, ko phải thần thánh gì cả. Đồng chí làm FBI thì có thể vào combat ngay và luôn emo
Công Tử Biệt Tú!
Hoa thơm hốt cả cụm nghe hay hơn chứ emo
Công Tử Biệt Tú!
Cai do la thoi hien dai. Con cai nay la co dai, harem hoan toan hop phap...
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Băng, Tuyết, Nước, 3some luôn là chuẩn bài, Rua bỏ nhà đi làm chi nhỉ emo
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Chắc phải to gấp 100 lần Trái Đất, hoặc hơn nữa.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Um, đồng chí kia bị nhầm lẫn hệ thống thiết lập. Ngoài ra, chủ yếu là Thủy Hoàng ko phát huy được sức mạnh vì bả lỡ tu luyện theo hệ thống ở giới vực khác, chỉ xài được trong môi trường của giới vực đó. Chứ bả (ngụy) Nhật Nguyệt cảnh mà, bả cầm 1 con thánh giai thôi là toàn bộ Hải Vực, Phong Bạo Chi Cảnh, Thương Vực, đều bó tay (trừ con bi ai thánh nữ có truyền kỳ thì còn có thể chơi được). Vd như cái đội của con Bạch Lộc đó, mấy con thánh giai 4-6 luân là đủ bán hành cho cả Hải Vực rồi.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Um, là kiểu thiết lập tăng trưởng cộng dồn hoặc tăng trưởng cấp số nhân, cũng khá thường thấy trong mấy bộ tu luyện. Cấp 11 so với cấp 10 chênh lệch lớn hơn cấp 10 so với cấp 1.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Um, đồng chí nói cũng đúng đấy. 1 con truyền kỳ trọng thương cộng thêm mấy con thánh giai lôm côm mà dám bố láo với 1 đứa nắm mấy con truyền kỳ trong tay thì ảo ma vl ra.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Đồng chí bị lẫn lộn hệ thống quản lý rồi. Mà chính xác thì thiết lập của truyện cũng hơi loạn...
Theo thiết lập ban đầu thì Hải Vực là 1 giới vực, Phong Bạo Chi Cảnh là một giới vực khác, Thương Vực cũng vậy. Còn Hải Phi Điện chỉ là 1 thế lực/môn phái trong Hải Vực. Hải Vực có hơn 10 thế lực như vậy. Phong Bạo Chi Cảnh cũng có một đống thế lực, lớn nhất là Hôi Khuyết (chỗ Hà Đạo Thê). Thương Vực thì hơi nhỏ nên có mỗi Thương Thánh Cung, nhưng cũng chia ra đến mấy chục cái thánh điện.
Nên ko lấy Phong Bạo Chi Cảnh so sánh với Hải Phi Điện được. Trên bản đồ thế giới thì toàn bộ khu vực của mấy cái giới vực này đều là cái khu khỉ ho cò gáy nên truyền kỳ rất hiếm.Còn so thánh giai thì toàn Phong Bạo chi cảnh có 6 con, trong đó 5 con là hoang dã (4 hộ vệ con thỏ), chỉ có mỗi Yến Thần là theo Hôi Khuyết. Hải Vực thật ra có nhiều thánh giai hơn Phong Bạo Chi Cảnh, riêng một mình La Khô Tâm của Băng Thuẫn Cung đã nắm 3 con thánh giai rồi. Thông U Trì cũng có cả đống thánh giai kìa. (Thông U Trì mới là top 1 thế lực ở Hải Vực). Còn Hải Phi điện ko có thánh giai chắc là vì chưa có đứa đủ trình để thu phục.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi