avatar
Lâm Tuấn Trung 12A-35 Cấp 1
Ngày đăng ký: 25/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
xong rồi bạn, sở hữu hoàn toàn sức mạnh rồi. Sau này nó còn một nhánh đội quân to nữa, nhiêu đây chưa đủ đâu, nó có tới 4 con cấp tướng quân lận mà.
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
hệ thống bị xóa bỏ tức là main đã chính thức kết thúc quá trình luyện tập và truyền thừa thành công sức mạnh của Hoàng Đế Bóng Tối, vậy thì ông nghĩ nó có bị giới hạn sức mạnh nữa không, bản thân sức mạnh của Hoàng Đế Bóng Tối phát triển lên từng ngày và đồng thời phụ thuộc vào số lượng người chết. Càng nhiều đứa chết thì nó càng mạnh, càng khỏe. Đọc từ từ thôi.
Toàn Chức Pháp Sư
đúng hơn thì ác ma nó không đc gọi là hệ vì nó không có hệ thống tinh tử hay gì cả, nó chỉ thúc đẩy mọi chỉ số đến giới hạn cao nhất mà ma pháp sư có thể chịu đựng. Nên đâu có thể gọi nó là một hệ, vả lại ác ma hóa cũng không phải lúc nào cũng có thể dùng đc, nó rất hại đến cơ thể của PN và khiến cho thụt lùi tu vi, chỉ đến khi thập tử nhất sinh thì mới lấy ra dùng, chứ tầm này dùng ác ma hệ thì khác gì trẻ trâu dùng dao mổ trâu để chặt gà
Nguyên Tôn
hình như sau này lên Thần thì Nguyên có một quả chiêu một hit giết thần thì phải, end truyện lâu rồi không nhớ rõ
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
sau khi mọi chuyện end hết thì main nó kết hôn với thợ săn Cha Hae In và đẻ ra đứa con bá đạo
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
@Jiper. Có tổng cộng 8 Monarch ( Chúa Tể ) tính cả main thì main nó mất 27 năm để có thể dọn sạch đám đó triệt để và thu phục được hết các thế lực thuộc 7 Chúa Tể còn lại, sau đó thì nó giống như những gì ông kể đấy, kết hôn với thợ săn Cha, sinh con đẻ cái các thứ, có người nhớ người quên. Nhưng ba của main là do đã từng có sức mạnh của Kẻ thống trị nên lúc trước quên sau thì nhớ lại nhưng lại muốn xóa kí ức đi vì không muốn phải nhớ đến cảnh thằng con nó đã phải cực khổ như thế nào để thắng được đám đó một mình trong 27 năm dài dằng dẵng.
Nguyên Tôn
Thật ra, trong truyện chữ có một lần nó phải dùng sức mạnh của nó để trấn áp bản tính Đệ Tam Thần trong con người Yêu Yêu, lần đó cũng xém chết nếu không có Thánh Giả bên Quy Khư Thần Điện giúp. Mà cũng đúng, nóc nhà của nó mà, trấn áp thế lol nào đc, tội Nguyên Tôn, khi bạn làm chí cao vô thượng thần mà con vợ bạn chưa đầu thai thì bạn vẫn phải bế quan 100 năm để chờ và giúp nó quay lại. TỘI !
Nguyên Tôn
Khi bạn làm chí cao vô thượng thần nhưng xui là bạn chưa đủ lớn, chứ lớn rồi thì Thương Uyên hay Thương Huyền cũng phải lựa lời mà nói thậm chí là nịn hót, thế mà vẫn có vài thằng oắt con dám chọc giận chị. Sau này có mỗi Nguyên khi lên Nguyên Tôn, chí cao vô thượng mạnh hơn Yêu Yêu mới trấn áp được thôi. Mấy thằng nhóc con này, chán sống rồi.
Nguyên Tôn
truyện chũ người ta xong từ mấy đời rồi má, Nguyên nó thành mẹ từ hồi trước tết rồi, giờ này truyện tranh còn đang PK trong thương huyền thiên là còn xa dữ lắm, ông giờ này đọc truyện tranh mà kêu truyện chữ xàm lol thì tui chả bik nói gì lun.
Nguyên Tôn
theo như mình nhớ thì bên truyện chữ là chap 1446 ( Đại Hôn ) còn truyện hiện tại thì còn xa lắm so với chương mới nhất, tầm này thì mới có chap 567, với cái tốc độ này mà đuổi kịp truyện chữ hiện tại (Chu Nguyên nhập thần - chap 1487 ) thì còn tới tết Công Gô
Nguyên Tôn
ôi sủa thế nào chứ sau này Nguyên nó nhập thánh rồi làm Thương Huyền Thiên Thiên chủ thì tụi này cao nhất cũng là Pháp vực sơ cảnh thôi. Thánh giả song liên nó còn đánh cho cắm mặt xuống đất thì tụi này, GÀ.
Nguyên Tôn
Võ Dao, về cơ bản là một cô công chúa lạnh lùng, bản tính là một người tốt. Chẳng qua là thằng cha nó Võ Vương ham rồng quá rồi quên lun con Phụng có sẵn trong người nó, sau này thì khi trả lại Thánh Long chi khí cho Nguyên thì mới phát hiện ra rồi từ đó trở thành lính Nguyên lun. Một nhân vật với nhiều cú twist mà đọc giả ít ai lường trước đc nếu như không đọc các mẫu truyện khác của Đậu, nhưng nói chung, đây là một nhân vật hứa hẹn sẽ có nhiều đất diễn hơn sau khi Nguyên nhập thánh nhờ chức vị Thương Huyền Thiên Thiên Chủ.
Nguyên Tôn
Sau này ăn hành hơi bị nhiều, có lần xém chết nếu không có Thánh Long Khí Vận là tèo lun rồi
Nguyên Tôn
về cơ bản thì hmmmm. Yêu Yêu giết được cả Huyền Thương Lão Tổ và cả Thương Uyên một cách dễ dàng nếu Yêu Yêu mở hết phong ấn mà Thương Uyên và Huyền Thương đã dày công tạo nên

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi