avatar
Tạ Trường Sinh Cấp 5
Ngày đăng ký: 11/07/20
Linh thạch: 6.900

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Cho mình xin avatar với!
Thợ Rèn Huyền Thoại
Bạn có biết tại sao lại bị drop không? Hai bản truyện do cùng một đơn vị hay là 2 đơn vị khác nhau xuất bản vậy?
Thợ Rèn Huyền Thoại
Truyện cũ bị drop rồi hả bạn? cho nên mới remake lại thành truyện này!?
Thợ Rèn Huyền Thoại
Ổng là tanker thôi. Kiểu... ổng trâu quá không ai đánh bại được ổng cho nên mới có danh hiệu đó. Chứ còn xét về mảng tấn công thì vẫn yếu hơn một số Huyền Thoại khác.
Thợ Rèn Huyền Thoại
Không liên quan nhưng cho mình hỏi "trauma" là gì vậy? Tra gg thì nó dịch ra là "tổn thương", có vẻ không được phù hợp với ngữ cảnh ở trên cho lắm??
Thợ Rèn Huyền Thoại
Bản truyện tranh kia đọc ở đâu vậy? Bộ bị drop rồi hay gì mà remake lại thành truyện này?
Thợ Rèn Huyền Thoại
Còn có Thợ Mỏ Huyền Thoại, Đầu Bếp Huyền Thoại, Hiệp Sĩ Huyền Thoại và Vua Bất Bại Huyền Thoại nữa.
Thợ Rèn Huyền Thoại
Lúc đầu Kraugel tìm anh Nông Dân Huyền Thoại Solo bị Piaro vát cối xay ra giã cho mềm người, sau đó main gạ Solo thì do đang bị mất sức sau trận với Piaro nên không phát huy đuợc 100% thực lực main mới win được 1 ván. Lần này ở trận chung kết 2 bên dốc toàn lực thì về trình độ rõ là main không bằng, lúc đó không gọi Braham ra thì bị chém trúng cũng thua, mà gọi ra tuy dùng khiên chặn được 1 kiếm nhưng dính thêm 1 chiêu nữa thì vẫn thua (do hết 5 giây bất tử là HP chỉ còn có 1 thôi).
Thợ Rèn Huyền Thoại
Yep! emo
Thợ Rèn Huyền Thoại
Đoạn này tác giả cố tình cho Kraugel thua đấy, chứ nếu Kraugel mà chém chết Yura-Thợ Săn Quỷ Huyền Thoại, hoàn thành nhiệm vụ chuyển chức bị reset về lv1 là giải này cook luôn rồi chứ còn đánh đấm được cc gì nữa 
emo
Ta Là Tà Đế
À mà đạo hữu nói sai một chuyện rồi. Phải là "tình cảm của người yêu mình" mới đúng chứ không phải là "tình cảm của người mình yêu". Nếu một người nào đó yêu mình thật lòng thì cảm xúc của họ sẽ hướng về phía mình, sau đó thì công pháp mới hấp thụ được.
Ta Là Tà Đế
Đạo hữu chưa bao giờ nghe câu "cảm xúc mãnh liệt nhất chính là tình yêu" à! Đại Thiên Ma Môn công pháp tu luyện chủ yếu là hấp thụ những "ác niệm của con người", ví dụ như phẫn nộ, đố kỵ, thù hận,... để tăng tu vi. Còn Ma Tình Tông thì công pháp tu luyện chủ yếu là hấp thụ "sức mạnh tình yêu" của con người (con Tần Tâm Từ lúc trước nó cũng từng lừa tình con nhỏ nào đó để tu luyện đó). "Yêu càng nhiều thì hận càng sâu" câu này chắc là nghe quen hơn đúng không. Cảm xúc thù hận mặc dù mãnh liệt nhưng vẫn không bằng tình yêu thật lòng. Cơ mà main vừa tu luyện Hoa Gian Kiếm Chỉ vừa tu luyện Ma La Chân Công nên đường nào cũng húp được hết. Nếu yêu main giống như Tạ Đạo Uẩn và 2 chị em Tà Thần thì main sẽ húp được Hồng Phấn Chi Khí, còn nếu hận main thì main sẽ húp được ác niệm bổ sung cho Ma La Chân Công, nói chung là đường nào cũng có lời.
Ta Là Tà Đế
Bro đoán hồi nào cơ? Lắm thằng chờ truyện ra rồi mới tự nhận là bản thân "đoán trúng" thì ai tin? Giỏi thì bây giờ thử đoán nội dung chap sau như thế nào coi chơi!
Ta Là Tà Đế
Người tu luyện Hoa Gian Kiếm Chỉ phải yêu người tu luyện Nữ La Tâm Kinh "thật lòng" (tương tự như Tạ Đảo Uẩn lúc cho main Hồng phấn chi khí) thì mới bị hút sạch tu vi và nguyên linh. Chứ nếu chơi mà xem như đá phò thì chứ không yêu thì đố nó hút được (tương tự như main và Tần Tâm Từ làm biết bao nhiêu lần rồi mà main có lấy được Hồng phấn chi khí của nó đâu)
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Bro thử tìm bằng google hình ảnh xem có được không?
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Bro cho mình xin avatar với!
Thợ Rèn Huyền Thoại
Cho xin avatar với bro!
Thợ Rèn Huyền Thoại
Tên Tín gì?
Thợ Rèn Huyền Thoại
Ông già trong truyện gì vậy?
Thợ Rèn Huyền Thoại
Nhưng nếu ổng không ra thì main bị chém trúng vẫn thua nên không thể đổ thừa là tại ổng nên mới thua được. Nói chung là đằng nào thì main cũng thua thôi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi