avatar
Haru Nguyen Cấp 4
Ngày đăng ký: 19/02/19
Linh thạch: 3.000

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hoắc Thiếu Lại Phải Theo Đuổi Vợ Yêu Rồi
2h52 - 6/5/2024
7/10
cũng ogie nma truyện cắt tình tiết nên đọc kh có ấn tượng lắm 🥹
Tình yêu tuổi trẻ
Tên anh là Day by Day nhé, nma mình kh nhớ trc dùng link nào
Kẻ Cưỡng Bức Yêu Quý Của Tôi
Công nhận nha, bthg na9 hamx xong ql nu 9 t cx tamj tamj cho qua nma booj nayf na9 hèn v, chx bh t mong bộ truyện nó BE đến thế ấy, đọc mà chỉ muốn bà nu9 dec giải thoát xong ô na9 bị ân hận đến cuối đời cho chừa =)))

Mà điên nhất cái đoạn sảy thai xong bảo nhận nuôi đứa khác là đc mà? Eh t nghe kiểu wtf lắm ấy?!!! Chả hiểu sao na9 nghĩ đc v, chưa kể còn lấy nu9 - 1 đứa con gái làm công cụ trả thù nx. Lợi dụng bả rồi riết sao? Bả làm j ổng chắc, má ôii, chỉ thấy thương nu9
Ta Đem Hoàng Tử Dưỡng Thành Hắc Hóa
mình đang nghĩ ngược lại ấy, trg truyện mình kh thấy có công chúa thì xét theo vế có khả năng tóc đỏ là nhị hoàng tử hoặc đại hoàng tử, nhưng mà tình tiết kh rõ nên mình kh nhận định được chỗ này.

Mặt khác, thái tử chỉ là chức do hoàng đế công nhận, có thể là đại hoàng tử hoặc nhị hoàng tử.

Nếu mình nhầm thì mong bạn bỏ qua vì mình cảm nhận chỉ mang tính chất tổng quan nhất th.
Nghịch Thiên Thần Phi Chí Thượng
Theo truyện chữ thì chương 411 phát hiện ra là nữ nha. Nhưng mà dịch kiểu dùng app nên truyện chữ khó đọc v, chưa kể lắm tên nhân vật, và hơn 1600 chương 🥲

Bạn nào đủ kiên nhẫn thì đọc thêm nhé, chứ truyện tranh hơi có nguy cơ drop r
Ta Đem Hoàng Tử Dưỡng Thành Hắc Hóa
*chỗ, *an yên
Ta Đem Hoàng Tử Dưỡng Thành Hắc Hóa
14h10 - 1/5/2024
10/10
Ưng truyện này dã mam, tình tiết đủ, hợp lí.

Nam chính Tiêu Hủ tử tế, hận (vì hiểu lầm) nhưng vẫn yêu, vẫn quan tâm chăm sóc người mình thương, riêng cái khoản này mình chấm ổng max điểm rồi. Chưa kể ổng còn giỏi thông minh nữa chứ. Chỗ nữ chính Phụng Dư Phi khá hợp gu mình, nữ cường, thông minh và không kiêu ngạo, bả cũng khá hài nữa. Đặc biệt là khi bả như kiểu gánh còng lưng cho nhà nam chính ấy.

Sau cùng thì cp này xứng đôi vừa lứa quá trời quá đất, chỗ khuyết của người này còn bù cho người kia, tâm đầu ý hợp,... Phải nói tác giả xây dựng tuyến tình cảm nhân vật chính đỉnh.

Cho tới các nhân vật phụ, mình ấn tượng nhất chõ bà Hoàng hậu giả - boss cuối tâm cơ, nhất là khi mình đọc kha khá bộ truyện hiếm có bộ nào boss cuối là nữ. Từ chap bả hại Liên phi mình đã thấy khá hứng thú với nhân vật này, chiêu thức một mũi tên trúng hai đích, chỉ một túi thơm độc mà có thể khiến Tiêu Hủ đổ bệnh, cũng có thể định tội cho Liên phi vào lãnh cũng, khó có thể ngóc đầu lên được. Cho đến diễn biến cuối, bả đúng trùm, tiếc thay khi bả là nhân vật phản diện, đấu sao nổi hào quang nhân vật chính. Bả đầu độc, thao túng hoàng thượng, song còn chừa đường lui cho mình khi ngăn chặn cấm binh,... 

Nữ phụ (em nữ chính, đồng thời là nữ chính nguyên tác) may mà tác giả có cho bả ít đất diễn. Trong trường hợp xuất hiện bả nhiều lần sẽ khiến bộ này đi theo lối mòn, tức nữ chính nguyên tác hắc hóa rồi hại nữ chính nhưng hành động ám hại lại rất ngu xuẩn ấy. Mặt khác, nữ phụ đến lúc cuối cũng may mắn giác ngộ, nguyện ý cả đời làm người an yêu, mình thấy điều này cũng đáng trân trọng rồi.

Điểm gây cười là có bé mèo đen xinh xắn đáng yêu. Lúc biết bé sắp die mình buồn quá trời nhưng may tác giả có tâm, cho ẻm sống lại. Nhiều lúc thấy ẻm cũng là linh hồn của truyện, cưng ẻm hết nấc. 

Điểm mới ở truyện này là gia đình này ngoại trừ thái tử (do ảnh hưởng từ mẹ nên hám danh lợi) và đại hoàng tử (ít xuất hiện nên không rõ) thì còn lại tam, tứ, hoàng thượng đều rất simp vợ nhé, cưng hết chỗ. Đặt ở bối cảnh thời xưa, người ta hay bảo đế vương đa tình, lòng vương tựa thủ mà sủng vợ hết mức như này thì thỏa mãn lòng người đọc (cụ thể là mình) quá trời.

Tựu chung lại, mình thấy tác giả này có chất riêng, khá khen cho sáng tác truyện như vậy.
Ta Đem Hoàng Tử Dưỡng Thành Hắc Hóa
Đang định viết bình luận end mà sao vẫn còn v nè, chắc ngoại truyện thôi đúng không =))))
Ta Đem Hoàng Tử Dưỡng Thành Hắc Hóa
*hai đích
Ta Đem Hoàng Tử Dưỡng Thành Hắc Hóa
có nha bồ, hoàng hậu nếu cho đọc thì cùng lúc trúng hai điechs, vừa hại độc chết na9 vừa kìm hãm đc thế lực của tứ hoàng tử. Còn liên phi hạ đọc, cơ bản hại là nhiều, giết thì kh đc bao nhiêu mà khi lộ ra thì bả là ng chết đầu tiên =)))
Hồ Ly Cáo Già Và Bạch Liên Hoa Cao Lãnh , Ai Sẽ Lộ Tẩy Trước Đây?
Clm hoán đổi =)), hàii
Sự Phản Bội
Thời ý hơi khoai, cùng lắm nhuộm tóc với trang điểm lên th =)))
Sự Phản Bội
Một câu nói bao hàm nghĩa

Mà đọc bộ này na9 với nu9 đều thông minh, đọc xong luận ra như conan phá án ý, mặc dù cấp độ nhẹ hơn nma vẫn cuốn =)))
Sự Phản Bội
Có dinh thự của dã thú ấy, nma mình thấy vx hơi nhẹ đô 🥲
Sự Phản Bội
Vote nữ chính truyện này 💯 điểm không có nhưng. Trời ơi mê bả hết sức, thông minh, kiên cường, đoan trang nhưng chỉ là lớp vỏ cho sự yếu đuối, mong manh bên trong. 

Ấn tượng nhất là khúc bả giác ngộ ô Gilles ý, trân trọng tình cảm của ổng, vẫn giúp ô ý nhận ra giá trị của bản thân. Với cả đoạn bả tự đốt cháy nhà càng cho thấy sự mạnh mẽ của bả, không c ầnphụ thuộc vào tên đàn ông nào hết, mình bả tự cường. Yêu hết mình những vẫn rất tỉnh táo ah.

Ôi mê quá trời mê, mặc dù dù đã đọc đc nhiều bộ motip như này, cho đến khi gặp bả thấy "đã" thật sự, hợp gu tuii 🥹
Sự Phản Bội
Chap này nhiều cảnh đẹp quáaaa
Sự Phản Bội
Sao chap này trông cưng dữ v nè =)))
Sự Phản Bội
Dcm ô này bọ cạp à, thâm vcl =))))
Mà sao t cảm giác bà nu9 có thể là cung nào đó trong 3 cung nhà đất =)))
Sự Phản Bội
Clm đọc thấy na9 tật quá, =))) 
đọc mà chỉ chờ cảnh ngược na9 chết đi sống lại th ấy =)))
Tổng Tài Tỷ Phú Chỉ Sủng Cô Vợ Thế Thân
Clm bộ này art gánh còng lưng, t đọc mà t nhảy chap điên luôn ý, tr xàm quá 🥹

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi