avatar
Misono Mika Cấp 5
Ngày đăng ký: 02/02/19
Linh thạch: 2.400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Bị huỷ dung từ hồi còn đi học thi nghiệm gì đó cơ mà:))
Oan gia chung nhà !
Tác giả mới ra Acheron e2s1 à :))
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Thì ý mình là thế đó, ông tiên đoán cũng đọc ra là đại công tử đế vương môn có long mạch. Nhưng mà ông vua sẽ dùng bài khuyển nhung để đánh đế vương môn, nếu để ý bạn có thể thấy ổng bắt đầu đưa khuyển nhung vào là từ trước bách gia tranh minh 1 tí, nên trác phàm mới gặp con bé khuyển nhung ở trong BGTM. Bài này vốn là để đánh đế vương môn, nên ông vua cứ nghĩ là đủ sức để đánh lạc gia, mỗi tội anh trác tính sâu hơn :))
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Tưởng hỏi bộ nào nhân vật không mất não mà chung thuỷ  1-1 thì mình bảo thôi. Bộ này thì cực phẩm rồi nên không cần nói, tất nhiên vẫn phải qua tầm 40-50 chap đầu hơi phèn :))
Ta Là Tà Đế
Không cần bật hết, mỗi cái thiên ký phán tử do tt4 bắn ra thì lão QL đã hẹo rồi, vấn đề là anh main muốn làm rõ mọi chuyện thôi :))
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Ta là tà đế :))
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Người được tiên đoán là cái thằng đại công tử đế vương môn ấy, vì nó lấy khí vận long mạch, nên ông vua mới đem khuyển nhung vô mục đích là diệt đế vương môn. Tự dưng lạc gia mạnh lên nên ổng mới tính lại từ đầu. Với cả ông để 3 đứa đấu đá, đứa nào sâu hơn thì thắng thôi, thằng béo nó khôn nhất chả thắng :))
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Không nha, nếu không có trác phàm thì ông vua sẽ diệt đế vương môn (vẫn dùng cái bài khuyển nhung), xong thằng béo vẫn lên làm vua nhé. Không phải tự dưng lúc nào ông kiếm thánh cũng ở cạnh tam hoàng tử. Ông vua cố ý bị hạ độc để thằng thái tử mang tội giết vua cho thằng béo lên đấy, chứ lúc đấy chả ai đánh lại được ông kiếm thánh nữa (trừ đám trác phàm)
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Ta là tà đế, ngự linh sư,...
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Chỉ có chính quyền thích đánh nhau thôi, chứ nhân vật lớn như ông thiên ám hoàng anh bà sư phụ kiếm gì gì đó có thèm tham gia đâu. Với cả mới thấy chính quyền bên đế quốc chứ đã thấy những nhân vật lớn bên đấy, ngoại trừ ông tướng quân gì gì đấy đâu.
Gia Tộc Điệp Viên Yozakura
Roland này có màu không :))
Bách Luyện Thành Thần
Người trong ngành như bạn mà không biết những thứ mình học có giúp ích gì cho nghề nghiệp tương lai, thì người ngoài ngành sao biết được .-.
Người Chơi Không Thể Thăng Cấp
Main là 1 cái gì đó được tạo ra bởi thằng chronos thôi .-.
Oan gia chung nhà !
Dạng nữ mà còn thế này thì dạng nam hở là *ịch cũng không lạ .-.
Boku No Kokoro Yabai Yatsu
À ý thằng kia là quay tay cho khỏi tạp niệm thì thằng main nó cửng ngay trước mặt gf nên phải đi làm ngay :O
Vạn Cổ Tối Cường Tông
Con bọ cạp với con chim đấy :))
Ta Là Tà Đế
Hên xui, có lấy từ nguồn khác nữa nhưng hầu như là gg dịch, hội ở trên bb thấy dịch sát nghĩa nhất, mặc dù nhiều cái cũng nhầm nhưng ít hơn gg dịch rồi :))
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Nghe bảo sau nhờ Lạc Băng chữa cho :))
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Triệu hồi anh nào đến giúp à :))
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Tưởng là mindbreak ntr gì đó nhưng hoá ra không, cơ mà thế này mới đúng là phản diện chứ đầy bộ mác phản diện mà ruột thánh nhân xem chán phèo .-.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi