avatar
Death Ag7 Cấp 4
Ngày đăng ký: 20/10/23
Linh thạch: 9.700

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tu Tiên Chính Là Như Vậy
Thật ra thì định nghìa giàu của bạn là lúc bạn viết bình luận này có nhiều người hơn 13k linh thạch rồi chủ yếu do gaccha hên và không bỏ lỡ time online.
Ông Võ Giả Và Cháu Chí Tôn
Định mệnh ngoại trừ cái việc biết hướng dẫn phải hỏi npc không có tiếng việt ra nó khó chổ nào trời?emo
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Kiến thức chia sẽ thui mà nya
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Nói cho bạn biết em tui nó con trai nhưng ngày nào tắm cũng x2 tui á. Hơn 1 tiếng.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Lời thoại biện minh cho cơ thể ấy mà. Giống việc covid với cảm cúng điều ho sốt cao có giai đoạn ủ bệnh rất lâu đấy thôi.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Về cơ bản phần tái sinh và cơ thể còn phần linh hồn theo cách hiểu chính xác là nó di cư sang cơ thể mới.

Tức là linh hồn y nguyên mà cơ thể bị reset trong khi sức mạnh của 1 người lại đánh từ cơ thể chứ không phải linh hồn.


Mấy đứa miệng nói trọng sinh đem theo tu vi của kiếp trước thật ra cũng chỉ là kiểu lúc 18 không biết câu chú phép thuật trọng sinh biết nên đọc. Và nếu lúc 18 do thay đổi quá khức nên học được phép thuật sớm thì kết quả chả khác gì lúc trọng sinh.
Tu Tiên Chính Là Như Vậy
Skills của cấp hoá thần. Nguyên anh không có.emo
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Buff hồi sinh bằng cách rặng đẻ kia tính theo cơ thể vừa lúc chít. Nên xét trên quy mô tế bào thì có thể nói. Cung liên nguyệt đang sỡ hữu 100% tế bào mới nhưng điều là tế bào trưởng thành nên tính theo tuổi khoảng 20. Mà 20 tuổi vẫn còn lép thì chịu bó tay ăn uống không đủ chất. Trong khi bên đây cung liên nguyệt ăn toàn đồ đại bổ.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Tui đồng ý với bạn toàn bộ ý kiến trên ngoại trừ bà thủy hoàng. Không biết bả mạnh tới đâu vì tui chưa đọc full đọc trước tiểu thuyết. Nhưng nhìn thứ bả thế hiện thì cảm giác con mạnh thì cũng kiểu giữa vững vị trí top 2 nếu so với Cung Liên Nguyệt thôi.

Ý tui là kiểu bả sẽ không có đối thủ nhưng nhìn xem. Rua và băng phách hàng tinh neft cỡ nào tụi nó vẫn sống sót cách ảo diệu.(Ví dụ rua tí tuy tuyết quân chủ nương tay nhưng nên nhớ nếu xếp hạng cả vũ trụ bã kiểu top 1 top 2 cầm trùm băng hệ, trong khi sát thương của truyền kỳ có đặc điểm không thể khôi phục) Còn bả không có 1 đứa hồn sủng tiệm cập cấp đó sao? Bả cũng đâu phải chuyên tu võ hay cả 2 như main đâu.
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Vậy thì cái câu khác "bạn xứng?"
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Giải thích thì vụ này thì như vừa mới nói. Da con trai đã kém phát triển rồi, da dầy do dùng đồ cũ thôi, mà kém tới mức để nổi mụng ở lưng là hiểu cái cảnh...
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Thì ý tui là nó chưa ngỏm mừng sớm thế. Lát nó dậy mà vẫn còn sức làm vài nhấy cho 2 đứa có bầu luôn.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
emo
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Tùy trường hợp chứ ví dụ đám tu tiên lên thẳng tiên đế luôn mà luân hồi vẫn mất tu vi trong khi có đứa chỉ mới nguyên anh thôi trùng sinh quy khư(quay về quá khứ) thì tu vi vẫn nguyên tem.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Mấy cái tui kể là nó ở cấp độ khác lắm không phải chỉ việc sờ là được đôi khi bạn tự cạo da ra cũng không biết chắc được. À mà con trai có gen X nên nói thật kỳ thị thì kỳ thị chứ con trai mới đúng nghĩa là giới tính duy nhất bị cong. Con gái nói cong chứ cơ thể họ sẽ không kiểu biến đổi.

Kiểu nam thái giám sẽ trở nên ẻo lã các kiểu. Trong khi nữ thái giám sẽ khó có trở nên nam tính hay ẻo lã thêm.

À tiện thể tui nghe nói mọc mụn ở lưng là dấu hiệu cho việc cơ thể con trai phát triển kém. Vụ này tui không biết chắc vì không có đọc chuyên sâu nhưng tui khá tin vì có đứa em trai tui chưa bao giờ dám chê nó ngu(mắc bệnh brocon nhẹ nhưng khi thấy nó xem hentai nên tui khỏi bệnh) nhưng lại mắc triệu chứng như mô tả.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Kiếp trước kiếp sau không ảnh hưởng tới sức mạnh hiện tại vì hiện tại nó còn bị bó buộc bởi thiên phí cơ thể nữa kèm yếu tố vận may. Kiểu 1 đứa lv100 tạo acc mới lv1 do luân hồi hay reset bay acc thì mỗi hoa môi cây mỗi nhà mỗi cảnh có đứa chỉ được cái buff tiên tri và vì từ bỏ con đường cũ nên mất sức mạnh thể chất.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
emo
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Tui nghe nói đám đó ở tầng 20 thì trong tiểu thuyết đánh ăn luôn truyền kỳ. Tới mức phải chơi game đánh tiêu hao hoặc dùng hiệu ứng hack mới đánh lại nỗi.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
À cái này cũng đúng tính ra kiểu. Con hưu chưa chắc mạnh nhất thậm chí có thể nói là áp chót trong thập nguyệt nhưng chiến lực thì cao thật.


Nhưng mà nhìn kiểu gì thì thấy kiểu bên thập thánh địa này là dân chuyên văn. Tiểu lộc dẫu sao thì vẫn chỉ là quan võ neft tí cho hợp lý.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Thì giờ bạn ném thiên kim đại tiểu thư để làm ăn mày thì phải khác thiên kim đại tiểu thư sống trong nhung lụa chứ.

Nhưng an tâm dù ở môi trường nào đi nữa. Thì giống như lời vừa nói sống ở đâu cũng là thiên kim đại tiểu thư. Nên có lẽ do môi trường khác nên bạn không giống bố nhưng biết đâu tính cách lại giống thì sao.

Bạn thật sự chỉ có thể giống bố 99% khi bạn là em trai của ba bạn. Hoặc gen của bố áp đảo gen của mẹ.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi