avatar
Bổ Thạch Cấp 4
Ngày đăng ký: 18/09/23
Linh thạch: 1.900

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
Là địa bàn của Lộ :))
Ta Là Tà Đế
Có 1 số đứa bảo rằng chị em Thượng quá yếu khi đến với tgc mà trong khi nguyên linh của tạ dùng chỉ là có 1 chút nguyên khí của nhỏ em thôi mà bọn kia muốn sảng, đéo hiểu luôn :))
Ta Là Tà Đế
Ôi cmt xong rồi báo cáo cấm à? Chửi người khác mà sợ người khác nói lại phải cấm chi cho nhục vậy cu?
Ta Là Tà Đế
Đã từng rút ngắn rồi đấy thôi, nhưng cũng chưa chắc là rút ngắn, pk đợt với Chu Đại Nho đấy vẫn rút ngắn đấy thôi, ban đầu nó hạ cấp xuống bằng tạ sau nó tăng lên tt3 xong nó tăng lên tt4 đó thôi.
Ta Là Tà Đế
M đang nói là hoa gian kiếm chỉ hay là mala? Nếu m nói luôn cả mala thì đâu m phân tích xem sao tạ đánh k lại tt5? Chứ m xem tới đây mà m còn bảo rằng  t ảo ít thôi, thì t khuyên m đừng nên xem truyện này nữa, mà xem những loại truyện mì ăn liền đấy, biết sao không? Não m ngắn quá, phân tích cho hợp lý của truyện này nha. Chứ phân tích ngu ngu chữ bỏ mẹ m đấy.
Ta Là Tà Đế
Tui chỉ suy đoán thế thôi, khả năng chiến ngộ chiến là chỉ có cơ vân đào thôi, còn QL thì k biết có giống như vậy không? Nhưng tui dám tự tin lần này tạ pk với tt6 chứ không phải tt5 nữa.
Ta Là Tà Đế
Đợt này nó thu nguyên điểm bộn mà, đối với những cao thủ thì sức công kích cao và thêm kỹ năng đặt thù thôi, chứ mà mana nhiều hoặc vô hạn thì làm có mà đòi đánh tiêu hao? HT là khắc tinh với bọn này rồi, k gặp tới tt7 thì sao chứ tt6 trở xuống thì HT bao đâm.
Ta Là Tà Đế
Mấy cái kỹ năng kia là phải thi triển trước rồi mới bị thì nó sẽ có rũi ro, còn HT thì k cần, cứ đánh thoải mái không cần đề phòng, cứ bay đầu moi tim nổ anh banh xác là HT tài trợ 100% dễ xài tiện lợi mà bung hết sức nhào vào đối phương tha hồ cắn sảngemo
Ta Là Tà Đế
Ừ trận ý đạo trì là diễn biến nhưng lúc đó cảm xúc của tạ là tui thấy là thật, xem trận CDN nó máu chó ghê chứ, tự đâm thủng tim, làm lúc đó CĐN muốn véo con mẹ nó luôn. Mà từ cái đoạn chap vừa rồi chém bay đầu tạ này theo tui nghĩ skill HT sau này cho dù tạ bị nổ banh xác vẫn sống lại được đấy ông. Theo ông thấy phải vậy không?
Ta Là Tà Đế
Skill của A Hảo rút kiếm là khoá mục tiêu mà ông, tạ học theo cũng thế mà, làm sao né được, chỉ sợ QL chơi skill dịch chuyển thì chịu emo
Ta Là Tà Đế
A hảo chỉ xài kiếm chém được tam trọng thôi ông à chứ chưa chém được tứ trọng nữa, khúc sau lên nhị trọng thì không biết sao, chắc chém được tứ trọng rồi cũng nên
Ta Là Tà Đế
Thì trong lúc đánh mà lên tt6 tuy mạnh hơn tt5 chỉ một chút nhưng chưa đều hoà hấp thụ ổn định lại thì lúc đó chỉ gọi là ( bán tt6 ) vừa có lợi cho QL cũng vừa có hại, còn nếu mà tác muốn cho đánh 2 lần thì lần 1 ql tt5 là hiệp nháp, hiệp chính thức là tt6 mà tui nghĩ đợt này chắc phải dùng tới cây kiếm ủ đó rồi, chứ không tạ có bật HT cũng đánh không thủng tt6 đâu.
Ta Là Tà Đế
Thì tui bảo là tạ pk là chuyển qua mala đó, chứ mà xài hoa giang thì làm sao có cửa đánh lại tt5 ông? Ông tưởng tui nói acc chính à :)), acc hoa giang là không có cửa với tt5 luôn ấy trời :))
Ta Là Tà Đế
K ổng quay xe tại nhiều cái mình chưa đoán tới thôi ấy, giông như lúc ta bị chém bay đầu thì ai cũng bảo là ảo cảnh, tui đoán là HT thì bị tụi nó cãi xanh mặt, mà đợt này tạ nó k có yếu đâu, ông nhìn cách nó nói chuyện với tôn trưởng lão đi, nó xem thường tt5 rồi ông ạ, chỉ là nó còn hơi rén là tt5 sẽ có kỹ năng đặt thù riêng nào đó mà nó chưa am hiểu thôi, mà tới máu chó nó nổi lên thì nó chấp 10 cái đặt thù nó cũng vào chiến điên dại, ông nhớ lúc đánh với ý đạo trì nó thấy tần tâm từ chết không, nó muốn mất khống chế bản thân luôn, lúc đó đéo cần mưu mẹo j nữa cứ ban vô là đập. Thằng tạ máu chó nó còn hơn cả trác phàm đấy :))
Ta Là Tà Đế
Tới h mà m xem tới đây mà chưa hiểu lý do vì sao tạ nó lén lúc giấu nghề luôn? Ôi shit đúng là não cức thật rồi, vậy mà không hiểu sao xem được tới đây, thôi khuyên câu xem thôi đừng cmt hay bình luận nữa, thấy nhục thay cho m quá rồi emo
Người Trái Đất Quả Thật Rất Tàn Ác
Xúi bậy nè, chết nè emo
Ta Là Tà Đế
Vậy nói như m là mấy thằng tt5 này biết tạ có HT hả óc chó? Và biết skill đó là chặn mọi công kích luôn hả súc vật? Đcmm tt5 mà đánh k được tt4 là thấy muốn nhục rồi, còn đằng này phải chờ hết skill mới đánh? Tức là bỏ chạy hả? Hay là m nghĩ rằng tt5 nó k đánh là tạ cũng đứng yên k đánh nên k cần chạy? Mà tt5 bị tt4 dí cho chạy thấy nhục thêm nhục chưa, chắc tụi nó chịu nhục? Cái thứ não cức k biết phân tích tình huống thì câm con mẹ mày lại dùm, chứ đừng có bon bon mà so mạnh với yếu ở đây, ai cũng thừa hiểu cấp này mạnh hơn cấp kia, mà bây giờ nói cho cái não cức m biết luôn, là thằng tạ k những trận này pk là tt5 mà là tt6 luôn đấy thằng óc chó, xem truyện đéo chú ý tác giả ngụ ý điểm nhấn, cứ ở đó bo bo mạnh với yếu, não súc vật cũng chỉ có thếemo
Ta Là Tà Đế
Ừ tui cũng nghĩ thế đấy, nhát kiếm đó dành cho tt6 mà. Đâu thử đoán kịch bản của tác xem sao :)), tạ đang pk với QL tt5 chuẩn bị ăn rồi thì QL lên tt6 và tạ bị hành lại, lúc đó gần hết nguyên để trụ HT thì k còn đường nào nữa phải dùng nhát kiếm đó và thế là tt6 QL ngủm kkk
Ta Là Tà Đế
Ông k xem chap này bà tôn trưởng lão bảo rằng QL đang tính đường lên tt6 đó hả ông? Nếu tác giả cho tạ đánh với tt5 thì quá dễ rồi, tui đoán đánh nữa trận hay sao QL lên tt6 đấy.
Ta Là Tà Đế
Lần này tác giả cho nó thu nguyên điểm nhiều là có ngụ ý đấy, đừng nên bỏ xót chi tiết nào nha ông, với thêm 1 câu khi nó nói với bà trưởng lão, kêu bả yên tâm k cần nhúng tay vô, QL sẽ có trời phạt, là ý nó nói sắp sửa nó đập QL đấy, mà nó đã nói thế là nó xem QL tt5 chẳng ra gì rồi đó ông :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi