avatar
Born Devious Cấp 3
Ngày đăng ký: 27/03/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Nhiều khi cái thằng trùm chăn trong xe bệnh là thằng Goo đến cứu Samuel đấy, bởi mấy đứa đủ mạnh để đi cùng Allies vào đấu Workers đã không nhiều.
Đã mạnh nhưng không được tụi Allies tin tưởng hay xem là đồng đội nên không kêu dậy thì khả năng cao là Goo.
Thế hệ 0 và vua thế hệ 1 thì không có khả năng, Hostel thì không có ai khác, Big Deal thì sẽ đi theo bầy.
Toàn Chức Pháp Sư
Bộ này hay mà tiếc truyện chữ dịch hay lại tụt hậu quá, toàn mấy bản dịch convert với máy dịch đọc vài chap là nhức hết cả đầu.
emo
Ta Là Tà Đế
Không phải Chu Yến Bình thì cũng là do Cơ Cẩm Dạ đang điều khiển. T lại nghĩ là Cơ Cẩm Dạ hơn vì Cơ Cẩm Dạ là tồn tại như thể là tàn hồn hay linh hồn thể vậy, còn Chu Yến Bình chắc sẽ xuất hiện dưới nhân dạng đeo mặt nạ mà hay dùng để liên lạc Nhan Như Ngọc.
Hoán Đổi Nhiệm Màu
À nhầm Goo chứ không phải là Gun.
Hoán Đổi Nhiệm Màu
T biết ngay là lần này thế nào cũng thất bại mà, 3 chi nhánh trước đã khó thâm nhập mà chi nhánh này vào được dễ vậy thì ngây thơ quá, chỉ mong là Kwak Ji Han chưa chết hẳn thôi.

Mà đội hình này của Allies bây giờ xông thẳng vào chắc chỉ đủ để đánh cò cưa hoặc thậm chí ăn hành chứ nhân lực của Workers ở chi nhánh 1 lại dày quá: Trung tâm nhân lực bạch hổ, Logan Lee, team Cheon Taejin, quái nhân, Eli Jang, chưa xuất hiện Eugene đưa người đến viện trợ nếu gặp vấn đề nữa.

Nhiều khi xông ngu vào đã không cứu được cơ thể 2 của main còn thêm vài đối tượng thí nghiệm nữa. Bây giờ phải có thêm sự giúp sức của Hostel do Mẹ dẫn đầu, Big Deal trả thù hay Gun cùng Logan Lee phản bội để cứu Samuel ra thì may ra thắng được.
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Kĩ năng của tộc nó chỉ đổi được duy nhất 1 lần trong đời, nên khi thằng em đổi ngược lại thì con chị cũng vô pháp đổi hồn để cứu nó.
Mê gái xinh mà đổi có khi xui gặp trúng đứa mang gen bệnh nan y thì 😊.
Ta Là Tà Đế
Lần mày mà chọn sai nền văn minh là đi đầu thai này.
Ta Là Tà Đế
Ngọc nhi đừng quá lo lắng, để huynh đài ta giúp nàng độ kiếp. emo
Đấu Trường Ngầm
T thấy nghi thằng tam với thằng tứ lắm, đặc biệt là thằng tam. Thằng tứ thì tạo hình khá quen mắt, cứ thằng nào đầu xù xù là t thấy nghi.
Còn thằng tam thì lại mang cảm giác mờ nhạt, kiểu rắn độc.
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Lão Trương lại châm rồi, Lâm Phàm sắp lên cấp tiến giai rồi.
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Thằng mạnh nhất hiện tại là main chứ thằng nào. Đơn giản là kể cả khi tuy sức mạnh cá nhân mang tính tương đối và khắc chế lẫn nhau thì thằng duy nhất bị tụi Dokkaebi và star stream ghét đến mức muốn gian lận để giết chết chỉ có thể là Dokja thôi.
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Bị nhồi thuốc nên cơ thể suy kiệt làm gì có sức để dãy thoát, Samuel Seo cố dãy xong cũng đang nằm trên sàn chứ đã thoát được đâu.
Thà làm một phát trốn thoát thành công luôn chứ không biết tí thông tin nào về phòng thí nghiệm, không biết đường trốn thoát ntn mà xông bậy thì có ra khỏi phòng đó cũng bị 7749 đứa cao thủ vây bắt. Ở đỉnh cao phong độ chắc gì main đã xông được ra ngoài chứ đừng nói cơ thể bị tiêm thuốc lâu ngày không vận động thiếu dưỡng chất.
Ta Là Tà Đế
Tiên thiên 3 cũng mạnh đấy nhưng mà dưới tiên thiên 5 thì Tạ Diệm vẫn đủ sức chơi cùng.
Trinh thám VLOG
Truyện hay thật sự, nhưng chắc lần này mở cửa để cứu chị Lý rồi, mấy cái bí mật kia thì phải đợi thêm một thời gian nữa chứ bh biết thì sớm quá.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi