avatar
Cd Ab Cấp 4
Ngày đăng ký: 14/01/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lần Nữa Toả Sáng
Cảnh báo cmt dài.
Một số điều m suy ngẫm sau khi đọc chap này, xin chia sẻ cho mn
1. Về nét.
Nhiều ng nói bộ náy nét rất tỏa sáng và điểm nhấn là mấy cảnh sáng đến lóa mắt nhưng phỉa nỏi thật những cảnh tối của bộ này mới là siêu phẩm. Điển hình là ở chap này, cái quang cảnh tối ma mị đấy với ánh sáng bóng mọi thứ đều quá hoàn hảo. Để ý ở mấy chap trc thì mấy cảnh tối của bộ này đều đỉnh cao cả.
2. Về hai thánh nữ
Trong truyện có hai thánh nữ tính đến bây h là mari và aisha (k tính alisa trc khi mari đến vì chx đề cập j nhiều.) Cả hai đều đối lập từ phong cách đến tính cách. Mỗi cảnh xuất hiện của aisha đều tràn ngập ánh sáng và đầy sức sống. Nụ cười của ẻm đẹp như thiên thần và là cái thứ ai cx nhơd nhất (như isis, công tử của rioten, ashley....) và ẻm trở thành thánh nũe vì đã cứu anh trai m. Còn mari, tất cả cảnh xuất hiện của ẻm từ trv đến nay đều là cảnh tối k tíng lúc alisa còn sống ở mất chap đầu. Là thánh nữ vì ả có ngoại hình với mắt vàng đặc trưng chứ từ trc đến h chx đề cập ả cữu ai bao h. Là thánh nữ mà bán linh hồn chi quỷ dữ. Hai thái cực hoàn toàn khác nahu của danh vị cao quý này.
3. Mari và alisa.
Phần 2 là hai thánh nữ, còn đây là về hai cj em này. Đến đây chắc ai cx bt là mari lấy đi ngoại hình thánh nữ của alisa. Dù là ngoại hunhf hay màu mắt thì cx k qtrong chỉ cần bt là lấy của alisa là đủ. Nhưng dù có ngoại hình xinh đẹp cx k thể che giấu cái linh hồn mục rữa của ả. Nụ cười của thánh nũe biến thành cái j đó rất là ghê tởm, kinh dị điển hình là chap này. Trong khi đó, alisa dù có bị đổi màu mắt vẫn giữ đc cái thiện trong ng. Chỉ cần nhìn vào cơ thể mari hiện đg mang trở về vơid alisa trong pic cuối là đủ hiểu. Dù là tóc trăngz mắt vàng, tóc đen mắt xanh lá hay tóc trắng mắt xanh da trời của hiện tại thì ẻm cx là một thánh nữ đích thức. Mari dù ơt thân xác nào cx k thể thay đổi bản chất. Tình yêu ả nhận đc từ trc đến h là giả tạo. Ả lừa dối mn đến mức k thể chịu đc để nhận đc tình yêu thương dù phải chà đạp lên bn ng.
4. Về end ss
Theo m đọc trên web chính thì đến đây là end ss2. Lúc đầu m cay lămd chớ nhưng xong nghĩ lại thì cx hợp lí. Đây là kết thúc một giai đoạn khác của truyện sù hơi ngắn. Ss1 là lúc aisha còn ngây thơ và vẫn yếu. Từ lúc kiêos trc đến khi ẻm hoàn toàn tin tưởng và hạnh phúc lần nx. Ss2 là khi bắt đầu vào nd có phần u ám hơn. Là về chiến tranh, và aisha bắt đầu nghiêm túc luyện tập để mạnh mẽ hơn. Kết ss2 để lại dư chấn mạnh mẽ. M đoán ss3 sẽ tập trung vào các bí ẩn của kiếp trc hơn.
Cảm ơn những ai đã đọc đeens cuối
Lần Nữa Toả Sáng
Cx đúng á, nhưng mà chắc tại đoạn giữa giữa kiểu này hơi nhàm. Chắc phải mấy chap nx mới bắt đầu căng lên
Lần Nữa Toả Sáng
Có nha emo
Lần Nữa Toả Sáng
Ai k ghét mina giống m k emo
Không Có Nơi Nào Dành Cho Công Chúa Giả Mạo
Mình hoàn toàn đồng ý với bạn, mong là sau này phil tha thứ cho bả dù bt nó khó
Thánh Nữ Được Đại Công Tước Nhận Nuôi
Cho mình hỏi đọc novel ở đâu bạn
Thánh Nữ Được Đại Công Tước Nhận Nuôi
Chuẩn ko cần chỉnhemo
Thánh Nữ Được Đại Công Tước Nhận Nuôi
Y chang suy nghĩ của mình
Lần Nữa Toả Sáng
ai spoil cho m sau này giúp aisha đánh bại marianne NHƯ THẾ NÀO được ko? nhiều bạn bảo giúp mà chả bt là giúp ntn :(((
Lần Nữa Toả Sáng
emocha nu9 có tình cảm với mẹ atrai nu9 á, tưởng hôn nhân chính trị thôi?
Tôi Đang Được Nuôi Dưỡng Bởi Những Kẻ Phản Diện
Ui mình cảm ơn 😘
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
Cô bạn có tâm và có tầm, xứng đáng đc hạnh phúc 😍
Lần Nữa Toả Sáng
Thấy nhiều bạn ghét công chúa almina nhưng mà nếu để ý kĩ cái pic lúc mà mina nhìn atrai thì m thấy có vẻ nó chỉ đg giả vờ th á, chứ thực ra nó là ng khá là....giônhs mẹ nu9 🙃 m ko anti nhỏ này
Lần Nữa Toả Sáng
Hình như là vion á, dịch nhầm chăng?
Tôi Đang Được Nuôi Dưỡng Bởi Những Kẻ Phản Diện
V ò emo
Tôi Đang Được Nuôi Dưỡng Bởi Những Kẻ Phản Diện
Ai cho m xin tên tiếng hàn vơiz tiênhs anh bộ này cái
Lần Nữa Toả Sáng
Cảnh báo bình luận dài
Ko bt các bann khác thì sao chứ với đứa nghĩ nhiều với cuồng bộ này như m thì m thấy cái đoạn nói chuyện của aisha và hoàng hậu khá đắt giá, dù ngắn
Mình xin phân tích như sau:
1. Là về mẹ của nu9
Kiểu ngay từ lần đầu xuất hiện m đã có cảm tình với bà ấy. Dù lac mẹ kế nhưng ko bao h đối đãi hà khắc với isis và thương ảnh như con ruột. Cái lúc mang thai bà ấy cx ko hề mong muốn có hoàng tử để giành quyền lựuc về cho m. Bà ấy chc bao h có toan tính j với isis hay mưu đồ j mà dành hết lòng yêu thương. Một nữ hoàng hoàn hảo đúng nghĩa, thông minh sáng suốt như thể là irish sinh ra để trở thành hoàng hậu á.
2. Là về câu nói tình cảm gia đình là thứ vĩnh viễn tồn tại và cg ngay càng lớn hơn
Hiểu theo nghĩa tích cực: gđ nu9 dù chuyện j có xảy ra vẫn luôn ở bên và yêu quý ẻm. Tùe cha đến mẹ đến anh, ai cx yêu quý ẻm. Thật sự là đọc câu ấy nó ấm lòng á.
Hiểu nghĩa tiêu cực hơn: thật sự là đọc thì ấm lòng thiệt, nhưng cx chạnh lòng nx. Alisa cx đã từng có một gđ hạnh phúc như thế. M ko chắc liệu aisha có nghĩ về kiếp trc ko, có thể là ko vì bây h dù sắp chiến tranh nhunge trông ẻm vẫn đg hạnh phúc, nhưng mà m thì thật sự có nghĩ về gđ của alisa. Cái tình cảm gđ cao quý đấy là thứ nu9 đsx đánh mất trong kiếp trc. M nghe spoil bảo là gđ nu9 kiếp trc bị tẩy não thì mới vậy nên hiểu đc, nhưng nu9 có bt hay nhớ j đâu. Kiểu ẻm cx từng nghĩ đó, trong đoạn isis bị hạ độc ẻm cx nghĩ là là gđ thì phải yêu thương lẫn nhau, thêd mà cuối cùng ẻm nhận lại sự phản bội. Thấy gđ nu9 bây h hạnh phúc vui thì vui thật nhưng cx chạnh lòng cho kiếp trc của ẻm
Cảm ơn đã đọc mấy dòng tâm sự của m, dù hơi dài
Một Ngày Nọ Ta Trở Thành Công Chúa
Gửi link cho mình đk bạn
Lần Nữa Toả Sáng
Hình như là ko đâu á
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
T đau đớn, t gục ngã, ĐANG HAY MÀ TÁC GIẢ ƠI!!!!!!!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi