avatar
The Joker Cấp 5
Ngày đăng ký: 27/10/22
Linh thạch: 3.300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chế Ngự Kiếm
Chắc là Excalibur của Arthur emo
Chuyển Sinh Ma Pháp Đặc Biệt Yếu
Bà cô tới chap này xong việc mới tin chứ trước đó chính bả bảo vẫn còn chưa tin thì bác nghĩ tụi cấp cao kia của Tháp vừa phòng trường hợp thật sự xảy ra vừa không tin main k ? Đương nhiên là không tin main nhưng vẫn phòng chống trường hợp sẽ xảy ra cho chắcemoVới do tổ chức của Tháp nó nắm bắt được hết thông tin về main và thủ sẵn cmnr nhưng không được đề cập đến thôi.
Fate/strange Fake
Sau khi tắm bùn hay làm phép (ông Master sài lệnh chú đấy) thì thành Avenger r bác.
Fate/strange Fake
Thực ra Culi có thể thành hầu hết các class trừ caster thôi bácemotrong mô tả bond game FGO của Culi thấy để v đấy bác.
Chuyển Sinh Ma Pháp Đặc Biệt Yếu
Thực ra thời phong kiến thời xưa quý tộc thượng đẳng lắm bác à dù tụi nó sắp chết đến nơi hay đất nước nát cỡ nào vẫn hầu như bảo thủ r phân biệt giai cấp với dồn quyền lực về cho mỗi tụi nó thôi. Hầu như là vậy đấy bác.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Tâm của thằng anh nó dễ đoán dễ điều tra k rắc rối như các bô lão kia nên cần gì hỏi nữa nên khử luôn đấy bác.
Trọng Sinh Thành Thần Y Thời Tam Quốc
Chu Du xuất hiện chap mấy v bác. Vua kiểu vậy , tham quan nhiều, hoạn quan nhiều ông lộng quyền xúi bậy thì đúng thật vẫn sẽ loạn.
Người Đàn Ông Thực Thụ
K bạn, đồng nghiệp cũ ( trước khi trùng sinh) và khá thân thiết chia sẻ với nhau nhiều ước mơ, dự án và có khi chung chí hướng vài vấn đề. Còn vợ main là bạn ( hoặc chị) của bạn main trong mấy chap trước có đợt định giới thiệu cho main nhưng mà main nói thôi.
Thiên Hạ Đệ Nhất Đại Sư Huynh
emoM có biết đọc Tiếng Việt không. Cái nào là bênh ? Hay do m bị bệnh? Bệnh Dại đi sủa bậy yêu nước kiểu ảo đá à. T nhắc lại thêm 1 lần nữa là t ghi mọi thứ rất rõ ràng.
Học Giả Kiếm Sĩ
emoĐúng thật mà bác với vài chap cũ lão Park cũng tự nói bản thân tốn rất nhiều công sức lẫn thời gian để leo lên vị trị này.
Thiên Hạ Đệ Nhất Đại Sư Huynh
Phân tích ra rõ thế r rán mõm =))) hễ tí 3 que k biết có rành lịch sử nước nhà không mà mõm. T nói rất đàng hoàng và rõ ràng cái nào tốt thì khen, k tốt thì chê trách rất rõ ràng. Càng nói càng cho người ta thấy cái ngu cái vô học của bản thân.
Thiên Hạ Đệ Nhất Đại Sư Huynh
Khác main cày vler ra và vào sinh tử vler r học những gì có thể trong vô vàn nguy hiểm hồi ở sát quỷ đoàn xong mới đến nv cuối thì được cái hộp chọn xong cũng phải tốn 2 năm để train.
Thiên Hạ Đệ Nhất Đại Sư Huynh
Lão đó là tộc trưởng gia tộc mộ dung hay sao mà bác (Moyung chắc là Mộ Dung). Còn ông minh chủ võ lâm là ông khác có đứa con trai 1-2 chap trước là bạn thuở nhỏ - thanh mai trúc mã mà.
Thiên Hạ Đệ Nhất Đại Sư Huynh
Vụ mạnh lên hoàn tất r nhưng vụ cơm áo gạo tiền của gia đình sau này mà cha của Ngũ Hiệu khè main làm main chùn bước lại.
Thiên Hạ Đệ Nhất Đại Sư Huynh
Vào sinh ra tử cùng nhau nhiều lần ở sát quỷ đoàn, chưa kể k quan tâm địa vị gia tộc giai cấp khi làm bạn với main và trước khi main mạnh như giờ hầu như Ngũ hiệu cứu main trong mấy nhiệm vụ nguy hiểm. Và main thích bé đó và bé đó cũng thích main. Mặc dù tính cách dữ và giận lên căng thật nhưng chắc quen r.
Thiên Hạ Đệ Nhất Đại Sư Huynh
3 thằng sát nhân là tam quỷ nhưng người ở An Nam nên gọi là An Nam Tam Quỷ. Chừng nào truyện nói nước quỷ hay xuyên tạc thì đáng phê phán chỉ trích. Chứ ở đây biệt danh chủ yếu nói về 3 thằng sát nhân. Câu sau main nó cũng nói sao người An Nam ở đây thì càng khẳng định tỉ lệ truyện xuyên tạc phỉ báng nước mình rất thấp. Yêu nước là tốt nhưng phải đúng chứ không phải mù quáng. Mặc dù được truyện nhắc đến nhưng lại dính cùng 3 thằng sát nhân kia cũng không hay thật. Nhưng nơi nào cũng có đủ loại người à.
Đầu bếp trẻ nhất tới từ khách sạn hạng ba
cái kia thì chắc chia tay âm thầm xong TBT nó tức nên lên báo chí luôn theo những gì bác đề cập ở trên tại vì drama này t không rành lắm, còn tình huống của main trong truyện là nhỏ kia sai trước vì vẫn giữ mối quan hệ hẹn hò với main vừa đi kiếm kèo ngon hơn xong mới chia tay. Thà chia tay từ đầu thì không có gì đáng trách.
Hắc Kị Sĩ Thiên Tài Giới Hạn Thời Gian
Lúc này có 1 đứa hầu kia là do cha main cài vào để quan sát thăm dò nên gần như bắt buộc đi theo gần như mọi lúc. Còn đứa kia mang theo để hỗ trợ kiểu phụ cần là chính. Còn yếu tố bị tấn công nhầm thì tùy nếu nhỏ kia k nhảy vào đỡ thì main vẫn có khả năng né được và không sao thôi. Nó nhảy vào đỡ chứ k phải quái đột ngột rẽ vào đánh nhầm người khác. Với có thể do tác giả muốn diễn biến theo v nữa đấy bác à.
Thiên Qua Thư Khố Đại Công Tử
emoNhưng sẽ khôn và mạnh lên với có khi sống dai nữa tuy tâm thần thật.
Thiên Hạ Đệ Nhất Đại Sư Huynh
Ngã lão ma thần đấy bác.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi