avatar
Soser Meror Cấp 4
Ngày đăng ký: 26/08/22
Linh thạch: 3.000

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Wind Breaker
có hẳn fan anime chuẩn cơ, cái chuẩn đấy móc ở đâu ra thế? mới bịa ra à :)))
Anh Hùng OnePunch
xác nhận vô dụng thì isekai qua dị giới cho tới khi đạt dc sức mạnh mong muốn thôi quá dễ mà
Quyết Chiến
vì hiểm họa quá cao vượt quá sức con người. tiềm năng của con người cũng có giới hạn thôi mấy cái hiểm họa được dịc chuyển tới đều thừa sức hủy diệt nhân loại ở thế giới gốc chỉ là lay lắt thì vẫn sống sót dc thôi. con người cũng phát triển khoa học phát triển phép thuật đấy thôi đâu có ăn thua. đọc thì cũng nên ngẫm nghĩ 1 tí chứ bay.
Ta Có 90 Tỷ Tiền Liếm Cẩu!
hay
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
vừa nghèo bền vừa ngu lâu lại vừa xàm lồn thì ai độ dc m nữa hả con. cái cmt cuối cho m là đọc thì hiểu không thì xem tranh thôi đừng xàm lồn để người ta chửi cho vào mặt đấy. m có thấy ai cũng hiểu có mỗi m là bị thiểu năng không hiểu vấn đề không?
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
loại ngu nhu m thì hiểu dc cái lồn gì mà khóc? chỉ số cao chắc del gì đã có địch ý với con người cử bọn chó ngu vô năng không não như m vào chết thử xem sao cũng dc đấy. còn tướng quan hay ko chứ bố m đây tiền nhiều vl cần del gì làm việc? còn cái loại m cứ nhìn lv là hiểu thằng nào rảnh xàm lồn độc truyện cả ngày hơn ngay ấy mà :))) bảo ngu thì tự ái cử từng bậc từng bậc vào. 1 là check thiện ác, 2 là check thuộc tính đối sách, 3 là diệt hay giữ. loại ngu nhu m thì cứ táng 3 vào m thả 1 thằng 20k hệ hỏa gặp con 16k 18k hệ thủy nó đạp cho như con chó thì hiểu vấn đề ngay. ngu dốt del biết đọc truyện mà cũng lv5 thì công nhận m rảnh vkl chứ del phải rảnh thường. còn bố m dạy m lần cuối ý đọc lại cái chap19 xem nó nói cái gì. có cận thì cũng thấy mờ mờ ko thì chui mẹ lại vào lol bà già m đi chứ ra ngoài làm gì cho người ta chửi cho thế?
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
thế nên người ta làm tướng làm quan còn loại m làm trâu làm ngựa dc cử đi mở đường máu đấy. đần độn vô năng
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
đọc cụ m lại chap 19 xem main của m sủa cái gì. bảo ngu lol thì tự ái chứ ỉa ra cái loại ngu to mồm xàm lồn như m bố m tình nguyện ấn m lại vào lol con chó cái nhà m
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
m đọc truyện tua à :))) nó cũng nói luôn là ko giết vì giết xong cử thêm đứa mạnh hơn tới dẹp tiệm, dm đã thiểu năng del biết đọc còn khóc linh tinh. còn khắc chế ý bố m là check dc nó là con gì là cây thì đem mẹ m lửa tới mà đốt. đã ngu dốt thì câm mẹm mồm vào đần độn vl. và vì bọn cử đi do thám vô năng yếu nhược ko có khả năng mạnh nên mới dc của đi để do thám đần độn vl. cử bọn mạnh đi để dẹp mà kể cả mạnh del biết 1 cái gì đi rồi nó thịt cho thì lại khóc ngu lắm cơ. yếu ớt vô năng chỉ cần nhìn được đối thủ 1 cái rồi báo về là hoàn thành nv chết cụ m ở đấy cũng được để bọn nó cử bọn mạnh vs có năng lực phù hợp tới sau. ngay cái chap 18 này nó cử thằng mù tới thì liễu chứ cụ liễu cũng xanh cỏ con chó ngu ạ, nó del che dấu đi thì ở đấy mà xàm lồn.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
còn cái ý tưởng ngu cặc thả đi cho chạy vì main từng là người của m thì đúng là đầu buồi del biết đọc chữ rồi. tự nó cũng ý thức dc giết xong bên kia sẽ cho quân mạnh hơn tới lúc đấy bị dí cho cái vùng đỏ vào đầu thì chết luôn khỏi phát triển. đọc thì dùng cái não, suy nghĩ thì dùng cái não, mà m làm cặc có não toàn chất bón cây trong đầu thì chỉ dc đến thế mà thôi. ns thẳng ra thí mấy thằng yếu thấp vô giá trị là cái điều cơ bản binh tướng nào ko biết dùng thì chỉ là loại del biết hữu dũng ko nhưng thấy vô mưu rồi đấy.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
lần sau cảm thấy ngu quá thì rúc mẹ lại vào háng bà già m ấy chứ chui ra làm gì để người ta chửi cho. tư duy như thằng não cặc xàm lol là vua. phe con người ns trắng ra chẳng bao giờ vượt mặt được dị thú vì khả năng tiến hóa quá của nó quá trội nếu ko dùng trí đấu thì cứ sức đấu sức như cái ý tưởng óc chó của m thì xanh cỏ sớm. còn main từng là con người thì liên quan cái db gì? m bị xàm lol à.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
bảo m não cặc thì lại tự ái nó nhìn mỗi cái thông số là xong à. bố mày làm tướng lại đjt mẹ mày ra mấy đứa có não hơn m ấy chứ. ngoài chỉ số còn có thuộc tính khắc chế các thứ thăm dò để xem nó có địch ý ko thằng ngu ạ. mạng chó của m thì đáng cái giá del gì :))) đem cho chó gặm cũng ko tiếc. cứ là mạnh đối mạng ra ngoài thì thông tin đôi khi còn quan trọng hơn lực chiến đấy con. thằng bố m đây cần del gì làm tướng tầm t phải làm quân sư chiến lược chứ loại chó ngu như m làm lính cầm cờ đi đầu có khi còn del dc ấy chứ.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
ns thẳng là m ngu vl ra :)) trận del nào cũng phải cho tướng to đi đầu thì bao nhiêu tướng cho đủ hả thằng ngu? hi sinh thì ngó dc nó mạnh từng nào nó nhìn như nào chết mấy thằng thấp thì cho thằng khác đi dc nhiêu hay nhiêu chứ cứ cử mấy thằng mạnh nhất đi del biết 1 cái gì rồi chết thì lại chẳng ngu. xàm lòn có não del biết nghĩ hơn mẹ m chứ hơn gì dc t :))
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
kiếm del đâu ra nhiều thằng điểm cao để đi dò thế? cử bọn yếu tới trung bình đi lấy thông tin chẳng phải đỡ hao tổn quân lực hơn à. xàm mà cứ tưởng mình thông minh.
Cách chiến thắng trận đấu
01:30 16/02/2024
Dandadan!!
thằng kia chắc bị yêu quái ô 1 chân ám rồi
Trường Học Siêu Anh Hùng
team up quá cháyemo
Tôi bị ám bởi một con ma, nhưng càng ngày nó càng dễ thương hơn...
isekai luôn đi cho chắc
Khám Phá Thế Giới Game
bịt tai để ko nghe dc lời nó nói thành lời còn lúc kêu bịt tai với bỏ tay ra nó giao tiếp bằng nhẫn truyền âm mà
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
nó để chia ra các nhóm chứ hài hài gì, có con mẹ mày hài ấy

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi