avatar
Nhị Di Nương Cấp 4
Ngày đăng ký: 17/07/22
Linh thạch: 6.500

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Wind Breaker
T thấy tokyo cg ổn mà ta
Ta Là Tà Đế
Hình như skill này chỉ buff hiệu ứng hả
Ngự Linh Thế Giới
T cg có nói con phong hậu nó làm sai j đâu, có thù tất báo là chuyện đương nhiên, đọc tới đây thì chữ "nhân đạo" = 0. Phong hậu tự xưng bá một phương, có đều kiện để kêu ngạo ko xem ai ra j đấy, đến cấp dưới của nó cũng ngang nhiên lộng hành làm chuyện xấu mà, mấy thiếu điện chủ thì thu nạp tùy hứng nên hậu cung tranh đấu mới ác liệt đó => hoặc là nó vô dụng vl, dell quản nổi cấp dưới hoặc là biết nhưng ko quản vì trong mắt nó đấy chỉ là những con kiến. Cũng như cách nó khinh thường main = khinh địch vì mình mạnh vl. Để t nói đến cái trận đánh giữa nữ đế cung và hư thiên diện, tuy phong hậu ko cố tình con gái ruột của mình nhưng ngay từ đầu muốn chiếm thân xác Bạch Khiết là nằm trong tính toán, mặc dù sau đó có tẩy trắng bằng cách "sau khi trả thù đc gia tộc cung thành sẽ trả lại thân xác cho bạch khiết mà ra đi cùng con gái." Nhưng nếu dựa theo thế giới để phát triển thì ai biết đc dùng đồ tốt rồi còn muốn mang trả lại cho chủ hay ko? Còn dựa theo tác giả viết thì về sau phong hậu hồi phục sức mạnh, cùng chồng quay xe hỗ trợ main đánh phản tuyền chi diện dẫn đến bên qq mới nói tác giả cố tẩy trắng phong hậu vl trong khi con phong hậu làm éo j ngu như thế. Còn cái gia tộc cung thành tạo được "lạc ấn" khắc chế ko cho Cung Thành Liệt và A Nguyệt cầm kiếm là biết khó xơi rồi, với lại nó còn là bô lão trong cái hội nghị sĩ j ấy nguyên cả một cái gia tộc trăm năm ko hề đơn giản, Cung Thành Liệt có phải "bá đạo tổng tài" đâu mà nói muốn đánh là đánh, căn bản là đánh dell lại, t còn nghe đồn anh Liệt mấy lần nhàu ra cứu vợ cứu con đối đầu với gia tộc rồi bị bón hành cho sắp mặt. Còn cái mối thù của phong hậu là có từ lâu rồi, bị truy sát nên nó mới trốn chạy tới vùng đất trung lập xây hư thiên điện rồi dự tính sau này trả thù gia tộc cung thành các kiểu. Rồi chắc tại vì chưa gặp đc cao thủ đánh bại nó nên sinh ra ảo tưởng sức mạnh, ảo tưởng hung binh như món đồ chơi trong tay, đòi bắt dẫn tới cuối game thua rồi bị một tứ tinh đánh cho sắp chết, hên là có thằng chồng tới cứu.
Nếu người thông minh sẽ hiểu, phong hậu vẫn luôn đánh cược, cược hư thiên điện có thể đánh đổ cung thành gia, nên sự lớn mạnh của hư thiên điện mới quan trọng, cấp dưới làm chuyện xấu j cg ko cần bận tâm, tính toán bày mưu để chiếm xác vợ main cũng là đang cược để trả thù gia tộc cung thành, cược bản thân có thể kiểm soát hung binh để trả thù gia tộc cung thành. Nhưng đến cuối cùng "tiền cược" ko đủ = thua = ko cam tâm.
Mắc cười thật, tính ra t cmt một câu m dô táp như đúng rồi h lại cứ như kiểu t là khách ấy, thôi tiễn vong.emo
Ngự Linh Thế Giới
Thôi tiễn khách.
Ngự Linh Thế Giới
Thế nó liên quan j đến bản chất vốn có, t đg nói đến bản tính của phong hậu chứ có phán nó làm đúng làm sai cái dell j đâu.
Ta Là Tà Đế
Main đi càng sâu thì map ngày càng rộng, chắc sau này khó chơi hơn rồi.
Thiên Kim Toàn Năng Bá Khí Ngút Trời
Cũng có lý. Nhưng ngoài đời các bác sĩ đều có y đức của ngành y nha.
Thiên Kim Toàn Năng Bá Khí Ngút Trời
Vì để tạo drama mà tác giả vứt mẹ não ấy mà emo
Dinh Thự Của Dã Thú
Con nu9 ngu vl mà thôi truyênh R18 thì nu9 phải ngây con mẹ nó thơ
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
emo
Ta Là Tà Đế
Đường nào cg bất ổn emo
Hướng Dẫn Làm Nhiệm Vụ Của Nữ Diêm La
Hetcuu
Ta Là Tà Đế
Ok bạn, mà sao m biết nó có 4 phân thân emo
Ta Là Tà Đế
À thằng đó tên Chu Yến Bình, cám ơn đại ka đã nhắc nhở emo
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Gà đực mà cứ bắt đẻ trứng emo
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Thông tin thật hữu ích, mà dạo này t may mắn thật, đọc bộ nào cũng gặp các đại lão phát kiến thức dạo.
Ta Là Tà Đế
Có câu "quân tử trả thù 10 năm chưa muộn" quân tử thù dai như thế thì thà đi chọc tiểu nhân còn hơnemo
Ta Là Tà Đế
Cơ cẩm dạ là cái thằng hệ nho gia j ấy hả, ủa t nhớ nó chết rồi mà ta
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Nghe đồn đang đổi studio, đổi art hay j ă
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Mấy bộ như "nguyên lai ta là tu tiên đại lão" thì t chỉ nghe danh "tứ đại phàm nhân" 
Còn kiểu giải trí tấu hài là chính thì t cảm thấy "cường giả đến từ trại tâm thần" "đại sư huynh không có gì nổi bật" "chuyển sinh thành cây liễu đột biến" "Ta bị nhốt cùng một ngày 10 vạn năm" "Ta có một sơn trại" "Vạn cổ tối cường tông " "Tối cường phản sáo lộ hệ thống" "Trọng sinh thành cậu vàng tại dị thế " "Bậc thầy thiết kế điền trang" "......." đọc khá giải trí.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi