Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế - Chapter 14.1

[Cập nhật lúc: 20:42 06/11/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 1
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 2
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 3
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 4
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 5
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 6
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 7
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 8
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 9
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 10
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 11
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 12
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 13
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 14
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 15
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 16
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 17
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 18
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 19
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 20
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 21
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 22
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 23
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 24
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 25
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 26
Tôi Sẽ Bị Trừ Khử Cùng Hoàng Đế chap 14.1 - Trang 27
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
hummmmmmmmmm 6000
hummmmmmmmmm Cấp 4
emo
Ngọc Hoàng
Ngọc Hoàng Cấp 5
Thằng Hoàng Đế vô dụng. Đế Quốc của thằng này cũng dặt lũ vô dụng.
1. Thế giới Kiếm và Ma Thuật còn mang mác Bạo Quân nhưng chẳng có chút tài cán sức mạnh nào để thống trị, toàn phải bú lol gái (vợ lẽ) để xây dựng quan hệ ngoại giao.
2. Mang mác Bạo Quân mà hiền như chó, nếu nó mà mạnh nhất nhì thế giới thì dùng ma thuật đánh bại kẻ địch rồi thống trị thế giới coi.
3. Đế quốc lol gì mà phèn vaicadai, quan chức tướng tá binh lính để trưng hay gì mà thằng Hoàng đế không phải cưới công chúa nước này để thu mua chính trị, cưới công nương nước kia để dừng chiến tranh. Đã thế giới Kiếm và Ma Thuật thì chơi thẳng mặt, đứa nào không nghe cho quả thiên thạch bay mẹ vương đô.
4. Hoàng đế hãm tài, bọn quý tộc ng.u đần. Đ.éo hiểu sao hoàng đế công bố bản thân vì lợi ích mà cưới vợ trước bàn dân thiên hạ, mà lũ quý tộc thì đ.éo biết lợi dụng cái việc hoàng đế chỉ nhìn lợi ích mà chèn ép. Tao mà là quý tộc ở đế quốc này thì tao làm tê liệt kinh tế, kích động dân chúng tạo phản thì thằng Hoàng đế phải quỳ xuống xin ngay.

Nói chung là...chịu! Truyện như của mấy đứa cấp 2 viết vậy, chẳng có Logic lập luận gì cả.
Nguyễn Goretti
Ngọc HoàngỦa alo mụ nọi, ổng là bạo quân đi nữa thì ổng cũng phải lo cho dân ổng chứ ní, kiếm với pháp thuật thì cũng đa số là quý tộc thôi, ng dân đâu thấy ai có khả năng đó đâu, hiếm lắm. Với lại, ổng là bạo quân chứ có phải thần đồng đâu mà đòi hỏi ông thông minh như thần đồng, nhiệm vụ chính là cai quản, ổn định và phát triển đất nước. Còn vấn đề quan thần, đúng là ông chưa tận dụng dc ng tài, nma chắc j quan thần đã chịu hợp tác, chấp nhận ổng. Ai cx nghĩ ổng là bạo quân, thì quan thần cũng thế thôi. Chừ ông đi so sánh với vài vị vua mà ông biết coi. Dc mấy ng là vua thực sự tài giỏi, ko dựa vào việc lấy vợ để ổn định địa vị. Có thì cũng đa phần là những vị vua đời đầu của các triều thôi. Chớ mấy cái vụ công chúa hòa thân VN cũng có đầy. Bày đặt ở đó mà đánh giá, ông giỏi xuyên tới đó mà bày mưu cho ổng đi tr
Ngọc Hoàng
Ngọc Hoàng Cấp 5
Nguyễn GorettiÊ bị RỐI LOẠN KHÁI NIỆM à?

Bạo Quân xong còn đòi lo cho dân? Trụ Vương trong Phong Thần mang mác "Bạo Quân" bởi vì làm gì đấy? Cưa người xem tuỷ, đốt người trên trụ, tửu trì nhục lâm, v.v. Đấy chính là nhân vật mang định nghĩa Bạo Quân đấy! Chứ Bạo Quân gì không phải là lo cho dân cũng là làm việc cho dân. Đấy là MINH QUÂN rồi chứ Bạo Quân gì ở đây?
Như vậy càng chứng minh thằng Hoàng đế gà, vì bị bêu xấu bôi danh xong vẫn tự chính nó chấp thuận cái danh Bạo Quân mặc dù lo cho dân, làm việc vì dân? Hoàng đế nào mà ng.u thế được?

Xong cái thiết lập thế giới từ sớm đã kêu "Màu tóc" = Tài năng. Lấy ví dụ như nu9, bây giờ nó tóc vàng kim đã đánh đế quốc không còn mảnh giáp (không phải bị lừa thì không bị bắt rồi), thì lấy tính chất BẮC CẦU nên thằng Hoàng đế tóc bạch kim phải mạnh hơn nu9.

Vì đây là thế giới "Kiếm và Ma Thuật" thì việc đi so sánh giữa vua trong tiểu thuyết và vua trong đời thực là vô dụng. Đừng lôi Trụ Vương bên trên, vì tao nhắc Trụ Vương là Trụ Vương trong Phong Thần, tức là vua trong tiểu thuyết chứ không phải vua đời thực, tu tiên còn so với Ma Thuật bá đạo.
Đã là thế giới Kiếm và Ma Thuật, tài năng ma pháp thì mạnh nhưng không biết cách dùng cứ phải chạy theo lol, kêu cái đ.éo gì vì lợi ích. Nhìn sang mấy bộ - Khế Ước Hôn Nhân Của Mẹ Tôi - , - Người Đẹp Và Quái Thú - , - Thà Làm Vua Còn Hơn - , v.v. Là biết rõ rằng thằng Hoàng đế trong cái tiểu thuyết này bất tài vô dụng đến mức nào.
Nguyễn Goretti
Ngọc HoàngThì vốn dĩ bạo quân cũng là tin đồn do ngta đồn ra mà mụ nọi, chớ đọc kĩ hơn chưa, ổng đâu có tự đồn, ổng dc gắn mác bạo quân chứ ổng muốn à :)) rồi chưa kể, ổng cho dù là bạo quân, thì là do ổng dc đồn là giết cha cướp ngôi thôi, chớ mấy việc khác có ai đồn ổng đâu. Là ổng bạo quân dữ chưa. Nếu đọc kĩ, cái mác bạo quân đó suy cho cùng cũng là từ miệng đời
Nguyễn Goretti
Ngọc HoàngCòn tài năng, của alo, tài của ổng là chữa bệnh, hổng phải giết ng má ơi
Nguyễn Goretti
Ngọc HoàngCòn nữa má, ổng chấp nhận cái danh bạo quân, là vì ổng déo quan tâm miệng đời, chớ ổng ko phải là làm theo
Nguyễn Goretti
Ngọc HoàngCảm thấy vô dụng thì đừng đọc mấy bộ này, mắc mệt, thích thì đi đọc trụ vương của mài đi, ròi sau này lệch lạc tâm lí, thích làm mình làm mẩy như trụ vương thì cứ làm
Nguyễn Goretti
Ngọc HoàngBạo quân hay ko, là do miệng đời, còn cái miệng ông, là tiêu biểu đó. Ổng bị ám ảnh vì bị lợi dụng lúc nhỏ, nên sau này ko cứu ng khác, thì ngta cho rằng ổng là bạo quân. Ổng dùng năng lực của mình lên ngôi vua, ngta lại đồn ổng giết cha cướp ngôi. Chứ có ai thấy ông nỗ lực như nào để lên cái vị trí đó. Ngta ghen tị, thì ngta đồn là bạo quân. Nhìn qua sử Trung, thử hỏi Tần Thủy Hoàng, có dc coi là bạo quân? Ko phải mới lạ, nhưng r cũng vì ngta xem thành tựu của ông nhiều hơn, nên đa phần ng Trung vẫn xem ổng là minh quân. Suy cho cùng, là do cái tâm, cái miệng của ngta cả thôi
Ngọc Hoàng
Ngọc Hoàng Cấp 5
Nguyễn Goretti1. Tôi đàn ông, không phải phụ nữ!
2. Đó là do ngươi tự suy diễn ra người ta gán danh Bạo Quân, chứ như ta đã nói, cái lũ quan lại quyền quý ở chỗ này phế vật vô dụng đéo có đủ não để mà gán danh đâu. Cho dù là gán cũng là con tác giả nó lấy lý do tào lao 1-2 hình ảnh là hết.
3. Bạo Quân là Bạo Quân, Bạo Quân bú lol chống đỡ cho đế quốc thì là Bạo Quân bú lol cùng với Quan chức quý tộc vô dụng bất tài. Chả có gì không đúng sự thật cả.
4. Ngươi đọc truyện này thì tự nhận mình thanh cao? Ôi giồi ôi, thật sự luôn đấy? Đọc truyện này thì là "THANH CAO" là "TÂM LÝ KHÔNG LỆCH LẠC" luôn đấy?
5. Ta nói Phong Thần là Phong Thần, chứ truyện Trụ Vương đ.éo gì ở đây? Bị loạn ngôn à?

Cho nên, NGƯƠI BỊ RỐI LOẠN KHÁI NIỆM CHẮC LUÔN! CÓ TIẾNG VIỆT CŨNG KHÔNG THỂ HIỂU, THẬT ĐÚNG LÀ BỆNH NẶNG BẤT TRỊ!
Nguyễn Goretti
Ngọc HoàngÔi bn ơi, riêng việc bn thích đọc mấy bộ xẻ ng đó thì hiểu bn ntn ròi. Bn ko đọc mấy truyện ntn, thù đừng đọc, chớ ai mượn bn xía mỏ vào chửi ng này ng kia là đúng hay sai. Chính bn là ng kêu ổng là bạo quân, nếu bn đọc tiếp, vốn dĩ cái từ bạo quân đó chẳng ai chứng thực dc hết, thậm chí vào các chap sau còn dc ng ta ca tụng. Chính bn chưa đọc hết mà cứ thích phán thôi. Ngoài ra, bn nói mình ko hiểu tiếng việt, thế bn là j đây? Riêng việc bn thích chửi tục như v thì cũng ko nên thừa nhận mình là ng Việt, nghe ô nhục lắm, thật đấy, vì nó làm ô nhục đi cái vốn từ ngữ đẹp đẽ của dân tộc
Nguyễn Goretti
Ngọc HoàngCòn nữa, đây là ngôn, ko phải thể loại khác, nếu bn ko thích những thể loại như này, vậy mời bạn ra chỗ khác, chứ tụi mình ko hoan nghênh. Phong thần là 1 bộ khác thể loại, bn ko có quyền đem 2 bộ khác thể loại ra để so sánh dc
Ngọc Hoàng
Ngọc Hoàng Cấp 5
Nguyễn Goretti1. Ngươi bị RỐI LOẠN KHÁI NIỆM.
2. Ngươi không bao giờ đọc kỹ bình luận của người khác (hoặc không muốn đọc, thấy 1 chữ không hợp là cãi luôn)
3. Minh chứng cho điều này đã được chứng minh ở: "Đã là thế giới Kiếm và Ma Thuật, tài năng ma pháp thì mạnh nhưng không biết cách dùng cứ phải chạy theo lol, kêu cái đ.éo gì vì lợi ích. Nhìn sang mấy bộ - Khế Ước Hôn Nhân Của Mẹ Tôi - , - Người Đẹp Và Quái Thú - , - Thà Làm Vua Còn Hơn - , v.v. Là biết rõ rằng thằng Hoàng đế trong cái tiểu thuyết này bất tài vô dụng đến mức nào."

Phong Thần là Phong Thần, ờ, thế mấy bộ kia là NGÔN hay là thể loại nào?

Ngưng! Đã bị rối loạn khái niệm thì làm phiền đi xác định lại khái niệm từ đầu rồi hãy tái hoà nhập cộng đồng, ngay cả tiếng Việt cũng không thể hiểu được thì ta không còn gì để luận bàn cùng ngươi nữa, vô vị!
Nguyễn Goretti
Ngọc HoàngTrước hết, xin lỗi vì chưa đọc các bộ trên, nên ko rõ. Tuy nhiên, việc bạn nói rằng na9 của truyện này là ng chạy theo lợi ích, thì ổng là vua mà, ổng dùng cách của ổng để trị nước. Tài năng của ổng là chữa bệnh, là cứu người, chứ có phải để giết ng đâu mà bạn cứ bắt ng ta phải đi chinh chiến. Đất nước của na9 là cường quốc về y tế, chứ ko phải cường quốc về quân sự. Chính bạn ngay từ đầu hỏi là tại sao ổng ko chiếm sạch hết đi mà. Thì ổng có phải chuyên về quân sự đâu. Các nước khác khi đấu với nước này, thua chủ yếu là do diện tích nhỏ, với lại khả năng phục hồi vết thương tốt của nước na9, họ ko phục hồi nhanh bằng. Chứ riêng nu9 thôi cũng khiến cho nước này khốn khổ vì phải chiến đấu vất vả đấy thôi, nếu có tầm vài chục ng như nu9, thách nước na9 đấu lại đấy. Nên vấn đề ở đây là, bạn nên nhìn nhận theo nhiều hướng. Chính bạn mới là người chăm chăm nhìn vào 1 vẫn đề đó là việc ông ta là bạo quân và phải dựa vào phụ nữ nên gọi là vô dụng
Nguyễn Goretti
Ngọc HoàngCòn bạn nói mình là ng ko hiểu tiếng Việt, chưa chắc, mình là ng đã từng học chuyên văn của 1 trường chuyên, nên chưa biết ai hơn ai cả. Nếu bạn thích gọi ng khác là vô dụng như thế, thì tốt nhất ấy, bạn hãy thượng đẳng hơn người ta trước. Chứ thực sự mình cũng ko muốn luận bàn với bạn đâu, vì bạn thực sự có chút thiển cận với việc chỉ nhìn vào 1 vấn đề để đánh giá 1 người đấy.
Ngọc Hoàng
Ngọc Hoàng Cấp 5
Nguyễn Goretti1. Ngươi đang bị RỐI LOẠN KHÁI NIỆM TRẦM TRỌNG!

2. Ta không nói Đế Quốc của Hoàng Đế là cường quốc quân sự, chưa hề nói qua 1 lần (mời đọc lại bình luận bên trên)! Thứ ta nói, là việc thằng Hoàng Đế nó có "Khả Năng Ma Thuật" mạnh nhất lục địa, nhưng bởi vì cái "Lợi Ích" mà phải bú lol thì nó là "Vô Dụng" chứ không phải là Đế Quốc vô dụng. Việc quan lại chức tước, binh lính vô dụng bất tài là vì chúng nó là binh lính nhưng ngoài cái mác "Người Đế Quốc" thì chúng nó éo còn tác dụng nào khác. Cái gì cũng phải dựa vào việc thằng Hoàng Đế đi bú lol gái mới thành công thì chúng nó vô dụng.

3. Ta không nhìn vào việc thằng Hoàng Đế là Bạo Quân hay không, mà ta nhìn vào việc thằng Hoàng Đế mang mác "Bạo Quân" nhưng hành động chẳng giống Bạo Quân. Đã bảo ngươi bị rối loạn khái niệm không tin, chính ngươi còn không hiểu được tiếng Việt thì cãi loạn cái gì hả?

4. Học chuyên văn thì sao? Ta học chuyên Luật đấy, văn bản Luật ta soạn thảo đầy rồi ngươi học chuyên văn thì làm sao? Mà ngươi cấp 3 đúng không? Vậy thì khó trách lắm, dù sao muốn học Logic học là phải lên Đại Học mới được học. Cho nên ngươi đang bị rối loạn khái niệm là điều hiển nhiên.

5. Ta không "Thượng Đẳng" hơn bất kỳ sinh vật nào, ta là người quan sát cũng là người học hỏi chúng sinh, vì thế chúng sinh đều là Thầy của ta. Việc ta gọi ai là vô dụng đều dựa theo căn cứ, luận điểm xác đáng chứ không hề vu khống cho ai.

6. Ta đánh giá ngươi là "Có tài nhưng còn trẻ tuổi", nếu ngươi chịu khó học hỏi hơn cũng như là tiến hành hệ thống lại khái niệm thì ngươi sẽ sớm có thể luận giáo cùng ta. Chứ hiện giờ dù ta có rót cho ngươi tri thức, ngươi cũng đang là cái ấm trà chứ không phải chén trà, như vậy không thể tiếp nhận!
Nguyễn Goretti 200
Ngọc HoàngThì vấn đề là đúng là ổng có tài nma ổng tài bên y tế thì có làm dc mịa j mà bắt ổng đi chiếm nước này nước kia cái rẹt. Ổng cưới ngta về mang mục đích chính trị, chứ có đụng chạm j mấy ng đó đâu. Ngày từ đâu, ổng cũng nói bả nu9 rằng bả làm j trong hậu cung thì cũng mặc xác bả mà, chẳng qua sau này bả có ích quá nên ổng mới có cảm tình thôi.
Tiếp, ổng mang mác thì ổng phải thực hiện theo cái mác đó?
3. Hiện tại mình đang đi du học. Chả liên quan j ở đây
Nguyễn Goretti 200
Nguyễn GorettiVí dụ ntn cho dễ hiểu ha, chừ ông muốn bắt 1 ng bác sĩ giỏi nhất lục địa đi cầm súng, ròi cũng chừng đó thôi.
Nguyễn Goretti 200
Ngọc HoàngCòn vấn đề mà binh lính với quan thần ko làm dc việc. Ôi bạn ơi, vấn đề ở đây ấy, là họ làm ở chỗ nào thì cũng ko cần bạn phải biết đâu, vì họ ko phải nhân vật chính. Tác giả cũng như người vẽ cũng chẳng rảnh rỗi tới mức đi viết mấy cái chuyện ngoài lề lãng xẹt vậy hết á, truyện ngôn thì chủ yếu tập trung nào cặp chính, hoặc rộng hơn tí là có thêm gia đình, bạn bè nu9 nữa đã là tốt phước lắm rồi. Còn bạn muốn đọc mấy bộ na9 mà bá đạo tổng tài, mạnh mẽ như có thể nuốt cả thể giới, mang mác bạo quân nên làm đúng thiệc với cái tiếng ấy á, thì vào đọc thập đại j j đó đều là đồ đệ của ta ấy. Chứ truyện ngôn mà bạn còn đòi khai thác mấy vấn đề đó thì cũng chịu rồi. Trừ khi bạn là tác giả
Ngọc Hoàng 300
Ngọc Hoàng Cấp 5
Nguyễn Goretti1. Ngươi đang bị Rối Loạn Ngôn Ngữ, chứ Rối Loạn Khái Niệm nó còn bình thường.

2. Thế ngươi vì sao phải vì một bộ "Truyện Ngôn Tình 3 Xu" mà TỐN THỜI GIAN, TỐN NƯỚC BỌT VÀ TỐN NÃO? Ngươi là tác giả hay gì mà sao phải quan trọng, bởi chính ngươi cũng cho rằng bộ truyện là loại ngôn tình, còn là loại rẻ rách vì truyện như lol, thế vì sao khi ta chê nó bằng những LUẬN ĐIỂM và NHẬN ĐỊNH chính xác thì ngươi phải phản bác?

3. Ta đánh số 1,2,3 không phải để tạo câu hỏi. Mà là phân rõ từng luận điểm riêng biệt cho ngươi dễ đọc.
Nguyễn Goretti 200
Ngọc HoàngTrả lời ý 3 trước nhé, mình hiểu mục đích của bạn. Nhưng vấn đề là, mỗi luận điểm đều đáng để phản bác ấy, hiểu không?
Nguyễn Goretti 200
Nguyễn GorettiTới bây h bạn vẫn ko hiểu, đó là vì sao na9 phải lấy vợ vì mục đích chính trị, hay là chê quan thần ko ngăn cản na9 đây?
Nguyễn Goretti 200
Nguyễn GorettiQuan thần làm sao ngăn cản được hở bạn? Vì họ được hưởng quyền lợi từ đó mà, vốn dĩ đó là mối quan hệ song phương khi kết hôn chính trị. Nếu bạn đọc tiếp, na9 cưới cũng kha khá con gái của quan thần làm thiếp. Họ phản đối? Lợi ích của họ từ đó mà ra
Nguyễn Goretti 200
Nguyễn GorettiCòn vấn đề bạn chê truyện này, hay chung hơn, đó là những bộ ngôn kiểu này, thì thôi, mình khuyến khích bạn không nên đọc truyện nào cùng thể loại luôn, vì bạn mà đọc thì hở tí lại đi bình luận kiểu này. Hơi khiến những người đọc khác bị nhụt chí đấy bạn ạ
Nguyễn Goretti 200
Nguyễn GorettiVấn đề tiếp theo nhé, na9 lấy cái gì để làm bá chủ đây hở bạn? Lấy sức mạnh trị thương của mình? Hay là lấy 1 nước Chariot- cường quốc y tế, đấu với các nước khác hợp lực lại? Bạn có suy nghĩ tới việc nếu 1 ngày chiến tranh nổ ra, các nước nhỏ sẽ tập hợp lại để chống lại chứ?
Nguyễn Goretti 200
Nguyễn GorettiBinh lính Chariot, dù mạnh cỡ nào, cũng không thể liên tiếp chiến đấu chiếm nước này nước kia trong 1 lần đâu bạn ạ
Nguyễn Goretti 200
Nguyễn GorettiCòn việc bạn chê mình rối loạn ngôn ngữ này kia. Mình cũng chả quan tâm lắm, du học nhiều năm, ngôn ngữ mẹ đẻ của mình cũng phai nhạt bớt rồi. Nhưng ít nhất, mình hiểu rằng, mình không phải là người hở tí là đi xúc phạm người khác như bạn
Nguyễn Goretti 200
Nguyễn GorettiCòn bạn nói, bạo quân là bạo quân, dù mang mác thì ổng vẫn là bạo quân. Vậy thì 1 con chó cắn bạn, bạn sẽ cắn lại? Bạn đâu rảnh đến mức đó, đúng chứ? Vốn dĩ lời đồn ấy xuất phát chung với lời đồn nu9 là ác nữ ấy. Hồi trước, lúc ở Berry, nu9 là ác nữ ko? Vậy vẫn bị đồn đấy thôi. Cái tiếng đồn vốn dĩ lan nhanh lắm, nếu các nước khác muốn làm giảm đi uy tín của na9, vậy thì chỉ có cách dùng truyền thông thôi, đó là nói rằng na9 là bạo quân.
Nguyễn Goretti 200
Ngọc HoàngMình đâu có bảo đây là ngôn tình ba xu? Nếu thế thì mình đâu cần ở đây bàn luận với bạn. Là bạn cho rằng nó dở mà. Thực tế, mình đọc khá nhiều, nên mình cũng chả cần quan tâm lắm việc tác phẩm này mang yếu tố tình cảm đến mức nào, vì mình vốn chả còn cái gọi là trái tim thiếu nữ để tin vào thứ gọi là tình yêu đó rồi. Cái mình thích ở truyện, đó là việc nu9 trả thù ko mù quáng, có não, và biết dùng năng lực của mình ở đúng nơi. Chứ bả mà ko có não thì bả diệt luôn cả cái hoàng tộc của berry từ lúc sống lại, chứ mắc gì cưới na9 cho rườm rà. Cái tốn não nhất trong truyện đó là đi bàn luận với những người không hợp với thể loại này mà vẫn đâm đầu vào đọc rồi đi mắng truyện là ngu ngốc này kia á
Ngọc Hoàng 300
Ngọc Hoàng Cấp 5
Nguyễn Goretti1. Du học? Thì kệ ngươi! Chuyện này thiên kinh địa nghĩa! Ngươi có Du học ở đâu, Mỹ hay Đức thì cũng chả khác gì nhau.

2. Ngươi bị ta xúc phạm? Bị ta chỉ ra ngươi là bị Rối Loạn Khái Niệm và Rối Loạn Ngôn Ngữ là xúc phạm? Haha, ngươi cảm thấy bị xúc phạm cũng được thôi, vì đơn giản ngươi không hiểu ngay cả thứ tiếng mẹ đẻ là tiếng Việt, thì cho dù ta có nói là LỜI HAY Ý ĐẸP ra sao, vào lỗ tai ngươi cũng là xúc phạm cả thôi.
Còn ta không nghĩ việc ta đi chỉ ra những lỗi sai, những khuyết điểm của một NHÂN VẬT 100% KHÔNG CÓ THẬT TRONG TRUYỆN là đi xúc phạm người khác. Hoặc ai đó nhột nên là giãy nhảy lên.

3. Bạo Quân và chó giống nhau không? Ngươi và mẹ ngươi có giống nhau không? Bây giờ ngươi là người hay động vật? 
Chó nó biết nghĩ được như người thì nó đã không cắn, còn mà nghĩ như con chó thì hoá ra ngươi là chó?

4. Lấy ví dụ thì lấy sao cho nó giống với khái niệm ban đầu, đến việc ngươi không còn không thể phân biệt được khái niệm giữa 2 cái là như nào để so sánh. Ngươi đã chắc chắn là bị Rối Loạn Khái Niệm.

5. Như ta đã trình bày, Hoàng đế là bất tài vô dụng, vì nếu nó không phải Bạo Quân thì nó sẽ phải đi công chứng. Nguyên nhân ngươi nghĩ thử, đến cả quan viên cũng gọi là Bạo Quân mà xong quan viên ngày nào cũng làm việc quanh nó, biết thừa nó chăm lo cho dân nhưng vẫn gọi là Bạo Quân? Vậy thì tại sao?
Chỉ có thể là Hoàng đế thật sự là Bạo Quân. Hoặc là do tác giả viết thêm tình tiết để câu chương.

6. Ngươi không cho rằng nó là loại ngôn tình 3 xu vì ngươi đang bị Rối Loạn Khái Niệm. 
Ngươi có hiểu "Ngôn Tình" là gì không?
Vậy mà lúc ở trên ngươi phát biểu như đúng rồi, mà những từ ngữ ngươi trình bày "Chứ truyện ngôn mà bạn còn đòi khai thác mấy vấn đề đó thì cũng chịu rồi" thì chả phải ngươi nói "Ngôn Tình" là loại truyện giữa hai đứa ngu đang quan tâm, hôn hít nhau các thứ?

7. Ngươi hiểu "Nhân Vật" là gì không? Một bộ truyện có nhân vật nhét vào cho có, xong lúc cần thì vẽ ra xong không cần thì cho chết hoặc cút.
Điều đó càng chứng minh là tác giả viết truyện tệ, vì đến cả nhân vật còn không thể xây dựng ba yếu tố cơ bản "Nội Tâm - Ngoại Hình - Quan Điểm Sống" thì đúng là "Truyện 3 Xu" rồi, không cần bàn cãi.

8. Mỗi luận điểm của ta đều được ngươi phản bác, ngươi chứng minh bằng gì? Ta thấy ngươi chỉ đang yếu ớt phản kháng, nêu ra những cái quan điểm cá nhân của ngươi và dùng cái CÁ NHÂN của ngươi để phản biện Logic, oh wow, cái này thì hết, ngươi đã không còn chút nào tư cách nữa rồi!

9. Cuối cùng, ngươi đã hết "Luận điểm" để trình bày rồi sao? Vì thế ngươi bắt đầu dùng lý lẽ "Không thích thì đi chỗ khác", khặc khặc khặc, ta có lẽ phải sửa đổi đánh giá với ngươi rồi!
Nguyễn Goretti 300
Ngọc HoàngThế bạn lấy tư cách j để đánh giá mình đây? 
Bạn nói rằng bản thân học luật, thì mình mới nói vậy thôi, cũng chả liên quan lắm. Tuy nhiên bạn lấy việc bạn học luật ra để đánh giá người khác, vậy thì bạn cũng chả khác j mình cả đâu. Bạn học luật mà lập luận của bạn thực sự chả có tí gì lịch sự.
Không phải vì mình hết luận điểm, mà là dù giải thích, thì bạn thấy đấy, bạn vẫn cứ cố chấp với quan điểm rằng truyện này mất não. Vậy thì mình giữ bạn ở đây làm gì?
Việc truyện ngôn khai thác theo hướng tình cảm na9 nu9, vì vốn dĩ truyện này lấy ngôn tình làm trung tâm, chứ không phải là lấy chủ đề khác làm trung tâm. Tùy vào từng truyện để phân tích chứ bạn. Một bộ truyện lấy ngôn tình làm trung tâm thì bạn đòi gì ở đây? Đòi mọi thứ phải thật hoàn hảo? Bạn đang ảo tưởng tác giả là bản thân à
Bạn đang dần đánh lạc đề rồi đấy. Các tuyến nhân vật phụ vốn dĩ nhiệm vụ quan trọng nhất là hỗ trợ na9 nu9 hoặc là khiến cho tình cảm họ tăng cao ( trong motip truyện ngôn), chứ nhân vật phụ mà bạn đòi cho được như nhân vật chính cơ á, vậy thì họ làm nhân vật chính đi
Thế mình hỏi bạn nhé, bạn làm việc có để ba mẹ bạn thấy không? Bạn vất vả bạn để họ trông thấy à? Riêng mình thì không. Cho nên việc na9 ko để cho quan thần biết mình làm gì trước đây, cũng chả có gì là lạ. Cái lạ duy nhất ở đây, là bạn cứ lấy cái mác bạo quân, kêu là truyện tệ đấy. Một bộ truyện đã tệ thì ko hot nổi đâu. Thậm chí là drop, vậy mà đến giờ lượng người đọc cứ tăng đều đều đấy thôi.
Thực ra, chính bạn mới là người không thể phản bác, vì bạn thấy kìa, càng lúc, các lập luận của bạn càng bị gộp vào trong 2 vấn đề: đây là truyện tệ và na9 là bạo quân. Nếu đây bạn nói là truyện mất não, vậy bạn thích thì báo với tác giả rằng truyện mất não, bảo họ xóa truyện luôn đi, chứ bạn ở đây kêu ca, chả được tích sự gì. Còn na9 là bạo quân hay không, thì mình đã nói ở trên rồi đấy, ổng có hay không phần lớn là do lời đồn. Thậm chí nhiều khi, đây xuất phát từ chính các quan thần nhằm giảm đi uy thế của na9 cũng có đấy. 
Không phải mình không hiểu ngôn tình, nhưng mà ngôn tình theo hướng nào, theo chủ đề nào, đó lại là việc khác. Một bộ ngôn theo hướng tập trung vào công việc, sẽ khác với 1 bộ tập trung vào hướng tình cảm. Bạn đọc nhiều, lên cấp 5 rồi mà vẫn ko nhận ra được điều này?
Ngôn tình ba xu là để chỉ những tác phẩm không có tí logic, ảo ma nhất có thể dù là ở thời hiện đại đi chăng nữa. Truyện này không có logic chỗ nào đây? Bạn thắc mắc gì ở đây nữa? Truyện là đào sâu vào góc nhìn nu9, na9 đôi khi chỉ là nền, vậy thì bạn đòi khai thác tâm lí na9 cho sâu, cho rộng, như truyện chữ, hay như tác phẩm văn học được không? Càng sau này, tác giả mới khai thác thêm tâm lí na9, chứ bây giờ làm gì có đâu, mà bạn đòi hỏi chứ. 
Không phải truyện ngôn nào cũng quan tâm tuyến tình cảm, tuy nhiên truyện này là thế, vì nó khai thác ngôn tình
Lali 300
Lali Cấp 5
Ngọc HoàngỞ hiện đại, hôn nhân mới là 1 vợ 1 chồng, chứ thời kì này, cưới vợ vì chính trị là bình thường mà bạn. Chứ bạn nghĩ vị vua nào cũng hiền thục cưới 1 đời vợ thôi à? VN cũng chả có mấy vị vua cưới 1 vợ đâu, chứ chẳng cần nói đâu xa.
Huhu
Huhu Cấp 4
Các em thấy j chx " lịch trình của ta là do ta quyết định "
Lam Ngụy
Lam Ngụy Cấp 4
Ê nhma nói ra cũng có tài giỏi gì đâu, nạp 6 bà vợ từ 6 vương quốc khác nhau vì chính trị thì giỏi cđj, tự bản thân làm ngta khâm phục còn đc chứ lấy con gái ngta làm con tin thì cũng tởm, đó là chưa kể mấy nhỏ bị nó giết nữa
Condi Tìnhyeu
Condi Tìnhyeu Cấp 5
Lam NgụyPhải giống võ tắc thiên mới giỏi đúng hk bạn
Dân thượng đẳng
Lam Ngụyemo Bình thường vcl. Xưa vua nạp thiếp vì sở thích là phụ, hôn nhân chính trị là chính. Còn giết thì set up của tác giả là bạo quân mà
EVOL H
EVOL H Cấp 4
Lam NgụyTiểu nhân thất phu
Như Lai Đậu Đậu
nghi ngờ ông Sang này có thân phận ẩn :)))
caly
caly Cấp 3
Như Lai Đậu Đậuemoemo
SuzLee
SuzLee Cấp 5
Nu9 để tóc này nhìn xinh vl
Momo
Momo Cấp 5
emo trong truyện này mấy nhân vật đều có nụ cười biến thái
dut
dut Cấp 4
thằng nào làm việc cho na9 đúng là tội hết biết
Linh Le
Linh Le Cấp 4
Napolope mà đọc thành Napoleon
Misaka
Misaka Cấp 4
Linh LeĐến thế là cùng :)) emo
matcuoi matcuoi
matcuoi matcuoi Cấp 4
Linh Leme 2 :}}}}} emo
cá mập
cá mập Cấp 4
anh em cứ lấy na9 để tôi
Trtth Hà
Trtth Hà Cấp 4
ae húp na9 nhé sang đê tôiemo
ligboo đẹp ckai
Gia trưởng:))
Nguyễn Quân
Nguyễn Quân Cấp 4
ligboo đẹp ckai1
con cả nhà Bắc...
Huhu
Huhu Cấp 4
ligboo đẹp ckaiBạn thân nam đẹp traiemo
Momo
Momo Cấp 4
emoko biết mn có để ý ko  chứ trang phụ của nam9 vs nu9 như đồ đôi dị á
Nguyễn Linh Lis
Nam9 mà ghen chắc tàn độc với tình địch lắm đây
Lãnh Chúa
Lãnh Chúa Cấp 4
thích Sang hơn na9 1000000....lần na9emo