Thái Tử Myolyeong - Chapter 82.2

[Cập nhật lúc: 00:27 17/06/2023]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 1
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 2
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 3
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 4
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 5
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 6
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 7
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 8
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 9
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 10
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 11
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 12
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 13
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 14
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 15
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 16
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 17
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 18
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 19
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 20
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 21
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 22
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 23
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 24
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 25
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 26
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 27
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 28
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 29
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 30
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 31
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 32
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 33
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 34
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 35
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 36
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 37
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 38
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 39
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 40
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 41
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 42
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 43
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 44
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 45
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 46
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 47
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 48
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 49
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 50
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 51
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 52
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 53
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 54
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 55
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 56
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 57
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 58
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 59
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 60
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 61
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 62
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 63
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 64
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 65
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 66
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 67
Thái Tử Myolyeong chap 82.2 - Trang 68
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Tớ là Lynh
Tớ là Lynh Cấp 4
Thì ra t là người dễ mềm lòng với trai đẹp đến thếemo
a b
a b Cấp 5
Tớ là Lynhchả sao cả, bạn không cô đơn emo
Cao Hạnh
Cao Hạnh Cấp 4
Mặc dù Hamil nói chuyện rất cảm động, mình đã buông lỏng cảnh giác vài ngày với anh ta. Vạn vật như tấm gương soi nội tâm, vì nội tâm Jeokyeon tốt đẹp nên soi chiếu Hamil khi đang hình thành nhân cách là người tốt. Nhưng Hamil ở hoàng cung hàng trăm năm, trong khi Jeokyeon cùng cận vệ quanh quẩn biên giới hàng trăm năm, cho nên những hồi ức chắt chiu cực kỳ quan trọng như kỉ vật. Thế nhưng thâm cung âm hiểm, chỉ vài ngày bên cạnh Jeokyeon không thể thay đổi cuộc đời của Hamil, và kì thực nguồn gốc của Hamil có vấn đề. 

Như đã nói ở chap 48, họa tiết trên tách trà của Haeon được mời giống với họa tiết bộ ấm tách của Hamil ở chap này. Hamil đã xuất hiện trong bộ đồ đen lữ hành theo dõi Jeokyeon khi nàng về thăm sư phụ, khi đó anh ta cầm tẩu thuốc, khá giống với tẩu thuốc ở lầu Hưởng Lạc. Điều gì xảy ra nếu mẫu thân anh ta là kĩ nữ trong lầu Hưởng Lạc? Rất có thể Hamil là cư dân bên ngoài kết giới.
Cực Dạ Hoa là do anh ta nhập về, có thể để Jeong Won trả thù, nhưng không nghĩ tới Jeong Won lại nhắm mục tiêu vào Jeokyeon. Và Hamil cũng chưa chắc biết Jeokyeon đã uống phải Cực Dạ Hoa đậm đặc. Nhưng trong cuộc thi đấu thì Hamil rảnh rỗi nhất vì bỏ cuộc sớm, Hamil rất lo lắng cho Jeokyeon, thì liệu anh ta có điều tra ly rượu độc của Jeokyeon và biết trong đó có hương Bách Hợp hay không? Trong nhiều phim phương Đông có rượu hoa đào, mà Hamil chuộng Hoa đào, vậy tại sao không ủ rượu hoa đào để thể hiện tâm ý, mà lại chọn ủ hương Bách Hợp làm trà? 

Ở thâm cung nhiều năm, có lẽ Hamil đoán ra khoảng 50% là Jeokyeon trúng Cực Dạ Hoa, và anh dùng trà Bách Hợp để thử nghiệm hiệu quả. Kì thực trong trà không có gì, ngoại trừ Bách Hợp, anh ta nói thật. Nhưng theo công thức điều chế hóa học, thì hương Bách Hợp gọi là este, este tan trong dung môi rượu, công thức độc thuật thì thực vật đều có dược tính, nếu hai dược tính khắc nhau thì sẽ kích độc lên gấp nghìn lần so với hòa tan trong nước. Vì vậy công thức điều chế ly rượu độc là chỉ 1-3 giọt Cực Dạ Hoa cô đặc cộng với nhiều este Bách Hợp hòa tan trong rượu. Vậy khi Cực Dạ Hoa chưa bị triệt để loại trừ, thì chỉ cần ngửi hương Bách Hợp, độc tính sẽ lại thức tỉnh làm mụ mị thần kinh, khiến người ta không thể suy nghĩ thông suốt, dễ dàng buông lỏng cảnh giác, bảo sao làm vậy. Mà hương Bách Hợp vô hại với người lành, chỉ tấn công người có chứa Cực Dạ Hoa. Thật là một Kế Sách hoàn hảo, để làm gì? Mở Sách Cấm đấy emo.

Hamil biết thân phận của Biseol ở chap 29, nhưng mập mờ che giấu, lại biết giới tính thật của Jeokyeon và che giấu. Người có bí mật mới dễ bị thao túng. Để đi đến bước mở sách Cấm mà Hamil tốn hết tâm cơ nằm gai nếm mật. Sách Cấm rốt cuộc đang chứa bí mật gì? 

Nhờ Hamil công tác tư tưởng mà Biseol không có cơ hội phát hiện ra điều bất thường và chữa trị cho chủ quân. Mà không sao, người thành công luôn có lối đi riêng, đi vào cửa tửemo
Cao Hạnh
Cao Hạnh Cấp 4
Cao HạnhNhưng đối với trường hợp của Hamil thì vẫn còn cách khác để hóa giải, đó là:
 1. Giai đoạn Hamil quét máu lên môi, Jeokyeon kịp thời tỉnh táo và ôm anh ấy. 
 2. Jeokyeon khẳng định tin tưởng anh ấy, nhưng trà Bách Hợp này có hương giống ly rượu độc, vậy nên thông qua chuyện này hỏi manh mối từ chỗ Hamil, xem ai khả nghi.
 3. Dành cho Hamil cả buổi chiều để sưởi ấm anh ấy. 

Thế nhưng cái gì hóa giải dễ dàng thì biến cố ở đâu mà ra? Nhờ tác dụng Cực Dạ Hoa nặng hơn, cho nên tác giả mới bẻ lái được. Dù sao thì mình cũng thích đoạn bẻ lái của tác giả, vậy nên dù Hamil tội nghiệp, nhưng rất mau thôi sẽ không còn đáng thương nữa. emo
Le Van
Le Van Cấp 5
Cao HạnhQuá đã👍👍
Cao Hạnh
Cao Hạnh Cấp 4
Mời các bạn quay lại chap 48 để xem kĩ đoạn Haeon uống rượu, và hoa văn trên tách trà, đối chiếu với bộ ấm tách của Hamil ở chap này để thấy kết quả. 💜
Cao Hạnh
Cao Hạnh Cấp 4
Cao HạnhÀ quên, tập Lạc Hoa Đài, Jeong Won chưa trồng nở hoa Cực Dạ Hoa nha. Cho nên Hamil là đầu sỏ.
Gia Tộc Trường UTE
Nếu có bạn băn khoăn ai sẽ là nam9, mình sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn:

1. Bạn xem với góc độ ship Biseol x Jeokyeon: Có nhiều phân cảnh của cặp này lắm, cho thấy nữ9 cực kỳ trân trọng Biseol, nhưng với góc độ là một người thân, vì cậu ấy là nửa ma nửa người, ở cả 2 giới đều bị khinh thường ghê tởm, nên nữ9 muốn che chở cậu ấy, tận dụng cậu ấy làm hầu cận cho mình. Đối với nữ9, Biseol là gia đình, là người thân, nếu bạn nghĩ cô ấy yêu Biseol, chắc bạn lậm ngôn tình lắm. Nữ9 chẳng yêu đương với ai cả, tính đến chap hiện tại. Chỉ có Biseol là tự mình đơn mình đơn phương, muốn chiếm hữu nàng cho riêng mình (xem tập đêm rằm trung thu là rõ nhé), ngay sau đó, nữ9 kiểu, "Nam nhân thật khó hiểu." (vừa nói Doha vừa nói Biseol ấy). Dù chưa dự đoán được điều gì sẽ xảy ra, mình nghĩ không có khả năng hai người này sẽ yêu nhau. Nhưng Biseol chắc chắn sẽ là nhân vật quan trọng có ảnh hưởng lớn đến một nửa cốt truyện. (Ei bạn đừng hiểu lầm, mình thích Biseol vãi chưởng, lúc nghe spoil ổng bị đâm, mình khóc lắm luôn) 



2. Bạn xem với góc độ ship Hamil x Jeokyeon: Rõ rành rành, nữ9 chỉ xem Hamil là huynh đệ. Vì từ nhỏ Hamil đã đối xử rất tốt với Jeokyeon, suốt ngày dính theo nàng, nên Jeokyeon xem đó như em trai, tin tưởng và không muốn phụ lòng anh ta. Rõ ràng là ổng sử dụng khổ nhục kế và mỹ nhân kế mà, tập 82 ổng kiểu, spotlight bây giờ là của ta. Ông này nguy hiểm vl, nhưng chưa thể dự đoán điều gì sẽ xảy ra trong những tập tiếp theo. Điều duy nhất cta biết được, Hamil cũng ham muốn chiếm hữu nữ9.

3. Bạn xem mà ship Doha x Jeokyeon (Số lượng ship trên Naver đông đảo, tinh hoa hội tụ, phụ nữ rất yêu): (Dù mình ship cặp này, nhưng mình sẽ khách quan, và tiếp thu sự phân tích của các bạn trước đó) Doha là nhân vật được tác giả cho phân cảnh nội tâm nhiều thứ hai trong truyện, bạn đọc sẽ thấy những dòng tâm tư của ổng dài cả chap (tập 51, 57, 73 lấy làm ví dụ), chưa tính là số nhạc nền cũng nhiều hơn. Điều này cho thấy, Doha là nhân vật quan trọng của truyện, và có thể sẽ làm thay đổi được trái tim vô cảm với 2 chữ yêu đương của nữ9. Kiểu, nữ9 ghét Doha từ nhỏ mà, đến tập 86, nữ9 đã có phút chốc nghĩ về Doha, vì Doha từng nói rằng không thích nữ9 bị đau. Đó là bước tiến lớn. Từ việc muốn tránh xa khỏi kẻ thù từ nhỏ của mình, nữ9 dần thay đổi quan điểm, "Ngài là người tốt hơn ta nghĩ đấy (chap 76)."

TUY NHIÊN, thật sự chưa thể khẳng định đến cuối, nữ9 có chọn yêu Doha hay không, nhưng tháo gỡ hận thù là chắc chắn. Anyway, về phần Doha, khỏi phải nói, ông này thích, ám ảnh, lụy nữ9 vãi chưởng, nhiều khi không quyết đoán, lý trí cho lắm, nhưng những tập về sau cho thấy ổng đang lấy lại phong độ (hiểu được vị trí của mình hơn, chấp nhận sự thật rằng mình chưa là gì quan trọng với crush). Dù chưa biết điều gì sẽ xảy ra trong truyện, Doha chắc chắn sẽ là một nhân vật quan trọng giúp nữ9 tiến gần hơn đến ngai vàng (vì ổng bảo rất ủng hộ bả mà, ổng có cần ngai vàng đâu)

Suy ra, nói truyện chỉ có một nhân vật chính cũng chưa hẳn lắm, mà nói là 1 nữ9 1 nam9 cũng không phải. Với mình, 1 nữ9, 3 nam9 thì đúng hơn.
Gia Tộc Trường UTE
Gia Tộc Trường UTEhuhu phân tích dài vl đến mình đọc vô còn chán, sorry vì để các bạn thấy
mad chick
mad chick Cấp 4
Gia Tộc Trường UTEphân tích kĩ càng ghê, nữ 9 đến với ai cũng đc mà ko đến với ai cũng đc, đến với cô tiên nữ cũng đc luôn
Gia Tộc Trường UTE
mad chickYeah truyện kiểu đến đâu thì đến, mình cứ enjoy cái moment thôi
Cao Hạnh
Cao Hạnh Cấp 4
Gia Tộc Trường UTEPhần hai anh kia, sợ mình phân tích sẽ có bất đồng, riêng tâm ý của Jeokyeon đặt ở Biseol.
Tâm ý này chưa phải tình yêu, nhưng ở mức cây tình bén rễ. Đúng là đêm trăng rằm, mình từng ngộ nhận Jeokyeon không yêu ai, vì không có cảm xúc, nên ai đáng thương cũng muốn cứu. Trong một đêm, nàng vừa được Doha ôm xong, lại tới màn trao tín vật cho Biseol, đây là Biseol chủ động, thế tại sao anh ấy lại biết phong tục của con người rành hơn cả con người?
Quay về quá khứ, đoạn lần đầu tiên Jeokyeon mặc áo cô dâu. Cổ nhân nói, nếu nhìn thấy một cô nương mặc hỷ phục, thì tương lai sẽ cưới cô ấy. 
Quay về đoạn hai chủ tớ chơi bịt miệng, cả hai phân cảnh đều quay rõ mặt của Biseol, cho thấy vai của Biseol có phần lấn áp chủ quân.
Tiếp tới đoạn nghịch tuyết là thú vui kinh điển trong các bộ phim ngôn tình Hoa Ngữ. 

Bắt đầu yêu ở tập Lạc Hoa Đài. Tâm trạng lo lắng khi có một cô gái xin cưới / cướp Biseol khỏi tay Jeokyeon. Hôm đó Jeokyeon đã khen và chọc Biseol cười, cùng lúc Lạc Hoa Đài nở chậm rãi. Sư phụ Nahora từng nói Jeokyeon cảm nhận tình yêu rất chậm chạp. Lạc Hoa Đài của Doha nở vì Jeokyeon, nhưng Lạc Hoa Đài của Jeokyeon nở vì Biseol. 
Tiếp theo tới đi dưới trời mưa. Thay vì chủ quân cùng dằm mưa với Biseol hoặc cho Biseol đứng một mình ngoài trời cũng được. Nhưng Jeokyeon lại kéo Biseol vào mái hiên hẹp, tạo cơ hội đứng gần, và dùng tấm lưng che chắn cho Biseol. Ai nhạy cảm là thấy có mùi liền. Biseol chỉ nói những câu mang tính lí trí khô khan, nhưng Jeokyeon đã kéo anh đội mưa đi về, đội cùng một áo choàng. Ai có ny, đi chung chiếc ô sẽ hiểu, anh/em dám đi chung ô với người khác là ghen tối mặt luôn. Áo choàng thì hẹp, mà đầy mùi của Jeokyeon xộc vào mũi.

Tiếp theo tới đoạn về thăm sư phụ, sư phụ đã biết Biseol có tình ý rồi mà không cản, ngầm cho hai đứa sinh hoạt chung. Cổ nhân nói: nam nữ 7 tuổi không dùng chung mâm cơm. Sư phụ Nahora lại cho hai đứa ngủ chung phòng.

Buổi tối, Jeokyeon rủ Biseol dùng chung khăn, lau đầu dùm, mời anh ta xoa bóp cho mình, đặc biệt đoạn kéo Biseol lên giường khiến anh ta xém chút té lên người nàng. Tối đó, tự Biseol biết phong tục của loài người, ngủ bên ngoài trời lạnh. Sáng ra Jeokyeon trách sao Biseol không ngủ cùng, đưa ra những ví dụ, những lí lẽ để ngủ cùng, còn muốn bé lại như hồi nhỏ để ngủ chung. Ai thuộc team Biseol mà không thấy khác thường thì cũng lạy. Ở thời Đường, nam nhân thấy chân nữ nhân là phải cưới cô ấy. Mà Biseol không chỉ thấy chân, mà còn thấy thân thể của cô ấy. Trong khi Doha cũng muốn được như vậy, mà tác giả chưa cho.

Tiếp tới đoạn Lầu Hưởng Lạc. Jeokyeon không thấy phiền phức khi Biseol không cho ai khác vẽ lên thân thể, ngược lại còn giúp anh ấy vẽ, vừa vẽ vừa hỏi những câu mang tính chất tán tỉnh nhẹ, khiến người ta tim đập loạn xạ. Họa tiết là Hàn Mai, mang ý nghĩa vệ quốc, yêu dân, phước lành. Hàn Mai chỉ sinh trưởng trong tuyết, hoa đỏ rực như lửa, mà chủ tớ bọn họ ở trong cung tuyết, trùng với kí hiệu trong tín vật mà Jeokyeon tặng cho Biseol. Ý nghĩa này chỉ hai người mới hiểu, dịch đại khái là : 'mong ngươi đừng quên ta'. Ý nghĩa của Hàn Mai trong lành, thánh khiết, nhưng báo hiệu một lần chia ly lớn, rồi tái hợp, chấm đỏ duy nhất trong nền tuyết trắng.
Sau đó đi vào Lầu xanh, Doha tin tưởng những gì Jeokyeon thể hiện vô điều kiện, và tin nàng không chung thủy, trăng hoa,... không nhận lời ở lại chơi, nhờ vậy mà mình không đồng tình với Doha luôn. Vì nếu Jeokyeon đặt niềm tin vào Doha, thì giây phút anh ta bỏ đi, đó là đòn chí mạng với Jeokyeon, này ai bị người yêu quay lưng bỏ đi sẽ hiểu. 
Nhưng Jeokyeon vẫn đứng sừng sững hùng vĩ như Hỏa thần, vì niềm của Jeokyeon có 7 phần đặt ở bản thân, 3 phần đặt ở Biseol. Và đặt niềm tin đúng chỗ, sẽ giúp ta vượt qua sóng gió. Cũng đoạn này cho thấy nguồn gốc của Biseol đích thực là Thiên Tử Ác Ma.
Cao Hạnh
Cao Hạnh Cấp 4
Cao HạnhĐể ý đoạn mỗi lần Jeokyeon đuối sức và ngất, thực ra chuyện bất tỉnh chỉ xuất hiện ở vòng tay của Biseol, nàng yên tâm và ngủ bất biết. Nhưng nếu chuyển sang vòng tay của người khác, dù lý trí mất kiểm soát, nàng vẫn ép bản thân tỉnh dậy ngay trong tình trạng cơ thể tệ nhất.
Nếu chỉ có hai người với nhau, Jeokyeon sẽ dựa vào Biseol nghỉ ngơi không ngần ngại. Nhưng khi có người thứ 3, nàng luôn tỏ ra tự đứng vững và tự đi, gồng mình chống chịu mọi thứ.

Từ khi ôm được cái đầu tiên, về sau đối với những cái ôm của Biseol, Jeokyeon luôn đón nhận, vuốt ve, vỗ về. Đối với Hamil lại khuyên anh ta bỏ tay ra sớm. Đối với Doha thì giữ khư khư cổ áo.

Sau khi trở về từ trận Ác Hải, thì Jeokyeon cho phép Biseol dùng giường cá nhân của mình.

Ở tập 78, Jeokyeon chỉ muốn nghe ước nguyện của Biseol, và chỉ để ý tiếng bước chân của Biseol trong suốt đời nghìn năm.
Đoạn Doha thấy Jeokyeon chật vật trong cơn phẫn nộ, đến mức phải cắn ai đó. Fan Hàn từng hỏi: điều gì khiến Jeokyeon tốt tính, điềm tĩnh như bây giờ? Mà thời gian Biseol ở bên cạnh Jeokyeon còn nhiều hơn sư phụ Nahora nữa. Nếu có một người bị cắn để Jeokyeon kiểm soát cơn phẫn nộ, thì chắc chắn Biseol đã từng chịu đựng (đoạn hút độc).
Hai người họ chính là vì nhau thay đổi, đến mức đồng điệu, nhiều câu nói của bọn họ trông giống hệt nhau.

Cũng vào đêm trúng độc Cực Dạ Hoa, tâm ma xuất hiện làm thay đổi nhận thức của Jeokyeon. Cách yêu của Biseol quá kín kẽ, khiến nàng tưởng Biseol không yêu mình. Jeokyeon đi trên con đường có thể chết nếu bí mật bại lộ, mà nàng là nữ nhân cắt ngực, không còn tuyến sữa. Đứng ở góc độ không biết yêu thương là gì, không dám cầu người yêu mình, Jeokyeon muốn buông tay để Biseol đi tìm tình yêu hạnh phúc hơn, vì vậy bắt đầu xa cách, mãi cho đến khi anh ấy tỏ tình rồi chết, đó là người đàn ông đầu tiên nói yêu nàng.❤emo
Gia Tộc Trường UTE
Mình vẫn rất rất mong chờ truyện này, xem coi nó đi đâu về đâu, nó được đầu tư nội dung nét vẽ cả nhạc nền nữa nên rất đáng để mong chờ, nếu các bạn có xem qua trên Naver, sẽ thấy nó cực kì được yêu thích. Nhưng điều mình không thích trong truyện là, sao nữ9 bất cẩn vậy ta? Không ấy Biseol lên thay làm hoàng tử được không ổng còn tỉnh hơn chủ nhân ổng nữa. Cung bảo bình có khác, rất là không dứt khoát, được cái dị ứng với tình yêu là giỏi.
Cao Hạnh
Cao Hạnh Cấp 4
Gia Tộc Trường UTEMình đứng ở góc độ của Biseol, thấy Jeokyeon tán trai là giỏi.
Cao Hạnh
Cao Hạnh Cấp 4
Gia Tộc Trường UTEMình có xem Naver, acc bên đó của mình là tuy(tuye...)_ hiện chưa biết cách đổi tên. Chuyện Biseol thân phận cao quý là chắc chắn rồi. Mình tán thành Biseol rất hợp với Vương Tử và vua.
Gia Tộc Trường UTE
Cao Hạnhoh mình nghĩ mình đã từng thấy cmt của bạn đó, mình chỉ lên đọc rồi hóng cmt của bên đó chứ chưa cmt bao giờ.
Cao Hạnh
Cao Hạnh Cấp 4
Gia Tộc Trường UTEMình đọc luôn cmt của mấy bạn bên Hàn. 😂
Minn Minzi
Minn Minzi Cấp 5
emo
Mí
Cấp 5
Truyện nó cứ bế tắc luẩn quẩn thế nào ấy nhỉ, đọc khó chịu vch. 
Nữ chính sức mạnh thì chưa thấy show nhiều, còn mưu mẹo cũng k có lắm. Cứ bị thao túng ấy. Với k đề phòng gì cả. Vụ gì cũng dính. Chả hiểu kiểu gì. Cứ đà này chả làm đc gì nếu k có đại hoàng tử và ông hầu cả 

Ráng đọc vì nét đẹp mà giờ nét cũng xuống luôn @@
Gia Tộc Trường UTE
tại chất lượng của re-up nó vậy chứ bạn đọc trên Naver hay trên web nào đó tự dịch vẫn thấy nó đẹp vl nha. Nét vẽ truyện này mãi đỉnh
mad chick
mad chick Cấp 4
nữ 9 chỉ có mối sức mạnh của lửa thôi
Cao Hạnh
Cao Hạnh Cấp 4
Ukm mình công nhận ở chap 27, thì nữ chính chắc nịch tuyên bố sẽ bảo kê cho Biseol, anh ấy đang làm quá vấn đề. Mình tin tưởng cho đến chap 87, Biseol ngủm, mà thắc mắc là bảo kê đâu? Bảo kê theo sự sắp xếp của người khác hay sao? Chuyến xe này phiêu lưu quá.emo
Cao Hạnh
Cao Hạnh Cấp 4
Theo góc nhìn của Jeokyeon thì thì cô ấy bị trúng độc Cực Dạ Hoa cấp 4, là độc cô đặc từ hàng trăm nghìn cánh hoa, uống vào sẽ mất lý trí, suy nghĩ không thông suốt, gặp ảo giác, bị kích thích sợ hãi, cách bước nghiện chỉ còn một bước. 

Thủy quyền chỉ kiềm chế được Hỏa quyền, tạm thời đè xuống độc tính. Mà trong trạng thái mất tỉnh táo, thì Jeokyeon phải tự làm mọi thứ để kiềm chế độc tính, và còn phải ép bản thân tự tỉnh lại, sức mạnh ý chí kinh người như vậy. Nếu thủy quyền chữa được độc, thì Jeong Won còn hạ độc làm gì, khi mà các hoàng tử đều có thủy quyền trong tay?
Sau khi kiềm chế độc tính, thì Biseol không thể nghiên cứu ra là loại độc gì, cho nên không thể bào chế thuốc giải. Rồi bị hương Bách Hợp là dẫn xuất kích thích độc tính lên. Lúc này Hamil li gián thành công hai chủ tớ, nên Biseol không có cơ hội tiếp cận để giải độc.
Với công thức điều chế ly rượu độc là trích xuất hương Bách Hợp, dùng rượu để làm dung môi hòa tan, nhỏ vài giọt Cực Dạ Hoa, nếu Bách Hợp và Cực Dạ Hoa khắc nhau, thì độc tính sẽ tăng gấp nghìn lần. Cho nên khi cô ấy uống rượu, không cảm thấy đắng. Đối với este, chỉ cần ta ngửi thấy thơm, thì phân tử este đã đi vào mũi, đến trung ương thần kinh, rồi xuất ra ý thức là thơm, vậy là đã dính rồi. Bách Hợp đối với người lành không vấn đề, nhưng đối với người bị nhiễm Cực Dạ Hoa đậm đặc thì sẽ là chất xúc tác. Cũng giống như son phấn có dược tính khắc nhau, mà uống thêm trà hoa cúc đậm vị thì sẽ thành độc, sau này chỉ cần ngửi thấy hương hoa cúc, liền thấy ngứa. 

Chốt lại, nữ chính ngốc bởi tin nhầm Hamil. 💜
Húp Megumi Sùm Sụp
Biết ngay là ông này đc chữa trị rồi sẽ nói hết bí mật ra mà
Chắc sắp tới drama lắm đây