Isekai Yakkyoku - Chapter 14

[Cập nhật lúc: 19:12 15/06/2018]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 1
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 2
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 3
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 4
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 5
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 6
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 7
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 8
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 9
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 10
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 11
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 12
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 13
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 14
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 15
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 16
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 17
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 18
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 19
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 20
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 21
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 22
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 23
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 24
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 25
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 26
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 27
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 28
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 29
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 30
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 31
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 32
Isekai Yakkyoku chap 14 - Trang 33
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Đại Đế Putin
Nếu xét về góc độ khoa học, thì Heal là pháp thuật mang thuộc tính thời gian "đẩy nhanh quá trình hồi phục của tế bào, kéo theo hao tổn sinh lực, nếu ai đó đang ở trạng thái quá yếu thì không thể hồi phục được"  suy ra một phép thuật thao túng thời gian không nên tồn tại vì quá nguy hiểm.
Comment Dạo
Comment Dạo Cấp 5
Đại Đế PutinNah, cái định nghĩa về "heal" mà ông nói không đúng. Ông tự đưa ra định nghĩa rồi tự cho nó đúng luôn thì tôi cũng chịu rồi
Đại Đế Putin
Comment DạoThế theo ông, giải thích Heal thế nào hợp lí nhất? Nó hồi phục được cả chi bị gãy rời trong nhiều phẩm... Tiêu biểu OVL thuật hồi sinh tiêu hao rất nhiều sinh lực, nên chỉ cấp bậc Cao nhất của mạo hiểm giả mới chịu nổi.
Comment Dạo
Comment Dạo Cấp 5
Đại Đế PutinTheo tôi thì phải hỏi từng tác giả từng bộ :))))) mỗi bộ đều có logic và cơ chế riêng mà, sao áp dụng riêng được. Như một vài phép hồi phục cao cấp tiêu biểu ấy, thay vì tăng tốc như ông nói thì nó đảo ngược về trước lúc ông dính sát thương :))))) về cơ bản, tôi muốn nói rằng ông đừng tự tạo ra khái niệm rồi tự cho rằng nó đúng. Nói thô ra thì nó là ngộ nhận ấy chứ tôi chẳng có ý kiến gì về phép heal, đầy bộ vẫn dùng cái cơ chế tăng tốc ông nói nhưng tác giả lười không ghi :))
mm
mm Cấp 5
Comment DạoThế nó vẫn là đảo ngược thời gian màemo Vẫn là thao túng thời gian. Cơ bản thì nói hồi phục là đã liên quan đến thời gian rồi nên ông kia mới nghĩ thế.
Comment Dạo
Comment Dạo Cấp 5
mmcái "cơ bản" mà ông nói ấy, nó từ nguồn nào vậy ? Cái tôi muốn nói trọng tâm là "ngộ nhận" chứ không phải là phép "heal" nên đừng đánh lái chủ đề như vậy. Đến ông cũng bị "ngộ nhận" thì tôi cũng đến chịu rồi. "Đảo ngược thời gian" " thao túng thời gian" mà tôi nói ở trên là 1 số bộ truyện dùng và được hầu hết tác giả làm và ăn theo. Bộ này có phần nào nói là "heal là 1 phép ảnh hưởng đến thời gian" hoặc tương tự không ông ? Có thì cho tôi xin cái bằng chứng, đúng thì tôi nhận sai còn nếu không có thì là "ngộ nhận" nhé.
mm
mm Cấp 5
Comment Dạo"Cơ bản" của tôi là theo thế giới ngoài đời ông ạ. Ý là đang nói nghĩa trên mặt chữ ấy. Hồi phục: Trở lại, làm cho trở lại trạng thái cũ. Phục hồi: Làm những cái đã mất trở lại. (nguồn: google) Và ý tôi là khi bị thương ngoài đời thì cần THỜI GIAN để hồi phục làm ông kia liên tưởng đến thời gian chứ ko phải phép heal hay hồi phục giả tưởng anime manga của ông đâu
Comment Dạo
Comment Dạo Cấp 5
mmsố 1: theo như ông nói thì "Hồi phục: Trở lại, làm cho trở lại trạng thái cũ" thì ví dụ của ông về vết thương là đúng nhưng mà trong trường hợp cơ thể ông muốn chữa vết thương. Giờ cơ thể ông không muốn chữa vết thương nữa thì cái THỜI GIAN mà ông nói ấy, nó cũng như không. Nói cho dễ hiểu thì giống như đồng hồ bị hỏng ấy, cho nó cả 1 tỷ năm thì nó còn hỏng hơn chứ hồi phục gì :))) số 2: ông kia còn lôi hẳn 1 ví dụ từ manga là OVL ra mà ông còn nói là "ngoài đời" và "ko phải phép heal hay hồi phục giả tưởng anime manga của ông đâu", thật sự hả ? ông cần đọc lại 1 lượt trước khi nói đấy anh bạn, câu trước đá câu sau quá.
Mm
Mm Cấp 5
Comment Dạo1. Tôi đang nói hồi phục và thời gian có liên quan đến nhau. Việc nó hồi phục theo dòng thời gian hay ngược dòng thời gian thì nó vẫn tính là hồi phục. 
2. Ông đọc không kĩ cmt, tôi thấy hơi thiếu tôn trọng. Tôi bảo là định nghĩa hồi phục LIÊN QUAN đến thời gian làm ông kia LIÊN TƯỞNG. Việc nó anime hay ngoài đời thì liên quan gì.
Mm
Mm Cấp 5
Comment DạoTóm tắt thì ý tôi từ đầu là về mặt khoa học ông đầu comment suy luận có căn cứ (không nói đúng sai) chứ có quan tâm logic hay truyện đâu. Còn về cái ông kia nói về anime thì liên quan gì đến tôi?
Comment Dạo
Comment Dạo Cấp 5
Comment Dạo1. ông đang nói rất thiếu thuyết phục (còn nói thô ra thì là cãi cùn). Tôi đồng ý là ông "đang nói hồi phục và thời gian có liên quan đến nhau" nhưng mà nó liên quan chỗ nào ? Để tôi nói lại nhé, cái ví dụ "vết thương" mà ông đưa ra ấy. Vì cơ thể muốn "hồi phục" nên "vết thương" mới hồi phục theo "thời gian". Bây giờ cơ thể ông không muốn "hồi phục" nữa thì "vết thương" mà ông nói vẫn tồn tại. Đừng nói là "cơ thể phải hồi phục vết thương chứ, còn vết thương thì sao cơ thể sống được" thì tôi cũng nói lại ví dụ "đồng hồ" của tôi. Bây giờ lấy "đồng hồ" đấy làm ví dụ. Ông nói "hồi phục và thời gian có liên quan đến nhau" đúng không ? Thế giờ "đồng hồ" không có ai sửa thì cho nó cả tỷ năm có khi còn hỏng hơn. Còn "nó hồi phục theo dòng thời gian hay ngược dòng thời gian thì nó vẫn tính là hồi phục". Thì cái này đúng, tôi không phủ nhận.
Comment Dạo
Comment Dạo Cấp 5
Mmvề cơ bản, "hồi phục" phải có 1 yếu tố khác tác động vào thì mới liên quan đến "thời gian". Như là "vết thương" "cơ thể" "thời gian" -> "hồi phục". Chứ nếu là "vết thương" "thời gian" thì không thể hồi phục được.
Comment Dạo
Comment Dạo Cấp 5
Mm2. Ông nói là "ý tôi là khi bị thương ngoài đời thì cần THỜI GIAN để hồi phục làm ông kia liên tưởng đến thời gian" trong comment số 2 của ông trong cuộc tranh luận này. Không phải đâu ông, cái "heal" trong manga được 1 số tác giả kinh điển sử dụng với định nghĩa như cmt đầu tiên của ông đầu tiên là "đẩy nhanh quá trình hồi phục của tế bào, kéo theo hao tổn sinh lực, nếu ai đó đang ở trạng thái quá yếu thì không thể hồi phục được". Chứ không phải là do ngoài đời cần thời gian. Tôi đồng ý là cái định nghĩa này được tạo ra nhờ khoa học của ngoài đời nhưng mà trong chính bộ truyện này chưa có bất kì lời đính chính nào là "heal" nó giống như ông đầu tiên nói cả. Nhưng mà ở đây, ông lại nói là "định nghĩa hồi phục LIÊN QUAN đến thời gian làm ông kia LIÊN TƯỞNG", thế ông có bằng chứng nào về việc ông đầu tiên nhìn định nghĩa hồi phục rồi liên tưởng như ông nói không ? hay là lại "ngộ nhận" ?
Comment Dạo
Comment Dạo Cấp 5
Mm"Tóm tắt thì ý tôi từ đầu là về mặt khoa học ông đầu comment suy luận có căn cứ (không nói đúng sai) chứ có quan tâm logic hay truyện đâu. Còn về cái ông kia nói về anime thì liên quan gì đến tôi?" thật ra nếu ông nói cái này từ đầu thì nói chuyện sẽ dễ dàng hơn :))) xin lỗi vì đã hiểu nhầm ông có ý kiến trái chiều về "heal" trong bộ truyện này và nếu như tôi có bất kì lời nào quá đáng thì cho tôi xin lỗi. Giờ thì nói lại nhé: Ông đầu tiên suy luận có căn cứ, cái này tôi không phủ nhận nhưng mà căn cứ của ông đầu tiên khác của ông. Cái định nghĩa mà ông đầu tiên nói là của nhiều bộ fantasy kinh điển nhưng mà ông lại nói là do ngoài đời. Chính tôi và ông đầu tiên cũng đã lôi anime và manga ra để tranh luận với nhau mà không hề liên quan đến ngoài đời nên cái căn cứ mà ông nói sai rồi.
Mm
Mm Cấp 5
Comment DạoThì ngay từ đầu tôi có muốn chui vào cãi nhau đâu. Tôi cũng ko "ngộ nhận" ông kia phải liên tưởng. tôi chỉ bình luận là khi nói về hồi phục thì ngta liên tưởng đến thời gian thì comment ông đầu bê cái ngoài đời vào giả tưởng chứ tôi có muốn tranh luận thời gian tác động như nào trong anime hay đời thật đâu
Comment Dạo
Comment Dạo Cấp 5
MmOk, chúc 1 ngày tốt lành
Ánh Nguyệt Quang
Động kinh à =))
Nguyen tho
Nguyen tho Cấp 3
nếu nhỏ đó bị dại thì hay cho nó uống nc nhiều, tiếp xúc với gió ánh sáng nhiều vô là auto hết 🐧
Phan KD
Phan KD Cấp 3
Cũng là Fantasy nhưng không có ma thuật chữa trị
Dio
Dio Cấp 4
Phan KDthay vào đó nó lại phát triển điều chế và chiêm tinh ,Djt me truyện đéo ổn, ít ra cũng phải có vài phép hệ thánh emohay hệ mộc để heal chứ
Let Green
Let Green Cấp 4
DioCó phép heal thì truyện còn j hay
Truck-Kun
Truck-Kun Cấp 4
DioCó heal thì cần đéo gì bác sĩ nữa ra mẹ nhà thờ cho linh mục niệm chú là khoẻ rồi
Dead Entity
Dead Entity Cấp 5
DioHeal thật ra là chỉ chữa lành vết thương thôi, nếu như muốn chữa bệnh thì Cure sẽ phù hợp hơn :))
Dev Gang
Dev Gang Cấp 3
Em không sai, anh không ai, yamete kudasai
Truck-Kun
Truck-Kun Cấp 4
Dev GangBủh bủh lmai
Kiều Trang
Kiều Trang Cấp 4
Cái mặt này nó...
Like A Boss
Like A Boss Cấp 4
Dame, emo
Hehe
Hehe Cấp 3
Nhỏ này chơi đồ hay nghe tiếng gọi của đá r=))
vô danh
vô danh Cấp 4
nhỏ này nghi là đã chơi ma thúy hay đập đá òi=))
Tạc Thiên Bang - Cửu Đức
Mà hơi vô lí nhờ có thế dùng thánh thuật mà k xài dc heal à mà phải xài thuốc
Tuấn Đạt
Tuấn Đạt Cấp 1
Thế thg main có biết cthh của heal k mà xài, ông k để ý là tất cả mấy cái thứ thg main tạo ra đều dựa trên cthh của chất đó mà,
ha hung
ha hung Cấp 1
xài đc heal thì cần j thuốc nữa cũng chả có truyện có mày đọc đâu
reii
reii Cấp 4
Tạc Thiên Bang - Cửu Đứcông vô lí vừa thôi chẳng lẻ main nó suốt ngày ở trong cửa tiệm để chửa cho ngta à, với có mấy bệnh bên trong. Với xài thuốc thì nó nhanh với khó bị lộ bí mật hơn. Chưa chắc gì dân thường xài được phép thuật
TTT - Cửu đức
reiiVô lí cmm à. Tao chỉ thắc mắc xài đc phép vs ma thuật mà k có thuật trị liệu thì chả hỏi
Mikey toàn năng
Tạc Thiên Bang - Cửu ĐứcHeal chỉ chữa được mấy bệnh cơ bản như vết thương thôi bro bệnh hiểm nghèo với virus thì chịu
Hiếu CT
Hiếu CT Cấp 1
Truyện này kích thích mấy đứa học y n
.... anhemtaynguyen
Đm học y nản bỏ mẹ ra, cấp 3 lôi đầu vào ôn thì, đm toán đã khó thì chớ, combo hoá sinh như loz, vừa học thuộc vừa tính toán, đm nó nản, điểm sàn trường y thì cao, học phí cao, thời gian học cũng lâu, học full cũng  mất mợ nó cả thanh xuân rồi, chán
Lạc Thánh
Lạc Thánh Cấp 1
Thoi bạn à anh t học y đến 28 tuổi xong ra trường làm nguyên cứu cc gì đấy cả năm trời mới nợp vô nhận bằng sau đó đi làm  số giờ làm gấp đôi số giờ nghĩ cộng với soai ca ngày đêm liên tục. T nghĩ có khi ổng chết trước bệnh nhân đấy
Nguyễn Quang Chiến
Học y chỉ dành cho mấy người chăm thôi ko thì ăn mứt ăn đầu bùi 
Học tới mức ngu người luôn
ᴳᵒᵈ乡Sαѕαкι☆Kσנιяσ࿐ (Hiệp Hội Phòng Chống NTR)
Nghe các bác nói học y thế nào tôi lại càng nể mấy người làm trong bệnh viện hơnemo
Shadow mind
Shadow mind Cấp 1
Nói đến kẻ cuồng tín bỗng tao nhớ đến lũ mất dạy mẫu nghi tử thần và bề tôi của thằng đó quá
Bruh boi!
Bruh boi! Ẩn danh
Ohhh man, đọc truyện này thoải mái vãi lìn, cốt truyện trôi chảy-rõ ràng nói chung là HAYYYY!!! emo
wert
wert Ẩn danh
what the. cai thang dung dau giao hoi tai sau lai ten la Solomon
Salomon chứ dell phải Solomon
Đọc kỹ trước khi phán emo
Blabla
Blabla Ẩn danh
có giáo hội gank thì quốc gia nào dám ngáo vs main emo
Kirigaya Kazuto
Kirigaya Kazuto Cấp 1
emogiáo hội show best