Giết Chết Ác Nữ Phản Diện

Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện Xếp hạng: 3.9/5 - 19783 Lượt đánh giá.

Nội dung

Tôi xuyên vào cơ thể của một nhân vật phản diện tên Eris trong cuốn tiểu thuyết. Cô ta đã tự đầu độc bản thân khi vị hôn thê của cô, một hoàng tử, kết hôn với người bạn từ thời thơ ấu của mình, hầu gái Helena. Từ khoảnh khắc tôi nhận ra mình đang ở trong cuốn tiểu thuyết, mục đích duy nhất của tôi là thoát khỏi cuốn tiểu thuyết này. Cho dù là phải chết, tôi đã cố gắng để thoát khỏi đây, nhưng không thể. Thế nhưng, những chàng trai đã từng ngược đãi và phớt lờ Eris trong kịch bản gốc của tiểu thuyết, nay đã quỳ xuống để cầu xin sự quan tâm và tình cảm từ cô. “Cô là ai?” Là câu hỏi của vị linh mục đã hồi sinh Helena. “Cô...có thật sự là Eris không?” Ngay cả người chiến binh một lòng trung thành với Helena cũng hỏi thế. “Em thay đổi rồi”, đó là câu nói duy nhất hoàng thái tử có thể dùng để miêu tả về Eris. Nó thật lạ lẫm. Bọn họ chưa bao giờ quan tâm đến Eris, và bây giờ lại làm vậy. “Cho dù là thời gian đã trôi qua, ta vẫn không muốn nhận được sự quan tâm của bọn họ”. Cô đã thật sự mất đi niềm tin với tình yêu trong cuộc đời này...

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Pumpkin Pie
Pumpkin Pie Cấp 3
Điều thấy thú vị nhất ở bộ truyện này là tất cả các nhân vật nữ gần như đều tìm được lẽ sống của riêng mình, dù ban đầu có mông lung nhưng vẫn kiên cường tới cùng, một khi đã xác định mục tiêu thì tuyệt không lùi bước. Từ nữ chính của chúng ta, đến hoàng hậu, Helena, Nữ hầu,... họ đều không đặt tình yêu nam nữ là trên hết, chả ai đòi sống đòi chết chỉ vì thứ đó cả, họ sống đều vì bản thân họ và vì người họ quan tâm. Sẵn sàng trả giá, nếu cho họ vào một hoàn cảnh khác, chắc chắn rằng không chỉ riêng nữ chính, mà những người phụ nữ đó đều sẽ có một Happy Ending cho riêng mình, sẽ không bao giờ lạc lối.

Ngược lại là các nhân vật nam, các chàng ta đối lập một cách lạ kỳ, có thể bao biện rằng do có tuổi thơ bất hạnh đi, nhưng đối nhân xử thế như nào là đến từ chính bản thân mình. Không sớm tự nhận ra vấn đề của bản thân mà sai càng thêm sai. Cuối cùng chả thể tự thoát ra, chỉ biết tìm người nào đó cốt để bấu víu, lấy cái danh tình yêu rẻ tiền để mà gây ra tổn thương với người khâc. Nực cười thật, từ bao giờ hai chữ tình yêu lại "rẻ tiền" đến thế?
Những người đàn ông này, tính cả Anakin, đều không tìm được lẽ sống riêng cho bản thân, nhưng Anakin may mắn hơn cả và với đức tính đáng quý, anh đã vượt qua được và có HE cho bản thân. Những người còn lại mãi chìm sâu vào nỗi ám ảnh khoác cái danh tình yêu và cuối cùng đều chết mà không được yêu, không được công nhận. Thật đáng buồn làm sao, sống mà chỉ chăm chăm tìm lẽ sống ở trên người kẻ khác.

Bộ truyện này ban đầu mình tính không đọc do art không hợp gu, rv bảo plot hay nên mới cố đọc. Và đúng là không uổng công chút nào, tâm lý nhân vật khắc họa rõ nét, mỗi nhân vật đều có riêng cho mình một câu chuyện riêng, character development xuất sắc, world building rõ ràng và logic. Một bộ truyện tranh phải nói là cực kỳ đáng đọc, chưa kể về sau art còn lên tay dần, "Eris" ngày một đẹp rụng rời.
Thoại câu nào chất câu đó, truyện tranh đã làm tốt thế này, chắc novel hãy còn tuyệt hơn.
Lấy bối cảng pháp thuật nhưng không cần các cảnh đánh nhau hoa lệ; bối cảnh quý tộc hoàng tộc nhưng không cần những màn cân não chính trị; bối cảnh tình yêu hoàng gia nhưng chả ủy mị sướt mướt;... tất cả chỉ dựa vào việc hiểu nhân vật của mình, phân tích một cách thực tế nhất có thể. Từ đầu tới kết nhất quán một tư tưởng "tôi sẽ quay về nơi tôi thuộc về, làm chính tôi", không lệch lạc, không cao siêu, rất "người.
Đây là một món ăn lạ và cũng có thể coi là báu vật của giới này.
Pumpkin Pie
Pumpkin Pie Cấp 3 Chapter 99
Hmmm... ban đầu thì không thích Phù thủy lắm, nhưng càng về sau càng hay. Thích cái cách cô nàng dửng dưng quan sát thế giới với tư cách người mạnh nhất, ra tay giúp đỡ khi có người cần và họ cũng trả giá xứng đáng với điều đó. Không biết có bộ nào có main giống vầy không ha, novel hay ngôn tình cũng được.
Willis Alice
Willis Alice Cấp 4 Chapter 88
thật chứ tâm lý nhân vật của bộ này đỉnh thật:))
Willis Alice
Willis Alice Cấp 4 Chapter 85.2
Má biến thái vl
Willis Alice
Willis Alice Cấp 4 Chapter 58.1
Tạo phản đi lông vàng
Willis Alice
Willis Alice Cấp 4 Chapter 35.1
sao ai cũng trừ thằng thái tử hết v? ừ t thấy ai cũng có cái tốt riêng trừ thằng thái tử ra...
Willis Alice
Willis Alice Cấp 4 Chapter 25
:)) xin phép quay xe
Willis Alice
Willis Alice Cấp 4 Chapter 18
:)) ko hiểu sao t ghét mấy đứa ngây thơ vô số tội như con nu9 nguyên tác vải
mjk 700
mjk Cấp 3 Chapter 102
aaaaaaaa ra tiếp đi chòi ơi , kiểu đột nhiên mấy thằng kia nhờ 1 thế lực nào đó mà sang thế giới này rồi ám ảnh cô .... mấy nghìn chap cũng đc
mjk 700
mjk Cấp 3 Chapter 100
đọc đến giờ mới biết là nữ
Ning
Ning Cấp 4 Chapter 52
Thay vì đeo vòng cổ mình đeo khuyên tai giống Hầu Tước Heli bên TMTTCADCMN có được hong emo
Willis Alice
Willis Alice Cấp 4
NingTruyện mà b nhắc tới là gì z:))
Kat
Kat Cấp 4 Chapter 102
bộ này hay ghee ㅠㅠ luỵ quá 😭
Nguyễn Ngọc
Nguyễn Ngọc Cấp 4 Chapter 6
cái kon nu9 nguyên tác hãm l nha má, đọc có mấy chap nma t đã ghéc con nhỏ đó r, tr ơi biết là vị hôn thê của bạn mk mà cứ sấn sổ vào thk đấy như là thiếu hơi zai lắm ý đcm, cứ để phải chửi thề
Yi 8500
Yi Cấp 4 Chapter 102
07h00_27042024.
Gà chúp chúp
Gà chúp chúp Cấp 4 Chapter 95.1
Medea em đê mê chị quá àaaaemo