Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa - Chapter 8

[Cập nhật lúc: 05:15 16/04/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 1
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 2
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 3
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 4
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 5
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 6
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 7
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 8
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 9
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 10
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 11
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 12
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 13
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 14
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 15
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 16
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 17
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 18
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 19
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 20
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 21
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 22
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 23
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 24
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 25
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 26
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 27
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 28
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 29
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 30
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 31
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 32
Công Tử Thực Sự Quá Chính Nghĩa chap 8 - Trang 33
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
tN VAN
tN VAN Cấp 5
mẹ lúc đầu nói là phàm nhân không tu hành mà gì đâu ra sức hiện linh hồn thằng thân xác cũ thế còn ký ức hệ thống tu hành đồ các thứ còn quan sát nữa nghe nhảm hết sức :))
Bra
Bra Cấp 4
tN VANNhảm nhảm cái đ gì, cơ thể nó thì nó phải có quyền biết, có cái gì mà nhảm v th kid ?
tN VAN
tN VAN Cấp 5
BraNhảm là nhảm thôi nó chết rồi thì thằng kia mới nhập vào người nó được làm đéo gì có chuyện nó không có tu hành mà nó còn lưu lại linh hồn được :))
Bra
Bra Cấp 4
tN VANVcl ai bày m là kh tu hành thì kh có lưu lại tàn hồn dc v ??? M tu tiên r hả sao m biết ??? Mỗi truyện mỗi hệ thống tu hành, mỗi thế giới, mỗi logic, mỗi thế giới quan,... Đọc truyện này thì đừng lấy logic truyện khác so vào, mắc ỉa lắm th kid. Còn nếu so sánh thì lấy cái thực tế mà so sánh cho ra vẻ có tri thức, có căn bản, chứ lấy mấy cái truyện m đọc rồi so sánh vào truyện khác thì nó trông ngu lồn lắm
À mà mình ngu thì bớt cmt tỏ vẻ thượng đẳng nhé, t dị ứng mấy thể loại này.
Gửi đến mày - Kid ngu
tN VAN
tN VAN Cấp 5
BraBộ t có so sánh với bộ nào à hay mới thấy thằng nào viết rồi ăn cắp đi sủa bậy thể hiện thế :))
T nói ngay trong truyện chứ chả so với bộ nào nó đã là phàm nhân không thể tu luyện chứng tỏ nó là người bình thường mà người bình thường làm mẹ gì biết lưu tàn hồn :))
Mà mày Học được 1 từ kid rồi đi sủa để thể hiện cái gì thế nữa tiếng anh nữa tiếng việt nhìn quê lắm em :))
Bra
Bra Cấp 4
tN VAN"người bình thường làm mẹ gì biết lưu tàn hồn" là đ phải so sánh hả th "nít ranh". M vừa dùng logic truyện khác là "người bình thường kh lưu đc tàn hồn" vào để nói về truyện này đấy th "nít ranh". Cái này kh phải so sánh thì là cái lồn gì ? Hả th "nít ranh" ? Ai bảo m là "người bình thường làm mẹ gì biết lưu tàn hồn" ? Mẹ m bảo hả ? Hay do m đọc truyện khác có logic như này rồi vào truyện này để bắt bẻ, tỏ vẻ thượng đẳng ? 

Mà thứ "kid" như m chưa học xong cấp 2 thì làm đ gì có đủ trình độ mà thẩm vấn trình tiếng anh của t vậy ? M có tấm bằng tiếng anh nào chưa ? Có thi giải lớn chưa ? Hay chỉ biết ngồi đây như 1 thằng thất bại với cái icon ":))" để thể hiện sự hài hước ? Nói câu nào câu nấy cũng chèn icon ":))" là thấy chuẩn 1 th "nít ranh".
tN VAN
tN VAN Cấp 5
BraCái đấy thì so chỗ nào nhỉ :))
Thế mày là người bình thường mày biết lưu tàn hồn không :))
T thẩm vấn cái gì nhỉ t chỉ muốn nói m là cách mày quê vl :))
T thả biểu cảm đấy là thoái quen mà cũng biết tuổi t hay thật :))
Mở miệng ra là so tuổi thì t đoán mày chỉ tầm 18 đổ xuống cái tuổi thích thể hiện mình lớn :))
chê
chê Cấp 5
tN VANmấu chốt là không biết thằng này bị  giết chết  tự nhiên hay bị tà tu giết hay bị hệ thống trực tiếp loại bỏ hay là lí do đặc biệt nào đó khiến cho chấp niệm của nó còn lưu giữ lại 1 mảnh tàn hồn, đọc truyện mà bạn cứ phải giữ cái tư duy cứng nhắc của truyện khác để áp đặt cho truyện này như thế thì bỏ lỡ nhiều cái thú vị lắm đó.
Bra
Bra Cấp 4
tN VANT hỏi m là m có tấm bằng tiếng anh nào chưa? Đi thi giải lớn nào chưa ? Sao kh trả lời ? 
T kh biết cái gì gọi là "lưu tàn hồn" cả, nó là 1 khái niệm trong thế giới viễn tưởng đó th ngu, mà thế giới viễn tưởng đó là do tác giả của từng bộ định hướng và vận hành. Ông tác giả này thích cho người bình thường có khả năng lưu tàm hồn thì kệ mẹ ổng? Đây là thế giới do ổng dùng chính ngòi bút của mình định hình, m là cái thá gì mà vào đây chê với thái độ thượng đẳng vậy ? Kid ngu mãi là kid ngu.

À mà nếu m thắc mắc tại sao t biết m là 1 th kid cấp 2 thông qua icon ":))" này á thì cứ hỏi, t giải đáp cho, còn nếu thấy quê quá thì lặn luôn cũng dc m phiền vl kid ngu
tN VAN
tN VAN Cấp 5
BraTrốn đâu đi copy được từ của thằng nào rồi giờ mới trồi cái đầu dậy sủa thế :))
Bố mày nói cách mày sang kẻ nữa tiếng anh nữa tiếng Việt như mấy thằng nhà quê thì liên quan gì tới Việc bố mày có bằng tiếng anh hay không :))
Viễn tưởng do nó viết nhưng nó đăng lên thì đọc giả có quyền đánh giá :))
Nó có giải thích và nói thế giới đấy người bình thường có thể lưu tàn hồn hay không giải thích cốt truyện đấy là bổn phận của nó không viết đầu đi viết đuôi thì chả phải là truyện nhảm :))
Giải thích không được hay sao còn bắt t phải nói lại mới giải thích :))
Bra
Bra Cấp 4
tN VANLí do t kh trồi lên sớm là do t kh rảnh như th nhóc m đó. Còn học cấp 2 thì suốt ngày bấm đt chứ làm dc cái đéo gì. Ra ngoài mà kiếm tiền, ra ngoài mà tự học là m sẽ biết tại sao t kh rep sớm nhé.

M có quyền đánh giá, nhưng việc m chê bai, khinh rẻ tác phẩm đéo phải là đánh giá nhé th ngu. "Đánh giá" là nêu lên ý kiến chủ quan của mình về 1 vấn đề khách quan với thái độ tôn trọng chứ đéo phải nói với thái độ thượng đẳng mắc ỉaa như m. Công sức lao động đầu óc của người ta đâu phải để 1 th nhóc ất ơ nào đó ỉa lên đầu dc ?

"Kid" là 1 từ trên các mạng xã hội nước ngoài dùng để nói về 1 cá nhân nào đó có hành vi lời nói đậm chất 100% là "trẻ con", việc internet càng ngày càng phổ biến với mọi người khiến cho càng ngày càng nhiều thành phần tiếp cận dễ dàng hơn, trong đó có cả bọn "trẻ con" và thành phần này kh những đông mà nó còn phát triển rất nhanh tràn lan trên các mạng xã hội. Hệ lụy là càng ngày càng nhiều content rác content nhảm xuất hiện trên mạng xã hội đương nhiên nhằm mục đích phục vụ cho bọn "trẻ con" vô tri này. Không những thế, "bọn trẻ con" cũng "đú" theo các content rác này mà tạo ra thêm nhiều content tương tự (rác): có 'trẻ con"--> có content rác--> có "trẻ con' làm content rác--> rất nhiều content rác. Chưa kể đến bọn trẻ con này kh những rác về content mà còn rác về cách ứng xử, văn minh mạng ảnh hưởng xấu đến bộ mặt chung của quốc gia. Nói thật thì gọi bọn nó là "rác" cũng hơi ác quá vì cũng chỉ là bọn con nít chưa có thời gian để phát triển đầy đủ bề tư duy của bản thân và nhận thức đối với thế giới xung quanh, cái sai duy nhất của bọn nó chính là việc tiếp cận với không gian mạng quá sớm so với mức độ tư duy và nhận biết của chúng. Đó là định nghĩa của từ "kid" đó thằng nhóc ranh, nó đéo phải là " nửa tiếng việt nửa tiếng anh" như thằng nhóc m nói đâu. Từ "kid" cơ bản xuất phát từ bên các trang mạng nước ngoài để nói 1 cách khinh thường về mấy th nhóc như m đấy. Cái này gọi là "mượn từ ngữ" nhé th nhóc óc lồn, thứ như m còn kh phân biệt được thế nào "nói tiếng anh" với "mượn từ ngữ" thì xứng đáng gọi là "kid" chưa ? Mà thứ như m t nói tiếng anh thì hiểu chắc ? Hay copy paste lên gg dịch ? Mà chưa nói đến tiếng anh đến cả "tiếng việt" m còn chưa học hết thì sao hiểu dc tiếng anh, "xen kẽ" chứ đéo phải là "sang kẻ" nhé th "kid" ngu. [Không những là icon ":))" mà còn viết sai chính tả nữa, m hội tụ đủ tố chất để trở thành "kid"rồi đó, nhóc ranh 🤭🤭]

Tại sao tác giả phải giải thích cho m ?? Tác giả tạo thế giới, tạo câu chuyện, còn m thì tự vào mà xem mà chiêm nghiệm. Hay m ngu quá kh hiểu được ? 10 truyện tu tiên thì cả 10 truyện nó đều có dòng chữ "người bình thường kh lưu dc tàn hồn" hả ? Nếu nó là tiêu chuẩn chung cho tất cả các truyện tu tiên thì có thể tác giả sai nhưng nó đéo phải th nhóc ạ. Cãi lồn gì chỉ biết cãi cùn cãi ngu.

BONUS: "nửa tiếng việt nửa tiếng anh" chứ không phải là "nữa tiếng  việt nữa tiếng anh"
tN VAN
tN VAN Cấp 5
BraBa mẹ thu ĐT hay sao mà giờ lén trộm để trả lời thế đưa sđt ra gọi phát xem lớn bao nhiêu mà làm 24/24 không có thời gian cầm đt ghê thế :))
Ai cấm đánh giá không được dùng từ xúc phạm mà t dùng từ cũng chưa đến nỗi nào :))
Không giải thích đầu mà đi tới đuôi thì bị t đánh giá nhảm thì chả đúng :))
Tiếng anh nó dùng từ kid vì đấy là ngôn ngữ của nó nó kết hợp với các từ khác trong tiếng anh còn Từ kid ở Việt Nam chỉ có mấy thằng trẻ nghé hay dùng máy năm nay để thể hiện độ quê mùa mà thôi :))
Mày cứ mở mồm ra là nói bộ này khác bộ kia mà sao giờ lại đi so với bộ khác thế tự vả chính mình à :))
Lại tự vả mình thêm phát nữa mày viết đúng chính tả chưa mà đi bắt lỗi chính tả người khác :))
Mung To Đại Đế
tN VANĐọc thì đọc đi ý kiến lắm vcl
Mỗi bộ 1 logic khác nhau
Lương Tùng
Lương Tùng Cấp 5
Hình ông kia với con rồng đẹp vãi
The Blood Elf
The Blood Elf Cấp 5
Lương Tùngavatar của bn đẹp hơn:)))
Lay La
Lay La Cấp 4
Main có vợ ko mấy ní?
Thiên Sương Đấu La 4800
Lay LaTrong nguyên tác là ko còn truyện tranh thì ko biết có bị đổi cốt truyện ko nx
Tiên Tửu Thần Cồn
Võ Minh
Võ Minh Cấp 5
Sao linh hồn thằng nguyên chủ đọc thấy khó chịu thế nhờ, đéo gì mà kí ức cũng là một phần cơ thể, kí ức là quá khứ, quá khứ thì qua rồi làm lz gì có ý thức mà nói chuyện, xàm lz
Bra
Bra Cấp 4
Võ MinhKí ức kh phải 1 phần cơ thể thì nó là gì ???? Kể cả cái việc kí ức nó có ý thức thì cũng chẳng có gì là lạ cả, thế giới tu tiên thì khái niệm "thần thức" chắc cũng kh mấy xa lạ với nhiều ng đâu nhỉ ??
ka long
ka long Cấp 5
Võ MinhCó thể hiểu nó là 1 phần tàn hồn còn sót lại. Mà thế giới tu tiên lắm điều lạ thì quan tâm lm gì lắm
đi ngang qua Thôi
Một linh hồn làm đc cái đ gì tin t cho m hồn bay phách tán koemo
Buồi Tiên Tôn
emo húp nó đi main, chờ j nữa
Chấm
Chấm Cấp 4
M dám quát bé, cho dù m là mại t cũng phải liều với m
emo
Gia Hiếu
Gia Hiếu Cấp 4
Đọc tới khúc giao tiếp với kí ức của xác thằng main nhập làm t nhớ đến tâm ma của con cẩu vàng nào đóemo
FBI
FBI Cấp 4
tà tu nhưng làm việc tốt.
Đông Ly
Đông Ly Cấp 5
Xin tên truyện chữ
Tee Tee
Tee Tee Cấp 4
Ông quản gia hàng top sever đó =)))
Nguyên Anh Tôn Giả
tría tim tôi dao động điều hòa 
        chỉ vì nhìn thấy người mà tôi thwemo
Isekai để chịch
Người đâu đưa vào phòng taemo
Green Tree
Green Tree Cấp 4
emo